Châu Đông Vũ 'hứng gạch đá' vì diễn xuất kém, bị nữ phụ 'đè bẹp' trong phim mới


Thứ 6, 18/06/2021 | 20:06


Cùng sự kiện

Khuôn mặt Châu Đông Vũ bị nhận xét không hợp với tạo hình cổ trang, không tạo ra được cảm giác thần tiên trong Thiên cổ quyết trần.

Thiên cổ quyết trần với sự tham gia của Châu Đông Vũ và Hứa Khải cuối cùng đã lên sóng với 8 tập đầu tiên.

Là bộ phim truyền hình đầu tiên của Tam kim Ảnh hậu* Châu Đông Vũ, cộng thêm nguyên tác nổi tiếng, Thiên Cổ Quyết Trần thu hút được lượng lớn khán giả mong chờ. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm phát sóng, bộ phim này gây ra tranh cãi dữ dội, từ tạo hình đến lồng tiếng "giả trân" và nhất là diễn xuất của nữ chính.

Trong phim, Châu Đông Vũ thể hiện nhân vật thượng thần Thượng Cổ và Bạch Trì (kiếp sau của Thượng Cổ). Tuy nhiên, ngoại hình nhỏ bé, khuôn mặt non nớt khiến cô không toát ra được sự uy nghiêm, vẻ đẹp hơn người của tiên nhân.

Tin tức giải trí - Châu Đông Vũ 'hứng gạch đá' vì diễn xuất kém, bị nữ phụ 'đè bẹp' trong phim mới
Tin tức giải trí - Châu Đông Vũ 'hứng gạch đá' vì diễn xuất kém, bị nữ phụ 'đè bẹp' trong phim mới (Hình 2).
Ngoại hình gây thất vọng của Châu Đông Vũ. 

Diễn xuất của Châu Đông Vũ cũng bị đánh giá không tốt. Trong những cảnh thể hiện sự tức giận, đường nét trên khuôn mặt cô xô lệch, thiếu tinh tế.

"Châu Đông Vũ diễn phim điện ảnh không tệ nhưng khi sang mảng truyền hình thì thiếu linh khí", “Châu Đông Vũ không nên diễn phim truyền hình, bao nhiêu khuyết điểm trên gương mặt và trong diễn xuất đều lộ rõ, làm ảnh hưởng đến danh tiếng", "Tác phẩm của Ảnh hậu Tam Kim nhưng khiến tôi thất vọng hoàn toàn", là bình luận của khán giả trên Sina. 

Nếu Châu Đông Vũ bị chê không có khí chất thần tiên, nữ phụ Trương Gia Nghê lại gây chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Cô từng vào vai Thuận tần trong Diên Hi công lược, được nhận xét là "mỹ nữ xinh đẹp nhất phim".

Trong phim, Trương Gia Nghê vào vai Vu Hoán, là thiên hậu của Thiên đế Mộ Quang, cũng là nhân vật tạo ra những ân oán nhiều kiếp giữa các thế hệ thượng thần.

Trương Gia Nghê xuất hiện với phục sức lộng lẫy, tôn thêm vẻ ngoài sắc sảo của cô. Nhiều khán giả nhận xét Trương Gia Nghê có khí chất vương giả của một thượng thần hơn nữ chính Châu Đông Vũ.

Ngoài Trương Gia Nghê, Thiên cổ quyết trần còn có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ La Thu Vận và Trương Nhã Khâm. Cả hai là gương mặt triển vọng của màn ảnh Trung Quốc, có vẻ đẹp trong sáng.

Tin tức giải trí - Châu Đông Vũ 'hứng gạch đá' vì diễn xuất kém, bị nữ phụ 'đè bẹp' trong phim mới (Hình 3).
Trương Gia Nghê với nhan sắc hoàn hảo.
Tin tức giải trí - Châu Đông Vũ 'hứng gạch đá' vì diễn xuất kém, bị nữ phụ 'đè bẹp' trong phim mới (Hình 4).
Trương Nhã Khâm.

Nhiều khán giả còn nói Châu Đông Vũ chỉ phù hợp với màn ảnh rộng (phim điện ảnh), nhất là những vai thanh xuân vườn trường. Lấn sân sang đóng phim truyền hình mọi khuyết điểm đều sẽ bị lộ ra hết.

Ngoài ngoại hình thì kỹ năng diễn xuất của cặp đôi chính khiến người xem khó nói nên lời. Trong nguyên tác gốc, vai diễn của Châu Đông Vũ là người lãnh đạm, "vô dục vô cầu" nhưng qua cách diễn của nữ diễn viên đã biến nhân vật thành một cô bé bồng bột. Sự thay đổi này khiến nhiều fan nguyên tác không thể chấp nhận được.

Đặc biệt, khoảnh khắc nữ diễn viên Em của thời niên thiếu tranh cãi với Hứa Khải khiến nhiều người liên tưởng đến Ngô Cẩn Ngôn ở Diên Hi Công Lược.

Tin tức giải trí - Châu Đông Vũ 'hứng gạch đá' vì diễn xuất kém, bị nữ phụ 'đè bẹp' trong phim mới (Hình 5).
Biểu cảm của nữ chính trong phim.

Bên cạnh đó, nam chính Hứa Khải cũng không thể hiện được sự cao quý, lạnh nhạt của nhân vật. Anh biến Bạch Quyết thành người không có cảm xúc, đơ cứng trong mọi hoàn cảnh. Sự tương tác giữa Hứa Khải và Châu Đông Vũ không tạo cảm xúc cuốn hút cho người xem.

Trong khi đó, nam phụ Lưu Học Nghĩa của Thiên cổ quyết trần được khen đẹp trai không thua kém nam chính Hứa Khải, thậm chí còn được nhận xét trông nam tính, quyến rũ hơn.

Tin tức giải trí - Châu Đông Vũ 'hứng gạch đá' vì diễn xuất kém, bị nữ phụ 'đè bẹp' trong phim mới (Hình 6).
Nam chính do Hứa Khải thủ vai. 
Tin tức giải trí - Châu Đông Vũ 'hứng gạch đá' vì diễn xuất kém, bị nữ phụ 'đè bẹp' trong phim mới (Hình 7).
Lưu Học Nghĩa.

Ngoài ra, khâu lồng tiếng của phim cũng bị dân mạng ném đá thậm tệ vì giọng điệu không hợp với ngoại hình, tính cách của nhân vật, tiếng thì không khớp với khẩu hình miệng của diễn viên. Điểm gỡ gạc của bộ phim này chính là kỹ xảo đẹp mắt và tình tiết hợp lý, lôi cuốn.

Trên các diễn đàn tại Trung Quốc, phản ứng của dân mạng đều đồng loạt phê bình, ném đá Châu Đông Vũ và Hứa Khải trong Thiên cổ quyết trần.

* Tam kim Ảnh hậu: Người nhận được cùng lúc 3 giải thưởng về diễn xuất uy tín nhất của 3 bên là giải thưởng Kim Kê (Đại Lục), giải thưởng Kim Tượng (Hồng Kông) và giải thưởng Kim Mã (Đài Loan).

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-dong-vu-hung-gach-da-vi-dien-xuat-kem-bi-nu-phu-de-bep-trong-phim-moi-a504327.html