+Aa-
    Zalo

    Cảm thấy "ớn lạnh" trong căn nhà thuê, người phụ nữ quyết làm cho ra nhẽ thì phát hiện "bí mật động trời"

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ này luôn cảm thấy căn nhà thuê của mình bất ổn nên đã quyết tâm "thám hiểm" ngôi nhà để tìm hiểu.

    Jaclyn Williams là một phụ nữ 29 tuổi, sống tại Mỹ cùng chồng và con trai. Gia đình cô đã chuyển đến can nhà thuê mới được 2 tháng, tuy nhiên Jaclyn cảm thấy có gì có bất thường trong ngôi nhà khiến chị luôn thấy "ớn lạnh".

    Jaclyn quyết tâm phải tìm hiểu căn nhà cất giữ "bí mật" gì. Cô đã đi vòng quanh căn nhà và xem xét từng ngóc ngách thì bất ngờ phát hiện một điều khiếp sợ: có nhiều lối đi bí mật xung quanh nhà và một "đường hầm" phía trên cầu thang. Ngay khi sự việc đăng tải lên, có người còn cho rằng đây là một nơi hoàn hảo cho bọn sát nhân liên hoàn.

    screenshot 1
    Người phụ nữ tìm thấy điều kỳ lạ trong căn nhà.
    screenshot 3
    Căn nhà chứa rất nhiều lối đi bí mật.

    Đáng chú ý, cô đã phát hiện trên trong cánh cửa cạnh cầu thang là một căn phòng trải đầy lá khô. Jaclyn còn tìm thấy nhiều khoảng không gian hẹp chứa rác hoặc đồ vật bị "bỏ quên", chẳng hạn như một đôi giày Converse màu cam. Bên cạnh đó, phòng ngủ chính cũng có 1 cánh cửa nhưng cô chưa dám khám phá.

    screenshot 2
    Nhiều khoảng không gian hẹp chứa rác hoặc đồ vật bị "bỏ quên".

    Điều khiến người xem kinh ngạc nhất là, người phụ nữ 29 tuổi còn phát hiện chủ trước đã gắn công tắc đèn, lối đi dẫn đến phòng trú ẩn và 16 camera an ninh đang hoạt động.

    on lanh trong nha tro 1
    Căn nhà khiến người phụ nữ sững sờ.

    Jaclyn đang có ý định liên hệ với chủ nhà hiện tại để tìm hiểu về lý do tại sao căn nhà lại có thiết kế kỳ lạ như vậy và những bí ẩn xung quanh ngôi nhà 

    Hiện clip của cô vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, đa số đều cho rằng gia đình cô nên lập tức chuyển đi.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-thay-on-lanh-trong-can-nha-thue-nguoi-phu-nu-quyet-lam-cho-ra-nhe-thi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-a500064.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan