+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Siu Black tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với chồng cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 5 năm về chung sống, nữ ca sĩ Siu Black đang lên kết hoạch tổ chức đám cưới với chồng cũ - ông Nguyễn Đức Hùng vào năm 2024.

    Ngày 10/8, theo báo Thanh Niên, ca sĩ Siu Black cho biết cô và chồng cũ sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024. Được biết, trước đây cô và chồng từng đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới tại nhà thờ. Bây giờ cô muốn tổ chức đám cưới theo nghi thức của đạo Công giáo. 

    Ca sĩ Siu Black quyết định sang năm 2024 mới tổ chức do chị gái đột ngột qua đời khiến cô buồn bã. Ca sĩ người dân tộc Bana nói rằng: "Đám cưới thôi mà, có gì đâu mà rộn ràng. Nhưng tôi cũng hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ".

    Báo Người Lao Động thông tin, chồng cũ ca sĩ Siu Black- từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. Cả hai quen nhau năm 1987, sau 3 năm tìm hiểu thì kết hôn và có 2 con chung. Trước đây, cuộc sống hôn nhân của Siu Black và chồng không mấy yên ấm. Những lần cơm không lành, canh không ngọt khiến cả hai đi đến chia tay. Trong những lý do ly thân còn vì chồng cũ của ca sĩ Siu Black có người phụ nữ khác.  

    Đến năm 2019 thì cặp đôi tái hợp. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tâm sự vì hai con trai cần có bố, các cháu cần ông nội nên cô chấp nhận cho chồng cũ trở về. "Họa mi núi rừng" nhận xét chồng cũ đã thay đổi tính tình, biết chăm lo làm ăn và thương vợ con hơn.

    "Gia đình tôi từng nói số tôi không hợp với đàn ông, không cho tôi bước thêm bước nữa. Còn chồng cũ thì được, ông khác thì khỏi nên tôi cũng đồng ý nghe theo gia đình. Vì là người bên đạo nên bản thân tôi cũng không muốn có 2, 3 chồng", nữ ca sĩ cho biết trên báo Thanh Niên.

    hot ca si siu black tai hon voi chong cu vao nam 2024 anh 1
    Nữ ca sĩ mong mọi thứ suôn sẻ để đám cưới được trọn vẹn.

    Siu Black cho biết cuộc sống hiện tại của cô cũng như bao người ở Kon Tum, chỉ khác là có thêm show đi hát. Giọng ca sinh năm 1967 tự tạo cho mình một cuộc sống thoải mái ở quê nhà, khi có show thì đi rồi lại trở về làm rẫy, nuôi heo. 

    "Tôi thấy cuộc sống của một ca sĩ Siu Black trên sân khấu và khi trở về với cuộc sống thường ngày chẳng có khác biệt mấy. Khi nào cần hát thì hát thôi. Tôi thấy mình cũng nhàn, nói là nuôi heo chứ đều là ông Hùng (chồng cũ Siu Black) nuôi hết, tôi chỉ phụ thôi. Vợ chồng, con cái hòa thuận, đầm ấm là mừng", báo Thanh Niên dẫn lời Siu Black.

    Hiện tại cuộc sống của nữ ca sĩ được mệnh danh “Họa mi núi rừng” của showbiz Việt đang đi vào ổn định. Mỗi tháng, Siu Black thường nhận từ 1-2 show đi hát. Ngoài đi hát, cô còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng tại địa phương cũng như góp mặt trong các chương trình thiện nguyện.

    hot ca si siu black tai hon voi chong cu vao nam 2024
    Siu Black cho biết cô hài lòng với cuộc sống giản dị tại quê nhà Kon Tum, không có ý định về TP.HCM.

    XEM THÊM: Cuộc sống hiện tại của Diệp Lâm Anh bên mẹ và các con hậu ly hôn chồng thiếu gia

    Từ ngày ông Hùng trở về, gia đình Siu Black thêm vui, sum vầy. Ông đảm đang, lo hết việc nặng trong nhà, phụ vợ con chăm cháu, thỉnh thoảng đi làm huấn luyện viên bóng chuyền.

    "Ông từng sẵn sàng bỏ con cái ở nhà một mình để đi tìm niềm vui nhưng bây giờ muốn mời ông đi đâu hơi khó! Tôi biết ơn ông đã giữ đúng lời hứa về lo cho gia đình. Ông về làm chúng tôi ấm cúng, con tôi có bố, cháu tôi có ông. Hạnh phúc, đương nhiên! Tuy muộn màng nhưng vẫn là hạnh phúc", giọng ca Ngọn lửa cao nguyên tâm sự, theo Vietnamnet.

    Trải qua nhiều biến cố, Siu Black nói dù không dư dả nhưng cuộc sống hiện tại khiến cô thấy hạnh phúc. Nữ ca sĩ tâm sự mình quyết định sẽ gắn bó với quê nhà chứ không có ý định trở lại TP.HCM. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-siu-black-tai-hon-voi-chong-cu-vao-nam-2024-a586135.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan