+Aa-
    Zalo

    Chi Pu được fan Trung Quốc "ưu ái" trước thềm chung kết Đạp gió 2023

    (ĐS&PL) - Chi Pu ngày càng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ xứ tỷ dân, đặc biệt, nữ ca sĩ còn được fan Trung Quốc "ưu ái" trước thềm chung kết Đạp gió 2023.

    Mới đây, Chi Pu đã chính thức được xác nhận là một trong 21 thí sinh lọt vào chung kết Đạp gió 2023. Với những màn trình diễn ấn tượng và sự ủng hộ từ khán giả, nhiều người hy vọng rằng nữ ca sĩ sẽ giành được một trong những màn trình diễn xuất sắc trong chương trình năm nay.

    Trong danh sách các thí sinh chung kết, Chi Pu vẫn đồng hành cùng với các thành viên khác trong đội Ella, bao gồm Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh và Thái Thiếu Phân. Hai tỷ tỷ trở lại là Đường Bá Hổ và Uông Tiểu Mẫn. Việc Chi Pu tiến vào vòng chung kết Đạp gió 2023 là một điều gây bất ngờ cho nhiều khán giả, nhưng đồng thời cũng xứng đáng với những gì cô đã thể hiện qua các vòng thi trước đó.

    chi pu duoc fan trung quoc uu ai truoc them chung ket dap gio 20234

    Chi Pu sẽ là một trong 21 thí sinh góp mặt trong trận chung kết Đạp gió 2023.

    Ngoài ra, fan của Chi Pu tại đất nước tỷ dân còn chi số tiền không nhỏ để quảng cáo hình ảnh nữ ca sĩ trên màn hình LED cỡ lớn. Các chiến dịch quảng cáo nhằm tôn vinh thần tượng bằng cách này đã không còn xa lạ gì với một số thị trường giải trí nổi tiếng trong khu vực cũng như ở thế giới. Tuy nhiên, việc Chi Pu là một nghệ sĩ Việt Nam nhưng lại được các fan xứ Trung hết lòng ủng hộ bằng nhiều hình thức, thậm chí còn cùng nhau thực hiện dự án quảng cáo hình ảnh trên các màn hình LED khiến người hâm mộ tại nước nhà vô cùng tự hào và hạnh phúc.

    Đặc biệt, cộng đồng fan Chi Pu tại Trung Quốc còn đăng bài kêu gọi khán giả Việt hãy gửi những video liên quan đến nữ ca sĩ để chung tay cùng nhau thực hiện dự án đặc biệt này nhằm mục đích "tiếp sức" cho Chi Pu ở chặng cuối của hành trình Đạp gió 2023.

    chi pu duoc fan trung quoc uu ai truoc them chung ket dap gio 2023
    chi pu duoc fan trung quoc uu ai truoc them chung ket dap gio 20233
    Hình ảnh Chi Pu sẽ tràn ngập tại ga tàu điện ngầm - nơi sẽ diễn ra chung kết Đạp Gió 2023.

    Người hâm mộ ở Trung Quốc không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ Chi Pu, mà còn tổ chức một số hoạt động khác trong dự án, bao gồm chuẩn bị quạt gió, in hình Chi Pu trên cờ cỡ lớn và phát banner tại các điểm quay phim. Tại Việt Nam, cộng đồng fan của Chi Pu cũng tích cực kêu gọi khán giả tham gia đẩy hashtag Chi Pu trên mạng xã hội Twitter để tăng cường sự lan tỏa tên tuổi của nữ ca sĩ.

    Những hành động thiết thực này từ cả hai cộng đồng fan ở Việt Nam và Trung Quốc sẽ đóng góp phần nào để tạo động lực cho Chi Pu trong việc bứt phá tại chung kết Đạp gió sắp tới.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-duoc-fan-trung-quoc-uu-ai-truoc-them-chung-ket-dap-gio-2023-a583210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan