+Aa-
    Zalo

    Chân dung tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa: Người mẫu lâu năm, đang học đạo diễn

    (ĐS&PL) - Tối 29/9, chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với sự tranh tài của 18 thí sinh, kết quả chung cuộc, Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành Tân Hoa hậu.

    Tối 29/9, đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM và danh hiệu cao nhất gọi tên Bùi Quỳnh Hoa - người đẹp đến từ Hà Nội. Sau đêm nay, cô chính thức trở thành đương kim Hoa hậu và nắm giữ quyền đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 tại El Salvador vào tháng 11 năm nay.

    miss universe vietnam 2023 goi ten bui quynh hoa 5
    Từ trái qua: Á hậu 1 Hương Ly, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu 2 Hồng Đăng.

    Trong phần thi ứng xử, các thí sinh có phần trả lời khá trọn vẹn cho các câu hỏi như: Học được bài học gì sau COVID-19?, Định nghĩa về hạnh phúc như thế nào?, Bài học quý giá nhất trong cuộc sống là gì?, Những cuộc thi sắc đẹp dành cho người phụ hiện đại?, Hãy gửi một thông điệp quan trọng với giới trẻ?, Thế nào được gọi là thành công?

    Top 3 gọi tên Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Hương Ly và Trịnh Thị Hồng Đăng. Cả 3 cùng trả lời một câu hỏi chung: Như thế nào là một vẻ đẹp tự tin?

    Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ: "Sự tự tin là vẻ đẹp của phụ nữ khi cô ấy tin vào bản thân, lãnh đạo chính cuộc đời mình, tôn vinh thành công của người khác, thắng không kiêu bại không nản, biết đứng lên từ vấp ngã, tôi luyện bản thân để trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin tất cả chúng ta đều xứng đáng với những điều tuyệt vời".

    miss universe vietnam 2023 goi ten bui quynh hoa 4
    Bùi Quỳnh Hoa trở thành Tân Miss Universe Vietnam 2023.

    Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998. Cô cao 1m75, số đo ba vòng lần lượt là 86 - 60 - 93cm. Đối với những người hâm mộ sắc đẹp trong nước, Bùi Quỳnh Hoa không còn là gương mặt xa lạ vì cô đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi từ người mẫu đến Hoa hậu. Bên cạnh công việc người mẫu, kinh doanh, hiện cô đang theo học ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

    Quỳnh Hoa sở hữu loạt danh hiệu Quán quân từ trong nước ra quốc tế như: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022 tại Thái Lan. Bên cạnh đó, người đẹp Hà Nội từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đã tham gia 2 cuộc thi nhan sắc khác là Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

    miss universe vietnam 2023 goi ten bui quynh hoa
    Nhan sắc đương kim Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa.
    miss universe vietnam 2023 goi ten bui quynh hoa 1

    Bên cạnh kinh nghiệm tham gia các cuộc thi, Bùi Quỳnh Hoa còn từng được chọn mặt gửi vàng vào vị trí huấn luyện viên tại hai cuộc thi nhan sắc nổi tiếng là Miss International Queen Vietnam 2022Miss Earth Vietnam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023.

    Trở lại đường đua nhan sắc với Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã được đánh giá là thí sinh thuộc top mạnh nhất cuộc thi. Cô có nhiều kinh nghiệm trình diễn, chụp ảnh và tự tin thể hiện trên sân khấu.

    miss universe vietnam 2023 goi ten bui quynh hoa 3
    miss universe vietnam 2023 goi ten bui quynh hoa 2
    Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

    Trước khi chạm đến chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã thể hiện quyết tâm mãnh liệt của mình tại cuộc thi này. Cô chia sẻ: "Tôi muốn cho mọi người thấy một Quỳnh Hoa khác biệt, không nhạt như nhiều nhận xét trước đây... Đó là hình ảnh một cô gái dám vượt qua những định kiến, áp lực và sự thất bại. Tôi tin cơ hội sẽ luôn đến với những người cố gắng. Là người có chí cầu tiến, tôi muốn lần trở lại này của bản thân sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả".

    Người đẹp thừa nhận cô gặp áp lực vì mình đã là một gương mặt được biết đến nhiều, có danh hiệu, sợ khán giả thất vọng nếu không lọt Top cao. Tuy nhiên, Bùi Quỳnh Hoa cũng đã chuẩn bị tinh thần và tâm lý để đối mặt với mọi thử thách, cô muốn chứng minh bản lĩnh phụ nữ, không khuất phục hay bỏ cuộc trước thất bại.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tan-miss-universe-vietnam-2023-bui-quynh-hoa-nguoi-mau-lau-nam-dang-hoc-dao-dien-a593224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan