+Aa-
    Zalo

    Chồng An Dĩ Hiên bị bắt vì liên quan đến đường dây đánh bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông báo của cảnh sát, Trần Vinh Luyện vướng vào các tội danh kinh doanh đánh bạc trái phép, rửa tiền bất hợp pháp và không hợp tác điều tra.

    Ngày 30/1, trang HK01 đưa tin tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện, ông chủ tập đoàn Đức Tấn, bị bắt giữ. Cảnh sát Macao xác nhận thông tin hai nghi phạm họ Trần và họ Thái bị tạm giam để điều tra từ ngày 28/1.

    Theo thông báo của cảnh sát, Trần Vinh Luyện vướng vào các tội danh kinh doanh đánh bạc trái phép, rửa tiền bất hợp pháp và không hợp tác điều tra. Đồng thời, cảnh sát cũng chia sẻ vụ án lần này có tính chất nghiêm trọng tương tự vụ bắt giữ tỷ phú Châu Trác Hoa hồi tháng 11/2021.

    Hiện trang web chính thức cũng như tài khoản mạng xã hội của Tập đoàn Đức Tấn không truy cập được. Truyền thông cũng không liên lạc được với An Dĩ Hiên trong khi đại diện của cô từ chối trả lời vấn đề đời tư nghệ sĩ.

    chong an di hien bi bat vi lien quan den duong day danh bac
    Vợ chồng An Dĩ Hiên, Trần Vinh Luyện. Ảnh: HK01.

    Trước đó, truyền thông từng tiết lộ sau vụ Châu Trác Hoa, nhiều đơn vị kinh doanh sòng bạc khác ở Macau cũng bị cơ quan điều tra “đặt vào tầm ngắm”. Đáng chú ý, Tập đoàn Tấn Đức của Trần Vinh Luyện là cái tên hàng đầu trong danh sách.

    Doanh nghiệp của đại gia họ Trần nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và sòng bạc ở Macau. Qua tài liệu điều tra vào cuối năm 2020, phía này bị cáo buộc đã làm việc với các đơn vị tại Trung Quốc để thiết lập một sòng bạc ở đất nước tỉ dân sau đó bắt đầu bằng một trang web cờ bạc bất hợp pháp tại đây.

    Theo China Daily, từ tháng 7/2020, cảnh sát mở cuộc điều tra hoạt động kinh doanh quy mô lớn đối với hàng loạt sòng bạc tại Trung Quốc do các tỷ phú như Châu Trác Hoa, Trần Vinh Luyện, Ký Hiểu Ba điều khiển.

    Đến ngày 26/11, Châu Trác Hoa bị viện kiểm sát thành phố Ôn Châu (Chiết Giang) bắt giữ với cáo buộc môi giới và tổ chức đánh bạc trái phép.

    Cảnh sát thành phố Ôn Châu cho biết băng nhóm tội phạm cờ bạc xuyên biên giới do Châu Trác Hoa cầm đầu có quy mô lớn, lên tới 80.000 thành viên với số tiền tang vật khổng lồ. Vì vậy, vụ án được thông tin có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

    An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện kết hôn năm 2017, có hai con. Người đẹp sống sung túc sau khi cưới chồng đại gia. Cô sử dụng máy bay riêng, được chồng tặng nhiều bất động sản cùng kim cương, đồ hiệu. Năm ngoái, doanh nhân tặng vợ bốn căn nhà ở Macau, tổng trị giá 600 triệu HKD (76 triệu USD).

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-an-di-hien-bi-bat-vi-lien-quan-den-duong-day-danh-bac-a527313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan