+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh vẻ ngoài điển trai Top 33 thí sinh MR WORLD VIETNAM 2024

    (ĐS&PL) - BTC MR WORLD VIETNAM 2024 chính thức công bố ảnh chân dung của Top 33 thí sinh xuất sắc lọt vào chung kết.

    Kết thúc vòng Sơ khảo, Top 33 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết MR WORLD VIETNAM 2024 đã cùng nhau diện sơmi trắng quay, chụp ảnh profile. Tất cả hình ảnh này được đăng tải trên web cuộc thi là cơ hội để khán giả thể hiện sự yêu thích, bình chọn với thí sinh họ yêu thích nhất.

    Thí sinh chiến thắng danh hiệu Nam vương được yêu thích nhất sẽ vào thẳng top 10 chung cuộc MR WORLD VIETNAM 2024. Cổng bình chọn chính thức mở từ ngày 9/5/2024 đến đêm chung kết 14/6/2024.

    Cùng ngắm ảnh chân dung của Top 33 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết Nam vương Thế giới Việt Nam 2024.

    Hoàng Đặng Phước Ân 

    Hoàng Đặng Phước Ân sinh năm 2004 đến từ TP.HCM hiện là sinh viên ngành Kinh doanh Thời trang của trường ĐH RMIT. 

    Là thí sinh đầu tiên mở màn buổi Sơ khảo MR WORLD VIETNAM 2024, Hoàng Đặng Phước Ân không chỉ gây ấn tượng bởi trình độ song ngữ mà còn trình diễn bộ trang phục được thiết kế bằng các vật liệu tái chế khiến ban giám khảo và khán giả thích thú. 

    Hoàng Đặng Phước Ân.

    Hoàng Đặng Phước Ân.

    Đinh Ta Bi 

    Đinh Ta Bi - chàng trai dân tộc H'rê sinh năm 2001 đến từ “phố núi” Gia Lai đã thu hút nhiều sự chú ý ngay tại vòng Sơ khảo bởi ngoại hình nổi bật, gương mặt nam tính cùng các tài lẻ như ca hát, nhảy. 

    Đinh Ta Bi hiện là sinh Y khoa năm thứ 5 của Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và từng đạt Top 5 Nam sinh thanh lịch của trường. Ngoài việc học tập ở trường, anh còn thử sức ở lĩnh vực người mẫu. 

    Chia sẻ về quyết định đến với MR WORLD VIETNAM 2024, chàng bác sĩ tương lai cho biết: “Bản thân tôi luôn muốn được trải nghiệm thử thách ở nhiều cuộc thi để bản thân cứng cáp, học hỏi, trau dồi được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Đặc biệt tôi muốn chứng minh rằng bản thân vừa làm được công việc mình muốn, vừa được sống hết mình với đam mê”.

    Nguyễn Tấn Đạt

    Đại diện cho dải sash đến từ Đồng Tháp là Nguyễn Tấn Đạt, sinh năm 1997. Anh chia sẻ mình là một người hướng nội, ít nói và có phần rụt rè trước đám đông. 

    Nguyễn Tấn Đạt muốn thử sức với MR WORLD VIETNAM 2024 để thử thách xem khả năng của bản thân có thể vươn xa tới đâu. Tấn Đạt hiện đang là quản lý phòng kinh doanh của một công ty làm phim cách nhiệt ở TP.HCM.

    Huỳnh Tiến Đạt

    Huỳnh Tiến Đạt sinh năm 1999 đến từ Thành phố Huế, tốt nghiệp cử nhân Hướng dẫn viên du lịch. Vốn là người sống nội tâm và chưa dám bứt phá nên anh quyết định đến với MR WORLD VIETNAM 2024 để bước ra khỏi vùng an toàn của mình. 

    Huỳnh Tiến Đạt cho hay anh từng gặp vấn đề về tiêu hoá nên từ năm 2019 đã chuyển sang ăn chay trường. Anh muốn lan rộng ý nghĩa nhân văn của việc ăn chay, góp phần bảo vệ môi trường và yêu thương động vật. Đồng thời, chia sẻ những giá trị tích cực trong cuộc sống đến với cộng đồng.

    Đặng Tiến Đông 

    Là cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Đại học Điện Lực nhưng đang theo đuổi công việc MC đến từ Hà Nội là Đặng Tiến Đông sinh năm 2000. Anh từng đoat giải Quán quân MC chuyên nghiệp ST Lighthouse, Quán quân Mentor tại cuộc thi MC Inspiring Person 2023, Top 19 cuộc thi phát thanh Tell Me By Your Voice 2023. Ngoài MC, anh còn đóng phim truyền VFC “Chân trời rất xanh”. 

    Xuất hiện tại vòng Sơ khảo, Đặng Tiến Đông được nhiều khán giả nhận xét có nụ cười tươi, tự tin cùng gương mặt điển trai. Anh còn “gây bão” với phần thử thách dẫn MC đám cưới giả định cho đạo diễn Hoàng Nhật Nam - CEO Phạm Kim Dung.

    Đặng Tiến Đông.

    Đặng Tiến Đông.

    Ninh Huỳnh Đức

    Ninh Huỳnh Đức là Nam vương cuộc thi Nét đẹp sinh viên Đại học Tài Chính - Marketing 2023 và cũng đoạt thêm giải phụ Nam vương trình diễn Veston đẹp nhất cuộc thi. Anh sinh năm 2003 đến từ Lâm Đồng, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh. 

    Ninh Huỳnh Đức từng đạt Giải nhì học sinh giỏi Toán cấp Huyện năm 2018, Giải ba học sinh giỏi Toán cấp Tỉnh năm 2018. 

    Đến với Sơ khảo MR WORLD VIETNAM 2024, Ninh Huỳnh Đức tự tin giới thiệu về bản thân cũng như phô diễn đam mê ca hát của mình khi được giám khảo Lê Hoàng Phương đặt ra thử thách. 

    Nguyễn Hữu Duy 

    Nguyễn Hữu Duy sinh năm 1997 đến từ Vĩnh Long. Anh từng lọt Top 10 Fitness Model Vietnam 2022. Hữu Duy sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, lôi cuốn. Từng tốt nghiệp ngành dược nhưng Hữu Duy lại quyết định rẽ hướng theo con đường nghệ thuật khi đang hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu.

    Nguyễn Hữu Duy cho biết anh tin tưởng vào khâu tổ chức cũng như tâm đắc bởi các hoạt động thiện nguyện của công ty Sen Vàng. Anh muốn tham gia cuộc thi để phần nào giúp đỡ được các trẻ em nghèo ở quê nhà, các trẻ em người đồng bào dân tộc Khmer được đến trường.

    Nguyễn Hồng Hà 

    Nguyễn Hồng Hà sinh năm 1997 đến từ Ninh Thuận, tốt nghiệp ĐH Quốc tế - ĐHQG TP.HCM. Anh sở hữu tấm bằng IELTS 7.5, chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL (96/100). Nguyễn Hồng Hà hiện là giáo viên tiếng Anh được 5 năm và từng đạt Head Teacher Cống hiến 2023.

    Nguyễn Hồng Hà từng đạt nhiều thành tích thời sinh viên như đại sứ của trường ĐH Quốc tế, đảm nhiệm vị trí Student Leader vào năm 2018, 2019 và nhận học bổng toàn phần Trao đổi văn hóa 2017 Đại học Ubon Ratchatthani, Thái Lan. Ngoài ra, Hồng Hà còn đại diện Việt Nam ở các hội nghị quốc tế: ASEAN Student Forum 2019 Malaysia, ASEAN Youth Engagement Summit 2019 Philippines, ASEAN Youth Engagement Forum 2020 Singapore. 

    Dương Hoàng Hải 

    Dương Hoàng Hải sinh năm 2005 đang theo học tại ĐH SwinBurne Hà Nội là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi năm nay. 

    Ngay từ khi xuất hiện tại vòng Sơ khảo, Hoàng Hải ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhờ visual sáng bừng, vóc dáng cao ráo và giọng nói trầm tình đầy cuốn hút. Anh chàng bùng nổ truyền thông bởi ngoại hình điển trai của mình. 

    Đoạn clip của “hot boy” sinh năm 2005 được đăng tải trên trang chủ MR WORLD VIETNAM có hơn 4 triệu lượt xem và hơn 300.000 lượt thích. Nhiều khán giả trầm trồ trước visual điển trai của Dương Hoàng Hải: “Đẹp trai như Kim Soo Hyun vậy”, “Đẹp trai quá”, “Bạn này có face sáng vừa có phong thái tự tin, rất đáng để trông đợi”,...

    Dương Hoàng Hải cho biết gia đình rất ủng hộ anh tham gia cuộc thi để có thêm nhiều trải nghiệm mới. 

    Nguyễn Hoàng Duy Hiếu 

    Đến từ Đồng Nai là Nguyễn Hoàng Duy Hiếu, sinh năm 2001. Duy Hiếu mong muốn tham dự cuộc thi để được học tập, rèn luyện và mang những giá trị cốt lõi, nhân văn của bản thân đến mọi người. 

    Anh đạt nhiều danh hiệu về hình thể như Giải thưởng HLV sở hữu hình thể đẹp nhất khóa đào tạo HLV K20, Giải thí sinh đạt chuẩn 3, Thí sinh PT được yêu thích nhất tại cuộc thi PT Star mở rộng 2022. 

    Duy Hiếu còn tham gia gameshow truyền hình và sải bước trên các sàn diễn thời trang: Winter Fashion Festival 2022, Lễ hội áo dài TP.HCM 2023, Festival nghề truyền thống Huế 2023,…

    Nguyễn Văn Hoàng 

    Nguyễn Văn Hoàng sinh năm 2002 đến từ Đồng Nai. Anh từng đạt giải Á quân Ngôi sao Fitness sinh viên 2019, Quán quân Fitness New Việt và Mr Hutech.  Văn Hoàng gây ấn tượng với gương mặt điển trai và ngoại hình nổi bật. 

    Tham gia MR WORLD VIETNAM 2024, Nguyễn Văn Hoàng mong muốn trải nghiệm và thử thách bản thân nhiều hơn. Anh muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. 

    Nguyễn Hữu Khanh 

    Chàng sinh viên Đại học Ngoại Thương sinh năm 2004 đến từ Hà Nội. Anh từng là Thủ khoa khối A1 kỳ thi tốt nghiệp THPTQG 2022 tỉnh Hòa Bình. Ngoài ra, Hữu Khanh còn đạt nhiều thành tích tốt trong học tập như giải nhất học sinh giỏi môn Toán THCS cấp tỉnh, giải nhì học sinh giỏi môn tiếng Anh THCS cấp huyện, giải nhất Violympic Toán qua mạng THCS cấp huyện, giải nhì Violympic Vật lý qua mạng THCS cấp huyện, giải nhì tiếng Anh qua mạng IOE THCS cấp huyện, giải nhì học sinh giỏi môn Toán THPT cấp tỉnh, giải ba học sinh giỏi môn Vật lý THPT cấp tỉnh Hòa Bình.

    Hữu Khanh còn đạt nhiều danh hiệu như “Học không bao giờ cùng" -  học sinh tiêu biểu cấp THPT tỉnh Hòa Bình 2022, danh hiệu "sinh viên xuất sắc" năm học 2022-2023 (Trường Đại học Ngoại Thương), Top12 Manhunt và danh hiệu "cặp đôi phối hợp ăn ý nhất" cuộc thi Duyên dáng ngoại thương - Beauty & Charm 2023".

    Nguyễn Hữu Khanh không ngần ngại chia sẻ phải giấu gia đình đi thi nhưng thông tin anh vào vòng Sơ khảo thì chắc chắn đến tai bố mẹ. 

    Nguyễn Văn Lừng 

    Nguyễn Văn Lừng sinh năm 1998, quê quán TP.HCM anh hiện là người mẫu quen thuộc của nhiều sàn diễn. 

    Lừng Nguyễn từng lọt Top 10 chương trình The Next Gentlement 2022 và thành viên nhỏ tuổi nhất của team HLV Hà Anh năm đó. 

    Đoàn Hoàng Phương Nam

    Đoàn Hoàng Phương Nam sinh năm 2001, quê quán TP.HCM hiện đang là người mẫu tự do và là sinh viên năm cuối của trường ĐH FPT. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai nam tính, hiền lành và là một chàng trai hướng nội.

    Phương Nam chia sẻ tại vòng Sơ khảo cuộc thi “Muốn giới thiệu danh lam thắng cảnh và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế”.

    Đoàn Hoàng Phương Nam.

    Đoàn Hoàng Phương Nam.

    Nguyễn Hoàng Nghĩa 

    Nam vương Đại học ĐH Tôn Đức Thắng 2019 cũng ghi danh tại sân chơi này là Nguyễn Hoàng Nghĩa sinh năm 1999 đến từ Đắk Lắk. Anh đạt nhiều thành tích về thi thố như Mr. Áo dài Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng 2019, Mr. Phong cách Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2017, Quán quân Đoàn viên thanh lịch ĐH Tôn Đức Thắng 2018, Top 5 Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2017. Hoàng Nghĩa đã tốt nghiệp Kỹ sư ngành KTXD trường ĐH Tôn Đức Thắng năm 2023. 

    Nguyễn Hoàng Nghĩa chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn, nơi mà cà phê đã gắn liền với tuổi thơ và nuôi mình ăn học. Tôi đến với cuộc thi với tâm thế tự tin, bản lĩnh, vượt qua được sự rụt rè của bản thân và tham gia nhiều dự án giúp ích cho xã hội”.

    Phạm Tuấn Ngọc 

    Phạm Tuấn Ngọc sinh năm 1999, quê Hải Phòng. Anh tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Kinh tế của Đại học Kinh tế Quốc dân - ngôi trường Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà từng theo học. 

    Phạm Tuấn Ngọc hai lần đạt danh hiệu Nam vương, cụ thể là Nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân 2019 và MR Gương mặt sinh viên 2019. Ngoài ra, học trò Minh Triệu - Kỳ Duyên còn nhận giấy khen Đoàn viên xuất sắc, sinh viên tiêu biểu Khoa Ngoại ngữ Kinh tế và được vinh danh là một trong 10 sinh viên tiêu biểu của Đại học Kinh tế quốc dân năm 2019. 

    Ngoài gương mặt điển trai, nụ cười thu hút, Phạm Tuấn Ngọc giỏi võ, múa đao, kiếm, côn… anh có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như đàn tranh, guitar, sáo và trống. Tuấn Ngọc cho hay nếu có cơ hội được đầu quân về công ty Sen Vàng anh mong muốn được phát triển bản thân ở mảng ngôi sao phim hành động.

    Ngô Trung Nguyên 

    Trong số thí sinh lọt vào top 33 MR WORLD VIETNAM 2024, khán giả vô cùng bất ngờ với chiến sĩ cảnh vệ Ngô Trung Nguyên, sinh năm 1997 đến từ Vĩnh Long. Anh tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Trinh sát an ninh - Đại học An ninh nhân dân. Ngoài ra, anh còn là Đảng viên và đạt trình độ trung cấp lý luận chính trị. 

    Chia sẻ thêm về quyết định tham gia MR WORLD VIETNAM, Ngô Trung Nguyên cho biết muốn bản thân có cơ hội tiếp xúc với lĩnh vực mới, học thêm những kiến thức và kỹ năng mới. Bên cạnh đó, anh cũng khao khát đem hình ảnh người công an đến gần hơn với mọi người.

    Lương Việt Nhật 

    Lương Việt Nhật sinh năm 2002, quê quán Đồng Nai. Anh có câu chuyện giảm cân truyền cảm hứng khi đến với cuộc thi.

    Lương Việt Nhật chia sẻ: “Tôi từng có số cân nặng 113kg vào khoảng thời gian đi học cấp 2. Vì trở nên tự ti và sợ cảm giác bị bắt nạt đến năm học cấp 3, tôi bắt đầu giảm cân. Mặc dù hiện tại vẫn chưa có body chuẩn người mẫu nhưng tôi vẫn mong bản thân có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm một cuộc thi mà tôi luôn mơ ước. Đây cũng là động lực to lớn cho tôi để có thể tốt hơn mỗi ngày”.

    Lương Việt Nhật.

    Lương Việt Nhật.

    Lâm Trường Phú 

    Lâm Trường Phú sinh năm 2003 đến từ TP.HCM, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Anh từng đạt IELTS 5.5 và giải nhất cấp trường, giải ba cấp quận Cờ vua.

    Đến với cuộc thi anh mong muốn sẽ nối tiếp ước mơ làm nghệ thuật của mẹ, Lâm Trường Phú chia sẻ: “Tôi vẫn luôn tin rằng “Hạnh phúc không phải là một điểm đến mà là hành trình ta đã đi qua”. Vậy nên tôi luôn muốn sống một cuộc đời ý nghĩa và không hối tiếc. Điều tôi quan tâm nhất đó chính là bản thân đã có đủ sự dũng cảm để thoát khỏi vỏ bọc an toàn bấy lâu nay để chinh phục những thử thách hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, phần nào viết tiếp ước mơ làm nghệ thuật còn dang dở của mẹ. Tất cả những điều trên đối với tôi đã là hạnh phúc”.

    Nguyễn Đức Quang

    Nguyễn Đức Quang sinh năm 2000 đến từ Thủ đô, hiện là người mẫu. Chàng trai Hà Nội cho biết không nhận được sự ủng hộ của gia đình khi theo con đường nghệ thuật. 

    Nguyễn Đức Quang thổ lộ, anh muốn đặt chân đến MR WORLD VIETNAM 2024 để chạm tay đến sự thành công “Nếu một người con trai có sự trách nhiệm, sự thành công thì sẽ khẳng định được bản thân với gia đình và tất cả mọi người cũng như đóng góp cho nghề người mẫu một cách phát triển, đi đường dài hơn và mang người mẫu Việt đi ra thế giới”.

    Trần Hoàng Sơn 

    Trần Hoàng Sơn sinh năm 2004 đến từ Cần Thơ sở hữu ngoại hình điển trai và cũng là thí sinh sở hữu chiều cao khủng nhất cuộc thi năm nay.

    Trần Hoàng Sơn là Nam vương Nét đẹp sinh viên khoa Du lịch - Đại học Văn Hóa TP.HCM 2023. Nhờ chiều cao nổi bật, anh cũng đã thử sức tại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Đồng hương của Hoa hậu Bảo Ngọc là học sinh giỏi 12 năm liền và thường xuyên được nhận học bổng. 

    Ngoài tinh thần hiếu học, Trần Hoàng Sơn còn yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng chuyền khi đạt nhiều thành tích nổi bật như giải ba Vô địch bóng chuyền thành phố Cần Thơ 2022, vô địch bóng chuyền 4x4 vinwonder Phú Quốc mở rộng 2022, vô địch huyện Vĩnh Thạnh Thành phố Cần Thơ 2023,...

    Phạm Tiến Thành 

    Phạm Tiến Thành sinh năm 1997 đến từ Hưng Yên. Anh tốt nghiệp Học viện An ninh nhân dân nhưng không theo ngành công an được gia đình định hướng từ trước mà bén duyên với ngành thiết kế nội thất và người mẫu.

    “Để nói ra những tâm sự này, bản thân tôi cũng đã phải vượt qua một khoảng thời gian dài bị khủng hoảng vì nhiều gánh nặng, áp lực tâm lý mỗi khi mọi chuyện không được thuận lợi. Tôi đến với cuộc thi với mong muốn tìm kiếm cơ hội cũng như để giúp bản thân có thêm thật nhiều sự tự tin khi đã lựa chọn theo đuổi đam mê”, Tiến Thành bày tỏ.

    Nguyễn Công Thành

    Nguyễn Công Thành sinh năm 2001 cũng là đồng hương của Phạm Tuấn Ngọc. Anh tốt nghiệp bằng cử nhân xuất sắc chuyên ngành kinh tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân và hiện đang là vũ công, người mẫu tự do. 

    Nguyễn Công Thành sở hữu nhiều thành tích như giải nhất “Liên hoan hát múa sinh viên Thủ đô” 2022, giải nhì “Liên hoan nghệ thuật đường phố” 2022, giải khuyến khích “Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023”.

    Nguyễn Nhật Thuận

    Nguyễn Nhật Thuận sinh năm 1997 đến từ Đồng Nai, tốt nghiệp Đại học Văn Hiến và hiện đang kinh doanh thuỷ hải sản. 

    Anh từng tham gia các show diễn: Lễ hội Áo dài TP.HCM 2024, NTK Tuấn Hải,... Nguyễn Nhật Thuận mong muốn mang đến cuộc thi với hình ảnh gần gũi, hoà đồng.

    Võ Minh Toại 

    Võ Minh Toại sinh năm 1998, đến từ vùng đất võ Bình Định. Anh từng đạt ngôi vị Á quân The Face Vietnam 2023 và là thí sinh nam duy nhất lọt vào chung kết. 

