+Aa-
    Zalo

    Chồng thất nghiệp khiến kinh tế sa sút, vợ có hành động gây sốc để nuôi gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip ghi lại cuộc đối thoại của cặp vợ chồng được lan truyền trên mạng xã hội và tạo nên cuộc thảo luận sôi nổi.

    Sự chung thủy là điểm mấu chốt trong hôn nhân, nếu một trong hai người phản bội thì hôn nhân khó vững bền. Dù biết là vậy nhưng không ít người vẫn bất chấp tất cả để có một mối quan hệ ngoài luồng.

    Mới đây, câu chuyện gia đình của một cặp vợ chồng tại Chiết Giang, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng nước này.

    Theo đó, vào ngày 16/12 vừa qua, người chồng đã bắt quả tang vợ mình đang ôm ấp một người đàn ông lạ mặt trong chiếc ô tô đỗ bên đường. Quá tức giận, anh đã dùng gậy gỗ đập vào cửa kính và hét lên, yêu cầu vợ xuống xe.

    Tuy nhiên, sau khi bị chồng phát hiện chuyện xấu, cô vợ không hề có thái độ ăn năn hay cầu xin sự tha thứ, ngược lại lớn tiếng nói: "Tất cả là vì cái gia đình này, là để chu cấp cho gia đình".

    vo ngoai tinh de nuoi gia dinh

    Thì ra, người chồng đã thất nghiệp suốt thời gian dài, đã vậ chỉ mải mê vui chơi ăn uống khiến kinh tế gia đình sa sút trầm trọng. Trong khi đó, người vợ kiếm tiền cũng rất chật vật, cuối cùng cô đã quyết định cặp kè với người đàn ông khác để có thêm thu nhập.

    Người chồng chất vấn: "Có nhất thiết phải làm như vậy để nuôi gia đình không? Sao có thể chu cấp cho gia đình theo cách đó?". Vợ anh ta đáp bằng một câu hỏi: "Con anh không phải vẫn ốm đau sao?".

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đa trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng chỉ trích người vợ, cho rằng không thể lấy lý do gánh vác kinh tế để biện minh cho hành động ngoại tình. Bên cạnh đó, không ít bình luận lại bênh vực người phụ nữ. Họ nhận định rằng chính chính sự vô trách nhiệm của người chồng đã đẩy vợ vào con đường sai trái.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Chẳng nhẽ cứ gia đình khó khăn là đi bán rẻ mình, đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho hoàn cảnh";

    "Chăm sóc chồng đau ốm suốt 10 năm nay, mọi chi phí đều tự chi trả, thế nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phản bội anh";

    "Lấy phải người chồng như vậy đúng là khổ nạn, thay vì ngoại tình sao không bỏ anh ta đi rồi làm ăn chân chính";

    "Chắc người vợ đường cùng mới làm như vậy. Thế nên ông bà mới nói lấy chồng như đi đánh bạc";

    "Người chồng không có tư cách gì để chất vấn vợ. Anh ta không tự thấy xẩu hổ hay sao".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-that-nghiep-khien-kinh-te-sa-sut-vo-co-hanh-dong-gay-soc-de-nuoi-gia-dinh-a561093.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan