+Aa-
    Zalo

    Cảnh báo thủ đoạn mạo danh bác sĩ để “mồi chài” bệnh nhân ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cá nhân, tổ chức không được cấp phép nhưng vẫn tự nhận mình là bác sĩ của các bệnh viện ung thư lớn tại Hà Nội để lôi kéo bệnh nhân đi điều trị tại nước ngoài. Điều này ảnh hưởng tới danh tiếng, uy tín của các bác sĩ chân chính và các cơ sở y tế, văn phòng đại diện của bệnh viện được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

    Mạo danh bác sĩ, lợi dụng nỗi lo của người bệnh

    Theo PGS.TS Lê Văn Thảo - Nguyên Giám Đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội - Cố vấn chuyên môn tại văn phòng đại diện bệnh viện ung thư St.Stamford Hà Nội, thời gian gần đây, những bệnh nhân ung thư khi tìm đến Văn phòng đại diện của St.Stamford tại số 48 Quán Sứ đều kể rằng họ đã từng đến một địa chỉ khác tự nhận là văn phòng chính thức của bệnh viện St.Stamford tại Hà Nội để xin tư vấn. Một số bệnh nhân còn chia sẻ rằng họ tìm đến địa chỉ giả mạo đó vì có những bài quảng cáo viết rằng PGS.TS Lê Văn Thảo đang công tác tại đây.

    t4

    VPDD Bệnh viện St.Stamford và PGS.TS Lê Văn Thảo đang công tác tại địa chỉ duy nhất 48 Quán Sứ.

    Tại đó, các bệnh nhân chia sẻ mong muốn được điều trị khỏi bệnh nhưng không có bác sĩ chuyên môn nào thực hiện thăm khám và tư vấn như đã được hứa hẹn mà thay vào đó chỉ có đội ngũ nhân viên trẻ không ngừng cảnh báo, dọa dẫm về tình trạng bệnh của mình. Một số người bệnh do quá lo sợ nên khi nghe những lời dọa trên đã vội vàng vay mượn đủ tiền và giấy tờ để bị dẫn sang điều trị tại một cơ sở không danh tiếng khác.

    Người trong cuộc lên tiếng, hi vọng người bệnh tỉnh táo

    Hiện tại, PGS.TS Lê Văn Thảo và Văn phòng đại diện của bệnh viện ung thư St.Stamford chỉ làm việc tại 1 địa chỉ duy nhất là số 48 Quán Sứ, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Việc các đối tượng không rõ danh tính tự xưng là bác sĩ của bệnh viện St.Stamford cũng như giả mạo PGS.TS Lê Văn Thảo đã vô tình khiến cho không ít người nhẹ dạ tin tưởng để rồi phải gánh chịu hậu quả về mặt sức khỏe và kinh tế không hề nhỏ khi chi phí có thể gấp 4 lần, 10 lần so với giá trị thực tế.

    t5

    Tìm đến đúng địa chỉ VPDD Bệnh viện St.Stamford để không rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang

    Đây không phải lần đầu tiên PGS.TS Lê Văn Thảo và văn phòng đại diện bệnh viện ung thư St.Stamford cơ sở Hà Nội nhận được phản ánh của người bệnh về tình trạng những đối tượng này mồi chài với nhiều thủ đoạn tinh vi để trục lợi. Thậm chí, các trang facebook giả mạo này còn cắt ghép hình ảnh, video về bệnh viện trên các kênh thông tin đại chúng, lồng tiếng quảng cáo nhằm tạo niềm tin và lôi kéo người theo dõi.

    Do bệnh viện ung thư St.Stamford là một bệnh viện điều trị ung thư uy tín, đã được nhiều thế hệ người bệnh khắp cả nước biết đến nên có rất nhiều những trang mạng xã hội giả mạo nhằm trục lợi. PGS.TS Lê Văn Thảo đang sử dụng duy nhất một fanpage là: https://www.facebook.com/giaosulevanthao; Bên cạnh đó, văn phòng đại diện bệnh viện St.Stamford tại Hà Nội địa chỉ 48 Quán Sứ đang hoạt động duy nhất trên fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093232723798

    Hiện tại PGS.TS Lê Văn Thảo - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đang đảm nhiệm vị trí cố vấn chuyên môn cho Bệnh viện St.Stamford cơ sở Hà Nội - 48 Quán Sứ, Hàng Bông. Để đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí cùng PGS.TS Lê Văn Thảo, vui lòng gọi tới Hotline: 0933.61.5533 - 024.33.62.82.62.

    Xem thêm thông tin về Bệnh viện St.Stamford tại:

    https://asiancancer.com.vn/

    Mai Trinh - Quý Tài

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-bao-thu-doan-mao-danh-bac-si-de-moi-chai-benh-nhan-ung-thu-a587586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan