Chịu chơi như đại gia Minh Nhựa: Tậu cả căn biệt thự Phú Mỹ Hưng chỉ vì thích một cái cây, để đậu xe


Chủ nhật, 20/06/2021 | 14:00


Cùng sự kiện

Đại gia Minh Nhựa chia sẻ, lý do chọn mua căn biệt thự Phú Mỹ Hưng chỉ để có đủ chỗ đậu xế xịn và thích một cái cây thần tài núi.

Kinh doanh - Chịu chơi như đại gia Minh Nhựa: Tậu cả căn biệt thự Phú Mỹ Hưng chỉ vì thích một cái cây, để đậu xe
Đại gia Minh Nhựa tậu biệt thự vì nhà cũ không đủ chỗ để siêu xe.

Đại gia Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh)- Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành, nổi tiếng là người giàu có và chịu chơi khi sở hữu bộ sưu tập xe sang giá trị hàng chục tỷ đồng. 

Vị đại gia Sài thành này không ít lần khiến dư luận trầm trồ khi mạnh tay chi hàng triệu USD để đem về những mẫu xe ấn tượng. Trong đó, chiếc Pagani Huayra được đồn đoán là siêu xe đắt nhất Việt Nam với giá trị lên tới 80 tỷ đồng.

Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, đại gia Minh Nhựa khoe căn biệt thự sắp hoàn thành của mình ở khu Phú Mỹ Hưng. 

Vì căn nhà cũ khá nhỏ và không đủ chỗ để đậu BST toàn siêu xe hàng "khủng" nên vị đại gia đã mua thêm một mảnh đất liền kề trong khu Phú Mỹ Hưng để xây thêm nhà.

Kinh doanh - Chịu chơi như đại gia Minh Nhựa: Tậu cả căn biệt thự Phú Mỹ Hưng chỉ vì thích một cái cây, để đậu xe (Hình 2).
Sân thượng thoáng đãng.

Hầu hết mọi người mua nhà là để có chốn đi về bình yên, tiện sinh hoạt, nhưng đại gia Minh Nhựa mua đất và dựng lên cả căn biệt thự hoành tráng ở khu đô thị đắt bậc nhất Sài Thành chỉ để lấy chỗ để xe.

Ngoài ra, vị đại gia này cũng chia sẻ thêm lý do chọn mua căn này vì hướng nhà nhìn thẳng ra công viên nên phong thủy tốt rất tốt. Đặc biệt căn nhà này còn có một cái cây thần tài núi mà Minh Nhựa rất thích nên anh mới quyết định mua liền.

Minh Nhựa tiết lộ căn nhà gồm có tầng hầm với phòng chiếu phim, phòng tập gym. Phía trên là bếp, phòng ngủ nhìn ra nơi đậu xe, phòng ăn và phòng học tập cho các con. Vị đại gia chia sẻ nhà anh dù là nhà cũ hay nhà mới thì đều không có phòng khách. Minh Nhựa quan niệm nhà là nơi để nghỉ ngơi nên ít khi mời bạn bè về nhà.

Kinh doanh - Chịu chơi như đại gia Minh Nhựa: Tậu cả căn biệt thự Phú Mỹ Hưng chỉ vì thích một cái cây, để đậu xe (Hình 3).
View công viên "mát rượi".

Ngoài ra, anh còn bật mí trong nhà sẽ có một hồ nước nhỏ gọi là "hồ quả thận" để thanh lọc những bụi bẩn trong nhà, khiến gia chủ có nhiều vượng khí hơn.

Phía dưới đoạn clip, dân tình không ngớt lời khen vì độ chịu chơi của đại gia Minh Nhựa. Hiện tại, căn nhà trông khá trống trải và sẽ được hoàn thiện nội thất trong khoảng 2 tháng nữa.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiu-choi-nhu-dai-gia-minh-nhua-tau-ca-can-biet-thu-phu-my-hung-chi-vi-thich-mot-cai-cay-de-dau-xe-a504333.html