    Học trò Anh Thư đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Tài chính quốc tế trường Đại học Ngoại thương. Võ Minh Toại có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 3 năm khi sở hữu tấm bằng IELTS 7.5 và chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL. Nhờ đó mà Minh Toại được nhiều khán giả biết đến với các biệt danh: “Nam vương ngoại thương”, “Hot boy IELTS 7.5”, “Thầy giáo tiếng Anh”... trước khi dấn thân vào con đường người mẫu. 

    Võ Minh Toại mong muốn được đầu quân về công ty Sen Vàng và bắt tay với các nàng Hậu giỏi tiếng Anh xây trung tâm tiếng Anh miễn phí cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

    Trước thắc mắc có áp lực khi gặp lại Phạm Tuấn Ngọc, Võ Minh Toại cho hay: “Tôi không áp lực nhưng áp lực trước sự kỳ vọng của mọi người khi trước đó bản thân cũng từng có một danh hiệu. Nhận quá nhiều tình cảm, sự yêu thương nên tôi sợ làm mọi người thất vọng".

    Nguyễn Dương 

    Đại diện đến từ Tiền Giang là Nguyễn Dương sinh năm 2001 sở hữu nét điển trai, chất phác. Anh vừa tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư xây dựng của Đại học Thuỷ Lợi. 

    Nguyễn Dương cũng đoạt giải Nam vương Đại học Thủy Lợi và từng đoạt giải Quán quân Thanh lịch Bình Dương 2022. Anh chàng là một người rất đam mê thể thao và từng đoạt Huy chương đồng môn bóng chuyền Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2016.

    Nguyễn Dương thật thà cho biết, anh tham gia MR WORLD VIETNAM 2024 vì muốn được mẹ đi khoe với hàng xóm con trai được lên tivi.

    Vũ Sơn Tùng 

    Chàng trai đến từ Thủ đô sinh năm 2000, tốt nghiệp chuyên ngành Quan hệ công chúng tại Học viện Báo chí tuyên truyền. Anh đang điều hành Dự án “Đi” - Để nghe, hiểu và thương - đồng hành cùng Người khuyết tật tại Việt Nam.

    Vũ Tùng sở hữu nhiều thành tích nổi bật như Đại biểu tại Hội nghị Thanh niên Việt Nam về Biến đổi khí hậu 2022, Điều phối viên Nội dung tại V-Space - Mạng lưới kết nối nhân tài trong lĩnh vực Đổi mới và Sáng tạo tại Việt Nam (trực thuộc AVSE Global - Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu), Điều phối viên Nội dung Dự án Giáo dục UK AlumnInspire, Đại biểu tại Hội đàm Lãnh đạo trẻ về Môi trường.

    “Tùng mong muốn mang đến hình ảnh một người trẻ Việt Nam giàu nhiệt huyết trong thời đại mới. Một người trẻ luôn sẵn sàng thích nghi, có một góc nhìn tân tiến cùng cam kết tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. Tùng mong rằng cuộc thi sẽ là nền tảng tuyệt vời để lan tỏa giá trị của những dự án xã hội, góp phần định hình nhận thức của công chúng về việc lên tiếng và đấu tranh cho nhóm người yếu thế tại Việt Nam”, Vũ Tùng chia sẻ.

    Đặng Tuấn Ninh 

    Đặng Tuấn Ninh năm nay 23 tuổi đến từ Lâm Đồng, hiện đang là nhân viên văn phòng.

    Tuấn Ninh đến với MR WORLD VIETNAM 2024 với tinh thần mang dám nghĩ, dám làm, dám trải nghiệm của tuổi trẻ, hình ảnh chuẩn mực của người đàn ông Việt Nam. 

    Nguyễn Đăng Đức 

    Nguyễn Đăng Đức sinh năm 2000 đến từ Bình Phước, tốt nghiệp ngành Kinh doanh thương mại trường Đại học Kinh tế TP.HCM với GPA 3.55/4. 

    Nguyễn Đăng Đức có một số thành tích như Huy chương Vàng Olympic tiếng Anh cấp tỉnh 2016, giải ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh năm 2018, học bổng khuyến khích học tập tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM năm 2018, 2019, 2020.

    Bên cạnh việc học tập, Đăng Đức còn sôi nổi trong các hoạt động trường, lớp. Năm 2019, Đăng Đức đạt giải nhì cuộc thi Nét đẹp Quân Phục - Đoàn Hội Quản trị UEH năm 2019, làm Phó Ban Sự kiện cuộc thi Du Lịch và Cuộc sống 2019. 

    Dương Hoàng Đạt 

    Dương Hoàng Đạt sinh năm 1997 đến từ TP.HCM và là một vận động viên thể hình. Anh từng đạt thành tích Top 5 Men Physique Liên Đoàn TP.HCM 2022. 

    Dương Hoàng Đạt cho hay anh từng tốn 6 năm tập luyện để có được vóc dáng vạm vỡ như hiện tại. Anh chia sẻ mình là vận động viên thể hình nên sẵn sàng tập luyện, giảm cân để hình thể phù hợp hơn với cuộc thi. 

    Dương Hoàng Đạt.

    Dương Hoàng Đạt.

    Phan Ngọc Giang 

    Phan Ngọc Giang sinh năm 2004 đến từ Thừa Thiên Huế, anh hiện đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Mở TP.HCM. 

    Trong học tập, anh từng là thủ khoa điểm thi Đại học tại trường cấp 3, giải nhì môn Toán - Học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2021-2022, Top 20 trang phục dân tộc cuộc thi Đại sứ văn hóa ASEAN 2023

    Trần Khánh Dĩ 

    Trần Khánh Dĩ sinh năm 1997 đến từ Kiên Giang là thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhất khi góp mặt vòng Chung kết cuộc thi. Anh mồ côi cha mẹ khi chỉ mới 12 tuổi.

    “Không có ba mẹ từng là nỗi đau vô cùng lớn đối với tôi, mất đi điểm tựa và tình yêu thương của gia đình thật không dễ dàng với bất kì ai đặc biệt đối với một đứa trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng hiện tại việc đó đã trở thành sức mạnh giúp tôi mong muốn trở thành một người tử tế, hạnh phúc và sống có ích cho xã hội. Chính vì hoàn cảnh của mình mà tôi luôn nhìn mọi thứ với tấm lòng biết ơn. Tôi muốn giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, đặc biệt là những trẻ em mồ côi. Tôi sẽ trở thành người đồng hành, hỗ trợ để các em có điểm tựa hướng tới tương lai”, Trần Khánh Dĩ thổ lộ.

    Trần Khánh Dĩ mang theo thông điệp “mẹ đỡ đầu” đến với cuộc thi MR WORLD VIETNAM 2024. Nếu có được giải thưởng tại cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam 2024, anh sẽ sử dụng nó hết vào các hoạt động thiện nguyện.

    Võ Đặng Thương Giang 

    Võ Đặng Thương Giang sinh năm 2001, quê quán Khánh Hòa hiện đang là điều dưỡng gây mê hồi sức công tác tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH). 

    Ngoài ra, anh còn là mẫu ảnh cho nhiều brand ở TP.HCM. Anh từng tham gia gameshow: Chọn đâu cho đúng, Khẩu vị ngôi sao và quay các TVC quảng cáo. Tại buổi Sơ khảo vừa qua, Giang Võ không thể có mặt sớm vì phải trực cấp cứu.

    MR WORLD VIETNAM (Nam vương Thế giới Việt Nam) là cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức lần đầu bởi MR World Organization từ năm 1996. Người chiến thắng đại diện Việt Nam tham dự MR WORLD 2024 trên sân nhà.

    Thí sinh chiến thắng MR WORLD VIETNAM 2024 sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Ngoài ra, Á vương 1 sẽ nhận 100 triệu còn Á vương 2 là 50 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ trị giá 20 triệu đồng như Nam vương thể thao (MR. Sport), Nam vương thời trang (MR. Fashion Model Award), Nam vương tài năng (MR. Talent), Nam vương cộng đồng (Beauty With A Purpose), Nam vương trình diễn Áo dài đẹp nhất (MR. Áo dài), Nam vương trình diễn veston đẹp nhất (MR. Veston), Nam vương có hình thể đẹp nhất (MR. Fitness), Nam vương được yêu thích nhất (MR. Media Award).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-ve-ngoai-ien-trai-top-33-thi-sinh-mr-world-vietnam-2024-a421286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan