+Aa-
    Zalo

    Chàng trai tự tử vì tình ở Trung Quốc: Bạn gái nói gì mà khiến dân mạng tức giận?

    (ĐS&PL) - Ngày 4/5 vừa qua, một tài khoản được cho là bạn gái của chàng trai nhảy cầu tử tử vì tình đã đăng tải lần lượt 2 video xin lỗi, dân mạng xem xong vô cùng phẫn nộ.

    Sự việc bắt đầu vào sáng ngày 11/4 khi một chàng trai được cho là đã nhảy cầu sông Dương Tử (Trùng Khánh) tự vẫn vì tình. Sau khi thi thể chàng trai được trục vớt lên vào ngày 23/4, người ta mới xác định được danh tính của nạn nhân và cho biết cậu là một game thủ trên mạng với cái tên Mèo Béo.

    Theo chị gái của Mèo Béo, ngay sau sự việc xảy ra cô đã kiểm tra  nội dung các cuộc trò chuyện của em trai và phát hiện em trai mình tự vẫn chính là vì chuyện tình cảm với cô bạn gái tên Đàm Trúc (SN 1997).

    Dân mạng bức xúc trước cách đối xử của cô gái với người yêu mình. Ảnh: 163

    Dân mạng bức xúc trước cách đối xử của cô gái với người yêu mình. Ảnh: 163

    Theo đó, người chị cho biết, trong thời gian năm yêu nhau, chàng trai đã chuyển cho cô gái tổng cộng 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng). Để kiếm được nhiều tiền hơn, Mèo Béo đã lập 36 tài khoản game và kiếm được 510.000 NDT (1,8 tỷ VNĐ) trong hai năm và chơi game tới 15 tiếng mỗi ngày. Thậm chí, cậu còn không dám tiêu tiền mua sắm ăn uống mà chỉ dám ăn rau xanh để có tiền cho bạn gái. Tuy nhiên, đáp lại sự nỗ lực của Mèo Béo, cô bạn gái đã bất ngờ nói lời chia tay chỉ một tháng trước kế hoạch đăng ký kết hôn của cả hai.

    Bên cạnh những xót xa, uất ức thay cho chàng trai có nick name Mèo Béo, không ít dư luận còn chĩa mũi dùi về phía cô bạn gái. 

    Đối với sự ra đi của Mèo Béo, thái độ của Đàm Trúc lại khiến dân mạng phẫn nộ. Có thông tin lan truyền rằng, ban đầu, Đàn Trúc không hề tỏ ra đau buồn về sự ra đi của Mèo Béo. Cô chỉ đưa ra lời giải thích ngắn gọn, lạnh lùng. Không lâu sau đó, Đàm Trúc còn bàn chuyện đi du lịch với bạn bè.  

    Sau đó, dưới làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, tối 4/5, Đàm Trúc đã lên tiếng xin lỗi thông qua 2 đoạn video.

    Tuy nhiên ở video tiên, cô đã bị dư luận ném đá thậm tệ vì cách ăn mặc. Sau đó, cô đã phải dừng video và thay một bộ trang phục khác tối màu và giản dị hơn. 

    Cô gái tự nhận là Đàm Trúc lên tiếng xin lỗi nhưng cư dân mạng lại phẫn nộ về cách ăn mặc. Ảnh: 163

    Cô gái tự nhận là Đàm Trúc lên tiếng xin lỗi nhưng cư dân mạng lại phẫn nộ về cách ăn mặc. Ảnh: 163

    Cô cho biết mình vô cùng hối hận và đau buồn trước sự ra đi của Mèo Béo. Đàm Trúc bày tỏ, cô nói chia tay với Mèo Béo là để kiểm tra xem anh còn yêu cô hay không. Nhưng không ngờ người ấy lại làm điều dại dột. Bên cạnh đó, cô mọi người và mong mọi chuyện dừng lại bởi "bạo lực mạng" khiến cô và gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều.  

    Đàm Trúc nói: "Em thực sự hối hận. Mèo Béo, em đã không trân trọng anh đúng cách. Bây giờ em chỉ muốn mình làm hòa. Anh có thể quay lại được không? Em thực sự xin lỗi vì đã khiến anh thất vọng."

    Tuy nhiên, lời xin lỗi của Đàm Trúc không được cư dân mạng ghi nhận. Nhiều cư dân mạng cho rằng lời xin lỗi của cô thiếu chân thành và thiếu sự tiếc nuối, giống như một biện pháp tạm thời để thoát khỏi áp lực của dư luận. Thậm chí một số cư dân mạng cho bức xúc trước cách ăn mặc của Đàm Trúc trong video xin lỗi. 

    Đàm Trúc bao biện rằng việc chia tay chỉ là để thử lòng bạn trai. Ảnh: 163

    Đàm Trúc bao biện rằng việc chia tay chỉ là để thử lòng bạn trai. Ảnh: 163

    Với việc tung ra video xin lỗi của Đàm Trúc, sự nghi ngờ và chỉ trích của cư dân mạng càng trở nên gay gắt hơn. Một số cư dân mạng nghi ngờ người phụ nữ này không phải là Đàm Trúc.

    Dưới áp lực của dư luận, tài khoản Đàm Trúc bị report và hiện đã bị khóa. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chang-trai-tu-tu-vi-tinh-o-trung-quoc-ban-gai-noi-gi-ma-khien-dan-mang-tuc-gian-a420034.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan