+Aa-
    Zalo

    Chồng mê phượt, vợ ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bố mẹ Thuận thấy con trai mê phượt, lại cứng đầu khó bảo nên cũng chỉ biết cố gắng cưng chiều con dâu, nuôi hai vợ chồng ‘trẻ ranh’, bao che cho con trai mỗi lần

    (ĐSPL) - Bố mẹ Thuận thấy con trai mê phượt, lại cứng đầu khó bảo nên cũng chỉ biết cố gắng cưng chiều con dâu, nuôi hai vợ chồng ‘trẻ ranh’, bao che cho con trai mỗi lần con dâu than phiền, khóc lóc.

    Đó là câu chuyện của bé Mai (hàng xóm nhà tôi trước khi Mai lấy chồng). Những ngày gần đây tôi trở thành cái thớt cho con bé thả phanh mà ‘chém’, cứ nghĩ đến chồng là nó lại lôi tôi ra than thở, kể lể, khóc lóc… Cũng chỉ bởi vì tôi lớn lến cùng nó, thân nhau chẳng khác nào hai chị em.

    Mai lấy chồng được gần hai năm, hai vợ chồng trẻ bằng tuổi nhau, nhìn hai vợ chồng nhiều người quan ngại, “chúng nó lấy nhau về để tranh cãi nhau chuyện rửa bát à”. Mai sinh năm 93, nhìn như con nít, thế mà Thuận (chồng Mai) còn con nít hơn nhiều. Lấy vợ về ỉ lại nhà có điều kiện, không lo tìm việc làm lại thích lông bông, lúc nào cũng nhận mình là ‘phượt thủ’, hễ ở đâu có team phượt là Thuận góp mặt ngay.

    Đông cũng như hè, Thuận chỉ lo chăm chút cho con “ngựa chiến” của mình rồi tụ tập anh mẹ, bạn bè, chiến hữu phượt suốt ngày đêm, quanh năm suốt tháng. Thậm chí vợ bầu được 6 tháng Thuận cũng không mấy ỏ ê, chỉ thi thoảng động viên được vợ vài câu. Hai vợ chồng cũng vì thế mà cãi vã nhau suốt.

    Bố mẹ Thuận thấy con trai mê phượt, lại cứng đầu khó bảo nên cũng chỉ biết cố gắng cưng chiều con dâu, nuôi hai vợ chồng ‘trẻ ranh’, bao che cho con trai mỗi lần con dâu than phiền, khóc lóc. Thậm chí ông bà còn cất công tìm việc cho con trai, tìm lời lẽ khuyên bảo con trai… nhưng cũng chỉ được vài bữa là đâu lại đóng đó, ‘ngựa quen đường cũ’, Thuận lại xách ba lô lên đường.

    Đến nước này Mai đành xin lỗi bố mẹ chồng rồi ôm con về nhà mẹ đẻ chờ ngày ly hôn (Ảnh minh họa).

    Nhiều lần Mai tủi thân, khóc chán lại bỏ về mẹ đẻ. Nhưng bố mẹ Mai là người biết điều, nên vẫn thường khuyên nhủ con gái “thuyền theo lái gái theo chồng”, cho con gái ở nhà chơi vài hôm cho khuây khỏa rồi khuyên con gái về nhà chồng cho êm nhà êm cửa.

    Mai lấy chồng tuy không vất vả vì nhà chồng có điều kiện, bố mẹ chồng lại cưng chiều nhưng lại thiếu thốn tình cảm của chồng. Hai người cưới nhau khi còn quá trẻ. Hơn nữa, cũng do mang thai ngoài ý muốn nên Mai không còn chọn lựa nào khác ngoài lấy chồng.

    Thậm chí đến ngày sinh vẫn không thấy mặt mũi chồng đâu mai ức lắm, lên facebook thì thấy chồng post ảnh phượt khắp Sapa, Mộc Châu, có khi là xuyên Việt luôn…

    [poll3]93[/poll3]

    Đến nước này Mai đành xin lỗi bố mẹ chồng rồi ôm con về nhà mẹ đẻ chờ ngày ly hôn. Gia đình Mai lúc này cũng thương con, không muốn con gái khổ nữa nên cũng không khuyên can con nên ở hay nên bỏ, chỉ còn tùy vào cái duyên, cái số. Duy chỉ cón bố mẹ chồng Mai là nài nỉ con dâu, năm lần bảy lượt cất công sang nhà thông gia xin đón con dâu, cháu nội về nhà. Nhưng Mai nhất quyết không về.

    THU ĐÀO

    Xem thêm video:

    [mecloud]Ghz4RVMPab[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-me-phuot-vo-om-con-bo-ve-nha-me-de-a172185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan