+Aa-
    Zalo

    Chồng nhận ra sự thất bại thuê thám tử theo dõi vợ khi phát hiện bị “cắm sừng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vốn được đánh giá là đẹp trai, thành đạt trong chốn thương trường, Hải những tưởng cuộc hôn nhân của anh cũng mỹ mãn không kém, nào ngờ đâu Diễm - vợ anh lại...

    (ĐSPL) - Vốn được đánh giá là đẹp trai, thành đạt trong chốn thương trường, Hải những tưởng cuộc hôn nhân của anh cũng mỹ mãn không kém, nào ngờ đâu Diễm - vợ anh lại ngang nhiên lấy tiền của chồng để bao trai trẻ, thậm chí thua cô ta đến tận 6 tuổi. Nếu không nhờ thám tử điều tra, có lẽ cả đời này anh sẽ chẳng biết mình đã bị vợ cắm sừng từ lâu.

    Vợ suốt ngày đắm đuối với Facebook

    Theo chia sẻ của Hải với các thám tử, Diễm trước đây là hoa khôi của một trường đại học có tiếng. Hai người quen nhau từ khi cô còn là sinh viên năm nhất, anh lúc ấy đã ra trường và làm cho một công ty nước ngoài. Vì muốn cả hai có một tương lai tươi sáng, Hải “cày ngày, cày đêm” để lập nên cơ ngơi riêng trước khi nàng ra trường sẽ “rước về dinh”.

    Sau 4 năm miệt mài làm việc, Hải tự mở cho mình một công ty riêng, chuyên thiết kế nội thất, nhà cửa. Tiền vào như nước, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Ngày Diễm tốt nghiệp đại học, anh không ngại ngỏ lời cầu hôn cô giữa chốn đông người.

    Anh kể lại: “Lúc ấy cô ấy đã khóc vì cảm động, còn tôi thì sướng như điên khi nhận được cái gật đầu từ người đẹp”. Sau khi kết hôn, Hải cũng không ép vợ đi làm, anh cho Diễm quyền lựa chọn và tôn trọng quyết định của cô. Phần Diễm, cô gái trẻ này cũng không mấy thiết tha với chuyện đi xin việc nên Hải khuyên vợ làm kế toán cho công ty của anh luôn, hai vợ chồng giúp đỡ nhau trong công việc cũng là việc tốt. Thời gian làm việc của Diễm khá nhàn hạ và chỉ bận khi cuối tháng làm tổng kết trả lương cho nhân viên, vì thế, Facebook là công cụ được cô sử dụng nhiều nhất.

    Ảnh minh họa.

    Hải kể: “Vợ tôi còn trẻ, vốn xinh xắn nên có khá nhiều người theo dõi trên Facebook. Mỗi cái ảnh cô ấy đăng lên có khi cả ngàn like, những bình luận khen thuê thám tử theo dõi vợ khi phát hiện bị “cắm sừng” Ảnh minh họa ngợi nhiều vô số kể. Cô ấy còn nói có rất nhiều chàng trai nhắn tin làm quen, kết bạn kể cả khi cô ấy đã có chồng, con”. “Vốn thông cảm với niềm vui của những cô gái trẻ phải lấy chồng sớm, sinh con sớm, tôi tin tưởng vợ và quyết không ghen tuông dù biết độ “hot” của cô ấy”, Hải nói tiếp.

    Thấy chồng thoải mái, từ đó Diễm không giấu giếm niềm đam mê mạng xã hội của mình. Sau một thời gian thu hút khá đông “fan hâm mộ ảo”, Diễm đề xuất việc muốn bán áo quần online, trước là để bận rộn hơn với khoảng thời gian rảnh đầu tháng, sau là nhằm thỏa mãn sở thích mở shop thời trang từ lâu. Vì yêu chiều vợ, Hải đồng ý, anh cung cấp vốn cho cô mua sắm hàng hóa, thậm chí còn huy động bạn bè mua hàng giúp vợ vui. Tuy nhiên, từ khi vợ bắt đầu kinh doanh online, thấy cô suốt ngày đắm đuối với Facebook, lơ là chồng con, anh cũng có chút hối hận vì đã ủng hộ vợ.

    Cuộc tình trong bóng tối suốt 3 năm của vợ bị lôi ra ánh sáng

    Theo thám tử, Facebook có thể trở thành con dao hai lưỡi phá nát cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi. Không thể phủ nhận việc Facebook giúp người ta khẳng định sự bền chặt của tình yêu bằng cách đăng những hình ảnh hạnh phúc hay status mùi mẫn, tuy nhiên, nó cũng chính là phương tiện dễ khiến người ta ngoại tình tư tưởng cho đến ngoài đời. Hải dường như đã để vợ đi quá xa khi không lên tiếng cản ngăn mỗi lần cô muốn tự thân đi lấy hàng, thay vì thuê người đưa hàng về tận nhà, cô muốn tự đi cho “sành sỏi, trải nghiệm”, thay vì ship hàng đến tận tay khách như lâu nay vẫn làm, cô lại tự thân đi giao, dù có nắng gắt gao hay mưa dầm dề.

    Bản thân Hải không mấy vui vẻ với sự “nhiệt tình thái quá” của vợ nhưng mỗi lần Diễm nũng nịu, Hải lại không nỡ lòng cấm cản. Cho đến khi công ty thâm hụt tiền bạc một cách đáng ngờ suốt một thời gian dài, Hải mới bắt đầu có những nghi vấn về vợ. Thời gian công ty mất tiền, Diễm thường xuyên than vãn thiếu tiền, cô đi ra ngoài nhiều hơn, chính điều ấy khiến Hải lo lắng không yên.

    Anh quyết định nhờ thám tử điều tra rõ ngọn ngành những hành tung của vợ. Khi sự thật được thám tử phơi bày, Hải đã không khỏi sốc, hoang mang. Sau vài ngày theo chân Diễm mỗi lần cô đi ra ngoài, các thám tử phát hiện mỗi ngày cô gái này đi một đường và địa điểm hẹn khách hàng khác nhau, tuy nhiên, khách hàng vẫn là cùng một người, lại là đàn ông, trong khi Diễm chỉ kinh doanh thời trang nữ. Với nghi vấn này, các thám tử đã thay phiên nhau theo chân Diễm và người đàn ông lạ mặt.

    Hình thức bên ngoài của chàng thanh niên kia còn khá trẻ, bảnh bao, khoảng 22 tuổi, còn Diễm cũng không giống như với tuổi 28 của mình. Nhờ cuộc sống khá đủ đầy nên trông cô chỉ như sinh viên mới ra trường, dù đã có cậu con trai 6 tuổi. Qua điều tra bằng các biện pháp nghiệp vụ khác nhau, các thám tử đã xác định danh tính chàng thanh niên kia tên Đồng, vừa tốt nghiệp đại học, hiện đang trong thời gian thử việc trong một công ty luật. Đồng và Diễm qua lại với nhau từ khi anh ta còn là sinh viên năm 2, qua tìm hiểu, chính Diễm là người đã cung cấp chi phí ăn học cho anh chàng này suốt 3 năm trời.

    Bằng chứng hẹn hò của Diễm cùng người tình trẻ tuổi được đưa đến tay Hải, anh hoảng hốt, sững sờ không tin vào sự thật này. Hải cho rằng dường như đang có sự nhầm lẫn nào đó, tuy nhiên, chỉ đến khi anh tự tay bắt quả tang Diễm cùng người tình của cô dắt díu nhau vào khách sạn thì Hải mới tin vào bảng báo cáo điều tra của thám tử.

    Sau khi bị bắt tại trận, Diễm không những không hối hận, van xin chồng tha thứ mà còn lớn tiếng đòi ly hôn. Cô ta nguyện để con lại cho chồng và cầm số tiền nhận được sau cuộc hôn nhân 6 năm trời. Hải đã phải mất nửa gia sản vào tay người vợ trắc nết.

    Theo thám tử, suốt mấy năm qua, Hải chỉ biết lao vào công việc, không hề vương vấn hay quan hệ với phụ nữ, dường như niềm tin trong anh đã vỡ vụn, không có cách nào cứu vãn được. Dù biết cậu con trai nhỏ luôn cô đơn và khát thèm hơi ấm của người mẹ nhưng anh vẫn chẳng thể chấp nhận ai vì sợ một lần nữa bị lừa dối, phản bội.

    THU THẢO

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]D1FtTzjblx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhan-ra-su-that-bai-thue-tham-tu-theo-doi-vo-khi-phat-hien-bi-cam-sung-a134030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.