Chung kết MR &MS International Business tại Seoul Hàn Quốc quy tụ dàn sao và khách mời “khủng”


Thứ 6, 12/10/2018 | 11:43


Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu và nam vương doanh nhân Quốc tế, bà Trần Huyền Nhung đã có buổi họp báo công bố cuộc thi MR &MS International Business tại Seoul Hàn Quốc

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu và nam vương doanh nhân Quốc tế, bà Trần Huyền Nhung - nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân, trưởng ban tổ chức cuộc thi - chủ tịch tập đoàn truyền thông Nhung Tran Media đã có buổi họp báo công bố cuộc thi MR &MS International Business tại Seoul Hàn Quốc. 

Cuộc họp báo cũng chính là bước đầu khảo sát địa điểm, sân khấu cũng như chỗ ăn ở của thí sinh để chuẩn bị cho đêm chung kết vào ngày 9/12 sắp tới. 

Cuộc thi sẽ được tổ chức quy mô với sân khấu chung kết hoành tráng tại thủ đô Seoul. MR &MS International Business không chỉ đơn thuần là chuyến đi du lịch với trải nghiệm mới mẻ mà còn là sự vươn ra đấu trường quốc tế. Không chỉ là trong phạm vi thi nhan sắc mà còn là sự kết nối, giao lưu giữa các doanh nhân với nhau.

“Từ khi phác họa ý tưởng của cuộc thi, tôi đã mong muốn chọn lựa được những ứng cử viên sáng giá nhất, hội tụ tài, sắc để mang chuông đi đánh xứ người. Như mọi người biết, người Việt Nam có thứ hạng bản đồ nhan sắc trên thế giới. Đó chính là lý do tôi cùng ekip của tập đoàn Nhung Tran Media đưa ra một loạt yêu cầu gắt gao dành cho những anh chị doanh nhân muốn chạm chân đến ngôi vị cao nhất, chinh phục vương miện hoa hậu, nam vương doanh nhân Quốc tế.” - Bà Trần Huyền Nhung chia sẻ.

Bà Trần Huyền Nhung cùng các ekip của Nhung Tran Media đang ráo riết, gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi rất chu đáo. Xuất phát từ cái tâm và sự đam mê cái đẹp và bản lĩnh của người doanh nhân, với nhiệt huyết cháy bỏng muốn làm gì đó có ý nghĩa cho những anh chị doanh nhân trong thời đại mới.... cộng với cảm hứng, với tâm hồn nghệ sĩ luôn có sẵn, nữ hoàng Trần Huyền Nhung quyết định tổ chức cuộc thi mang tính quốc tế chỉ trong ý nghĩ và cảm xúc của mình như thế. Bà luôn mong muốn để đưa cái đẹp tài sắc lên ngôi, dù trong hoàn cảnh thế nào: “ Sẽ tìm ra ngôi vị thật xứng đáng và mong sự tâm phục, khẩu phục từ toàn thể thí sinh và từ truyền thông, báo chí cũng như mong sự ủng hộ từ công chúng, các Fan thân yêu” - Nữ hoàng Sắc Đẹp chia sẻ.

Cuộc thi Hoa hậu và nam vương doanh nhân Quốc tế vẫn đang trên đà tìm kiếm những thí sinh sáng giá. Giữa văn hoá Việt - Hàn mang nét văn hoá truyền thống tương đồng, cuộc thi với mong muốn kết nối các doanh nghiệp gần lại với nhau hơn, kết nối nền văn hoá Việt - Hàn, tình hữu nghị, hợp tác và mang tính nhân văn. Rất nhiều thí sinh ở Hàn Quốc là những doanh nhân cũng đã đăng ký tham gia vào cuộc thi. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 9/ 12 tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc.

Chương trình rất được đầu tư với dàn sao và khách mời, bạn giám khảo "khủng” như: MC Thanh Bạch; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng; Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân; Nam vương Quốc tế người Hàn Quốc Seung Hwan Lee; Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn; Á hậu Nguyễn Thị Thành; Quán quân Bolero Quỳnh Như; Đạo diễn, huấn luyện viên Catwalk Siêu mẫu Lại Thanh Hương; Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp; Ca sĩ Lâm Hùng...

Nam vương thế giới Ngọc Tình; Nam vương Thái Bình Dương Huy Hoàng; Ca sĩ Đình Nguyên; Á hậu doanh nhân Mai Phương Trang; Á hậu doanh nhân Huỳnh Tú Lan; Á hậu Huệ Thư .... Cùng với MC thảm đỏ và chung kết Trường Giang; Quỳnh Dao.....

Các nhà tài trợ trang phục: Tuấn Hải, Nguyễn Tuấn

Anh Thư

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-mr-ms-international-business-tai-seoul-han-quoc-quy-tu-dan-sao-va-khach-moi-khung-a247454.html