+Aa-
    Zalo

    Cạn nước mắt tiễn đưa 4 quân nhân hy sinh về đất mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quân chủng Phòng không Không quân, Sư đoàn Không quân 370 tổ chức lễ tang với nghi thức quân đội cho 4 quân nhân hy sinh trong vụ rơi trực thăng quân sự.

    (ĐSPL) - Sáng nay (30/1), lễ tang cho 4 quân nhân hy sinh trong vụ máy bay trực thăng quân sự rơi ở huyện Bình Chánh được tổ chức tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc phòng (đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP HCM).
    Theo thông tin từ Tiền phong, sáng nay, Quân chủng Phòng không Không quân, Sư đoàn Không quân 370, Trung đoàn Không quân 917 tổ chức lễ tang với nghi thức quân đội cho 4 quân nhân hy sinh trong vụ rơi trực thăng UH-1 sáng 28/1.

    Lễ tang cho 4 quân nhân được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Ảnh: Tiền phong. 

    Theo nguyện vọng của gia đình, thi thể thượng tá phi công Trần Văn Đức, thượng tá Đỗ Văn Chính sẽ an táng tại Nghĩa trang TPHCM tại Củ Chi; thi hài trung úy Nguyễn Việt Cường sẽ đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hòa, còn đại úy Lê Hồng Quân sẽ đưa về Nghệ An theo ước nguyện gia đình.

    Trung tướng Phương Minh Hòa, Tư lệnh quân chủng Phòng không - Không quân chia buồn với gia đình quân nhân tại lễ tang. Ảnh: Tiền phong.

    Trung đoàn Không quân 917 sẽ cử ba đoàn tiễn đưa linh cữu, di hài các đồng đội về nơi an nghỉ cuối cùng.
    Trước đó, trao đổi với PV Zing, Trung tướng Võ Văn Tuấn - Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, do thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện nguy hiểm, cả 4 quân nhân hy sinh trong vụ tai nạn kể trên sẽ được công nhận là liệt sỹ. 

    Đồng đội của 4 quân nhân ghi sổ tang. Ảnh: Tiền phong.

    Như tin tức đã đưa, sáng 28/1, chiếc máy bay trực thăng quân sự UH-1 của Trung đoàn Không quân 917 thuộc Sư đoàn Không quân 370 sau khi cất cánh ở Tân Sơn Nhất đã gặp sự cố và rơi trong nông trường Phạm Văn Hai (xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TPHCM) làm toàn bộ tổ bay 4 người thiệt mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-nuoc-mat-tien-dua-4-quan-nhan-hy-sinh-ve-dat-me-a81675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan