Cảnh sát phát hiện bé trai bị bỏ đói đến chết trong ô tô, vào nhà còn thấy cảnh kinh hoàng hơn


Chủ nhật, 20/06/2021 | 07:45


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bé trai 15 tháng tuổi trên ghế ô tô dành cho trẻ em và vẫn đang cài dây an toàn.

Vào tháng 2/2021, hai cái chết kỳ lạ xảy ra đã gây rúng động khắp nước Mỹ. Cụ thể, tại Portland, bang Tennessee, Mỹ, một người dân đã gọi điện báo cảnh sát khi thấy bên nhà hàng xóm có một bé trai ngồi im trong ô tô suốt nhiều ngày.

Lực lượng chức năng tức tốc di chuyển đến hiện trường kiểm tra thì phát hiện đó là một bé trai đã qua đời từ khá lâu, trong tình trạng được đặt trên ghế ô tô dành cho trẻ em và vẫn đang cài dây an toàn. Nạn nhân được xác định là cậu bé Nicholas Crowder, 15 tháng tuổi. Nguyên nhân cụ thể khiến cậu bé qua đời là do chết đói.

Điều kinh hoàng hơn là khi bước vào khám xét căn nhà, cảnh sát lại tiếp tục tìm thấy thi thể của mẹ bé Nicholas là cô Tiffany Spears (32 tuổi) trong phòng tắm, thi thể đang phân hủy bốc mùi khủng khiếp.

Cộng đồng mạng - Cảnh sát phát hiện bé trai bị bỏ đói đến chết trong ô tô, vào nhà còn thấy cảnh kinh hoàng hơn
Hai mẹ con tử vong nhiều ngày mới được phát hiện.

Trong nhà còn có chị gái 3 tuổi của Nicholas đang rơi vào trạng thái nguy kịch do bị bỏ đói nhiều ngày. May mắn, nhờ được cấp cứu kịp thời mà em đã giữ được mạng sống.

Cộng đồng mạng - Cảnh sát phát hiện bé trai bị bỏ đói đến chết trong ô tô, vào nhà còn thấy cảnh kinh hoàng hơn (Hình 2).
Ngôi nhà xảy ra thảm cảnh.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát kết luận nguyên nhân của thảm cảnh là do Tiffany Spears đã sử dụng chất kích thích dẫn đến đột tử. Do không có người lớn trong nhà cũng như không có khách đến ghé thăm nên hai đứa trẻ đã bị bỏ mặc suốt nhiều ngày, dẫn đến sự việc thương tâm.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-phat-hien-be-trai-bi-bo-doi-den-chet-trong-o-to-vao-nha-con-thay-canh-kinh-hoang-hon-a504332.html