+Aa-
    Zalo

    Chàng nhân viên 26 tuổi quỳ gối tỏ tình sếp nữ U50, quỳ gối nói 1 câu khiến ai cũng rung động

    (ĐS&PL) - Sau quãng thời gian chán nản vì không tìm được một nửa phù hợp với mình, anh chàng đã bắt đầu để ý tới sếp. Tại buổi liên hoan, anh đã quỳ gối và tỏ tình với sếp nữ U50.

    Một anh chàng 26 tuổi là nhân viên văn phòng bình thường đã bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội khi có hành động quỳ gối tỏ tình với sếp nữ U50. Được biết, trước đó anh chàng đã có mối tình với đồng nghiệp nhưng vị chênh lệch về mức thu nhập nên liên tục bị từ chối.

    Anh chàng cho biết, sau quãng thời gian chán nản vì không tìm được một nửa phù hợp với mình, anh đã bắt đầu để ý tới sếp. Vị sếp nữ năm nay 50 tuổi, từng có một đời chồng song cả hai không gắn bó được lâu. Bình thường, vị sếp luôn đối xử tốt với nhân viên và anh chàng cũng nằm trong số đó.

    chang nhan vien 26 tuoi quy goi to tinh sep nu u50 quy goi noi 1 cau khien ai cung rung dong 6
    Tại buổi liên hoan, anh đã quỳ gối và tỏ tình với sếp nữ U50. Ảnh: Người đưa tin.

    Anh cho rằng sếp của mình không quá lớn tuổi lại có kinh tế ổn định và đối xử với mình rất tốt, anh dần dần có thiện cảm với cô. Anh liên tục thể hiện tình ý với sếp, cho tới một buổi liên hoan trong công ty tổ chức tại một nhà hàng thì anh quyết định tỏ tình với người phụ nữ.

    Tại buổi liên hoan, anh đã quỳ gối và tỏ tình với sếp nữ U50. Ban đầu, vị sếp này còn từ chối nhưng người đàn ông kiên quyết thổ lộ: "Tôi làm việc trong công ty vì tôi thích chị. Tôi tình cờ gặp chị khi tới một nhà hàng ăn cơm. Lúc đó, tôi biết mình thích chị cho nên đã tới công ty phỏng vấn vì muốn bên chị”.

    Lời tỏ tình này của nam thanh niên khiến sếp nữ U50 độc thân lâu năm có chút rung động và xấu hổ. Anh chàng đã nhanh tay lấy ra một chiếc nhẫn đeo vào tay vị sếp. Cuối cùng sếp nữ U50 cũng gật đầu đồng ý trước lời tỏ tình của anh chàng nhân viên trẻ tuổi.

    chang nhan vien 26 tuoi quy goi to tinh sep nu u50 quy goi noi 1 cau khien ai cung rung dong 5
    Cuối cùng sếp nữ U50 cũng gật đầu đồng ý trước lời tỏ tình của anh chàng nhân viên trẻ tuổi. Ảnh: Người đưa tin.

    Phía dưới bài đăng có nhiều bình luận trái chiều về câu chuyện tình của nam thành niên 26 tuổi và sếp nữ U50. Đa phần cư dân mạng cho rằng, anh chàng chỉ tiến tới vì tiền tài của vị sếp nữ đó.

    Lệch tuổi ảnh hưởng đến tình yêu như thế nào?

    Sự khác biệt tuổi tác liệu có quan trọng?

    Đôi khi, sự khác biệt tuổi tác giữa hai người yêu nhau không tạo nên rắc rối. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, sự chênh tuổi đóng vai trò quyết định đến sự thành công của mối quan hệ.

    Nếu bạn đang hẹn hò với người ít hoặc nhiều hơn vài tuổi, bạn cần lưu ý vài điều dưới đây. Sau khi đã cân nhắc đến những chi tiết nhỏ, bạn sẽ biết được đó có phải là người sẽ ở bên mình lâu dài hay không.

    Tình yêu bị ảnh hưởng bởi thời gian, và tình yêu có thể hạnh phúc ở giai đoạn này, nhưng lại làm bạn đau khổ và buồn lo ở giai đoạn khác.

    Nếu cả hai bạn còn trẻ, ở độ tuổi thiếu niên hoặc đầu tuổi 20, sự khác biệt tuổi tác trong khoảng một vài năm có tác động rất lớn. Nhưng khi hai bạn đã bước sang tuổi 30 hay 40, những lo ngại bắt đầu giảm bớt, và chỉ xuất hiện trở lại trong những năm 50 và 60 tuổi.

    Sự trưởng thành về cảm xúc khi yêu lệch tuổi

    Sự trưởng thành về tình cảm là rào cản lớn nhất trong một tình yêu có sự khác biệt về tuổi tác, đóng vai trò quyết định đến duyên phận của hai bạn. Những người trẻ tuổi khi yêu hầu như lúc nào cũng nhiệt tình, bồng bột và thiếu bình tĩnh, kiên nhẫn. Trong khi những người người yêu lớn tuổi lại bình tĩnh và kiên nhẫn hơn rất nhiều. Tình yêu của các bạn có như vậy không? Có gì khác biệt trong cảm xúc và trải nghiệm lãng mạn giữa hai bạn không?

    Thói quen và sở thích của hai người yêu lệch tuổi

    Các thế hệ 7x, 8x, 9x ngày nay, có thể có vẻ ngoài không mấy khác biệt. Nhưng một khi về chung sống, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự khác biệt rất lớn trong cư xử cá nhân và thậm chí cả sự mong đợi giữa hai bạn với nhau.

    Bạn thích dậy sớm vào buổi sáng, trong khi bạn đời lại thích ngủ nướng? Bạn thích đi ngủ sớm trong khi bạn đời lại là cú đêm? Bạn ăn uống ngẫu hứng và tùy tiện trong khi bạn đời lại thích một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và calo. Hoặc bạn thích Lady Gaga trong khi anh ấy lại thích trường phái cổ điển?

    Những chi tiết nhỏ có thể dễ thương lúc đầu lại có thể tạo ra sự khác biệt nghiêm trọng, dẫn đến đổ vỡ mối quan hệ của bạn.

    Sự bất an về tuổi tác

    Không ai thích già đi cả, người lớn tuổi hơn càng như vậy. Khi bạn nhìn thấy người yêu mình trò chuyện vui vẻ với một người bằng tuổi, có thể bạn sẽ băn khoăn phải chăng người ấy gần gũi với người bằng tuổi tốt hơn là với mình? Bạn có bao giờ cảm thấy điều đó không? Bạn đã nghĩ gì?

    Quá khứ của mỗi người

    Bạn đã ly hôn và giành quyền nuôi hai đứa trẻ? Bạn đời của bạn cũng có quá khứ của riêng mình. Quá khứ đó có thể gây khá nhiều rắc rối ở hiện tại. Bạn có thể đối phó với điều này không?

    Kế hoạch gia đình khi yêu lệch tuổi

    Cả hai bạn có cùng sở thích và ước mong trong cuộc đời? Một thập kỷ trôi qua có thể làm con người ta có cái nhìn và kỳ vọng khác về cuộc đời. Bạn muốn có con trong khi bạn đời lại chẳng quan tâm đến vấn đề này. Những chi tiết nhỏ trong sở thích và ước mơ sẽ hé lộ về con người thật của hai bạn.

    Khi cả hai cùng già đi

    Bạn có thể đối phó với sự khác biệt khi cả hai bạn cùng già đi? Bạn sẽ bị thất vọng bởi sự lệch pha trong chuyện ái ân? Nếu bạn 33 tuổi, còn anh ấy thì 48, có vẻ như không có vấn đề gì. Nhưng nếu bạn 48 tuổi, anh ấy đã về hưu. Bạn có lo lắng gì không?

    Sự khác biệt tuổi tác có ảnh hưởng đến bạn không?

    Có bao giờ bạn băn khoăn về sự khác biệt tuổi tác này và những gì mọi người xung quanh nghĩ về hai bạn? Bạn có thấy buồn khi nhân viên siêu thị nhầm hai bạn là bố con chứ không phải cặp đôi?

    Sự khác biệt tuổi tác trong tình yêu sẽ là rắc rối nếu bạn thực sự buồn lòng vì điều đó. Nếu bạn không cảm thấy thỏa mái, hãy ngừng chuyện hẹn hò lại. Vào cuối ngày, bạn cần phải cảm thấy ấm áp trong vòng tay của người yêu, cho dù hai bạn đang ở nhà hay ở một bữa tiệc. Nếu bị những ánh mắt và những lời đàm tiếu làm phiền, sao bạn có thể hạnh phúc được?

    Bạn có thể hy sinh khi yêu lệch tuổi?

    Tình yêu vẫn có thể đến bến bờ hạnh phúc dù có sự khác biệt tuổi tác hay không. Hạnh phúc nằm trong tay bạn. Một tình yêu cần có sự hy sinh từ hai phía.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-nhan-vien-26-tuoi-quy-goi-to-tinh-sep-nu-u50-quy-goi-noi-1-cau-khien-ai-cung-rung-dong-a599384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan