+Aa-
    Zalo

    Chàng trai tự ý thông báo ngày cưới, khi không được bố mẹ đồng ý liền quay ngoắt hủy hôn, chia tay người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng trai gây phẫn nộ khi tự ý thông báo ngày cưới mà hai bên gia đình chưa ra mắt nhau, cuối cùng lại vội hủy hôn dù đã hứa hẹn với bạn gái.

    Chàng trai gây phẫn nộ khi tự ý thông báo ngày cưới mà hai bên gia đình chưa ra mắt nhau, cuối cùng lại vội hủy hôn dù đã hứa hẹn với bạn gái.

    Vấn đề sống thử của nhiều bạn trẻ vốn không phải chuyện xa lạ, tuy nhiên không phải cặp đôi nào lựa chọn sống thử cũng có được cái kết viên mãn là nắm tay nhau vào lễ đường.

    Mới đây, một cô gái đã chia sẻ bài đăng về hành động đáng chê trách của bạn trai. Anh này đã thông báo ngày cưới cho bạn gái mà không đưa bố mẹ mình qua gặp bố mẹ vợ tương lai, sau đó vì gia đình đằng trai không đồng ý hoãn đám cưới đã vội hủy hôn, chia tay bạn gái. Đáng chú ý, cô bạn gái từng được bạn trai hứa hẹn sau khi mang thai ngoài dạ con, phải cắt bỏ một bên buồng trứng.

    Bài đăng gây xôn xao của cô gái

    Cụ thể bài đăng như sau: "Chào mọi người ạ. Hôm nay em lên đây để được trải lòng, và mong Mọi người tư vấn cho em với ạ. Em và anh người yêu đã sống chung với nhau 4 năm. Em từng bị mang thai ngoài tử cung (con anh) và anh đưa em đi viện phẫu thuật cắt bỏ một bên. Anh chấp nhận cưới nếu em sau này không có con. Năm nay anh và gia đình anh đã chuẩn bị cho đám cưới của anh và em. Nhưng gia đình anh đi xem ngày và thông báo ngày cưới mà chưa hề đến nhà em chơi và bố mẹ hai gia đình chưa gặp mặt nhau, nên bố mẹ em giận lắm. Vì không được sự ủng hộ từ bố mẹ em, và vì anh và em chưa có việc làm ổn, hoàn cảnh hai gia đình còn nhiều khó khăn, nên em báo bên gia đình anh hoãn lại cho em thêm thời gian.

    Anh và gia đình anh không đồng ý hoãn, và hủy cưới luôn. Giờ bố mẹ anh không chấp nhận em nữa. Anh cũng chia tay em rồi. Em buồn và sụp đổ bởi vì bốn năm bên nhau không dễ dàng từ bỏ được. Cả tháng nay em như người mất hồn. Mọi người giúp em làm thế nào để cứu vãn mối quan hệ này ạ. Huhu".

    Tin nhắn chia tay của chàng trai sau khi lấy lý do bố mẹ không đồng ý hoãn cưới

    Bài viết đã thu về lượng lớn bình luận, đông đảo ý kiến đều dành sự thương cảm cho cô gái, dân  mạng gay gắt cho rằng bạn trai của cô nàng này không hề tôn trọng gia đình bạn gái, nhiều người còn khẳng định hành động của anh ta mục đích để tìm cách chia tay bạn gái chứ không hề có ý muốn cưới hỏi.

    Bình luận của cư dân mạng

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tu-y-thong-bao-ngay-cuoi-khi-khong-duoc-bo-me-dong-y-lien-quay-ngoat-huy-hon-chia-tay-nguoi-yeu-a354973.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan