+Aa-
    Zalo

    "Chàng tiên cá" mũm mĩm vẽ cơ bụng 6 múi mê hoặc du khách tham quan thủy cung

    (ĐS&PL) - Chàng tiên cá mũm mĩm tại một thủy cung ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ màn biểu diễn hài hước và duyên dáng

    Theo SCMP, một số đoạn video trực tuyến về một "chàng tiên cá" đã thu hút hàng triệu lượt xem. Người đàn ông giấu tên trong trang phục họa tiết sặc sỡ, thêm đuôi cá, liên tục thực hiện các động tác múa bụng, thả tim với du khách. 

    Phong cách biểu diễn của anh đã khiến du khách đến thăm Thế giới Đại dương Zhongtai Trường Xuân ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) cũng như nhiều người trên mạng thích thú.

    video---chang-tien-ca--ve-co-bung-6-mui-lac-lu-gay-sot-o-trung-quoc-nguon--scmp..mp4

    Người đàn ông (không được tiết lộ tên) cho biết bắt đầu công việc làm "người cá" bán thời gian của mình từ tháng 2, khi các "nàng tiên cá" thay phiên nhau nghỉ phép trong kỳ nghỉ mùa xuân.

    Trước đây, anh từng làm nhiều vị trí khác nhau trong thủy cung. Tuy nhiên, sau khi trở thành một "chàng tiên cá" và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách tham quan, anh đã nhận việc toàn thời gian với mức lương hậu hĩnh, khó có thể chối từ.

    "Người cá" cũng thừa nhận bản thân quá mũm mĩm nên không vừa bất kỳ chiếc đuôi cá hóa trang nào. Phía thủy cung đã phải thiết kế những chiếc đuôi cá với kích thước riêng biệt để vừa vặn thân hình "quá khổ" của anh. Chẳng ngờ, phong cách của chiếc đuôi cá đặc biệt này đã góp phần vào sự thành công của anh chàng "người cá" béo tròn.

    Trên mạng xã hội, nhiều người đặt biệt danh cho anh là "cá chép đầu to". Một số người nói đùa anh là hình ảnh chân thực về những sinh vật sống ở vùng nước sâu cần mỡ để tồn tại trong khí hậu lạnh giá.

    "Hãy biểu diễn nhiều hơn và anh sẽ có cơ bụng 6 múi thực sự", một người bình luận. 

    "Ở nhà tôi đã có một người chồng có dáng người tương tự", một người phụ nữ hài hước. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-tien-ca-mum-mim-voi-co-bung-6-mui-me-hoac-du-khach-tham-quan-thuy-cung-a613908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan