+Aa-
    Zalo

    Ceo Nguyễn Trung Kiên: Sự quan tâm và lắng nghe đối với người khác cũng là một phần quan trọng của cuộc sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc sống không bao giờ chỉ nên xoay quanh bản thân mình, bởi "Cho đi là còn mãi" đã cho chúng ta thấu hiểu rằng việc tạo ra sự quan tâm và lắng nghe đối với người khác cũng là một phần quan trọng của cuộc sống. Cuộc sống không chỉ là việc nhận, mà còn là việc biết cho đi. Hãy thử cho đi một phần của mình, để biến niềm hạnh phúc của người khác trở thành niềm hạnh phúc của ta. Doanh nhân Nguyễn Trung Kiên – Ceo của Nhà hàng Cây Khế đã chia sẻ!Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt biết cười cùng lối nói chuyện chân thành luôn khiến người đối diện cảm thấy thoải mái, Ceo Nguyễn Trung Kiên còn tỏa ra một nguồn năng lượng nội tại để sẵn sàng bứt phá và tạo nên thành công mang tên đứa con tinh thần thương hiệu Nhà hàng Cây Khế - chuyên về ẩm thực Dê Núi.

    Nếu để nhìn lại quá trìnhkhởi nghiệp đến nay, có thể nói thành quả lớn nhất của thương hiệu Nhà hàng Cây Khế là đã tạo nên một thị trườngẩm thực Dê Núiđa dạng và phong phú. Ceo Nguyễn Trung Kiên từngchia sẻ: “Những gì tôi bắt đầu vàohơn 3 năm trước, tôi vẫn đang tiếp tục theo đuổi và phát triển cho đến bây giờ. Trong hành trình đó, tôi tự hào vì đã không ngừng học hỏivà làm mới bản thân mỗi ngày. Bởi vì trong môi kinh doanh ẩm thực Dê Núi, mỗi giai đoạn sẽ có lúc thị trường luôn thay đổi không ngừng nghỉ và một thương hiệu chỉ có thể tồn tại khi có sự thích nghi ở cấp độ cao nhất và đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng nhất.

    e3c311e1 53bf 4de6 b8c7 09d57257a785

    Suốt hành trình hơn 3năm vừa qua, có đôi lúc gặp những thăng trầm nhưng điều đó chính là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn. Nhớ lại những năm đầu khởi nghiệp, tôi chưa có kinh nghiệm gì trong tay ngoài sứ mệnh và tầm nhìn của một người yêu thích ẩm thực Dê Núi. Lúc đó tôi thuyết phục khách hàng bằng lý lẽ và tâm huyết của một người yêu nghề. Sau này, khách hàng càng tin tưởng và yêu thích phong cách làm việc của tôi, đó chính là sự khác biệt duy nhất để thương hiệu Nhà hàng Cây Khế sẵn sàng cạnh tranh và đứng vững trên thị trường.

    32ff27ec b056 4f0f 9ac1 0d13faee9dbf

    Có lẽ vì tôi là người không sợ khó khăn mà thậm chí còn thấy hứng thú với những thử thách tìm đến mình. Tôi luôn sẵn sàng để đón chào những “cuộc chơi” mới, bởi ngành nghề kinh doanh ẩm thực Dê Núiluôn chuyển biến và chỉ khi chúng ta sẵn sàng đón nhận mới khám phá ra năng lực thực tại của bản thân.Ceo Nguyễn Trung Kiênnói!

    fa907aa8 1b9d 4165 b01c 59c1c2f5aaa9

    Theo tôi nhận thấy, đối tượng khách hàng của thương hiệu Nhà hàng Cây Khế càng ngày càng hình thành rõ nét, những người chỉ quan tâm đến ẩm thực Dê Núi kiểu phong trào sẽ ít chọn Nhà hàng Cây Khế(cười). Khi tạo dựng Nhà hàng Cây Khế, tôi luôn mong rằng mọi người tìm đến với tôi cho dù vì món ăn ngon hay như nào đi nữa, thì tất cả phải dựa trên nguyên tắc phù hợp nhất cho bản thân họ. Vậy nên với mỗi khách hàng đến với Nhà hàng Cây Khế, tôi đều tư vấn rõ ràng để họ hiểu xu hướng ẩm thực Dê Núi hiện đại, đó là chú trọng đến cá tính của chính mình trước tiên…Đặc biệt, đừng nên tự bó buộc mình theo một phong cách nhất định.

    0385a7cf 1a3e 484e 9989 cc43577c77a2

    Thật ra cuộc sống của tôi khá đơn giản. Sau khi kết thúc một ngày làm việc, tôi thường dành thời gian để luyện tập thể thao. Việc này giúp tôi duy trì năng lượng cho một ngày dài làm việc và có lợi cho cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của tôi.Ngoài ra, khi bạn biết cách giữ dáng và trở nên khỏe mạnh, bạn cũng sẽ cảm thấy yêu đời và tự tin hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng rất thích chơi tennis. Theo tôi, chơi tennis giúp cho bản thân có thời gian tĩnh lặng và tìm thấy nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Ceo Nguyễn Trung Kiên chia sẻthêm!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-trung-kien-su-quan-tam-va-lang-nghe-doi-voi-nguoi-khac-cung-la-mot-phan-quan-trong-cua-cuoc-song-a595951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.