+Aa-
    Zalo

    Chu Bin khẳng định bị chơi xấu, coi đây là bài học để bảo vệ bản thân

    (ĐS&PL) - Chu Bin nhanh chóng lên tiếng sau sự cố bị ném "chất bẩn" lên sân khấu khi đang biểu diễn.

    Tối 22/10, thông tin ca sĩ Chu Bin gặp sự cố liên quan tới "chất bẩn" tại một quán bar ở Lào Cai đang thu hút sự chú ý từ dư luận. Cụ thể, tại thời điểm nam ca sĩ đang biểu diễn, trên sân khấu xuất hiện những "vật thể lạ" có hình dáng nhạy cảm. Hình ảnh và video quay lại màn trình diễn của Chu Bin lập tức lan truyền "chóng mặt".

    chu bin khang dinh ban than bi choi xau coi nhu day la bai hoc de bao ve minh5
    Ca sĩ Chu Bin cho biết, anh bị người xấu hãm hại nên mới có sự cố vừa qua.

    Chia sẻ với truyền thông, Chu Bin cho biết, đây là sự cố không mong muốn, có người xấu hại anh.

    "Khi tôi xuống giao lưu với khán giả, có rất đông người giao lưu xung quanh, có người cố tình nhét "chất bẩn" vào lưng tôi mà tôi không để ý. Khi lên sân khấu, tôi nhảy "sung" quá nên sự cố đã xảy ra. Nhưng lúc đó, tôi đã bình tĩnh để hát xong bài và nói "xin cảm ơn khán giả, hôm nay Chu Bin có gì sơ suất, xin mọi người hãy bỏ qua", Chu Bin cho biết.

    Nam ca sĩ chia sẻ thêm rằng, sự cố vừa qua là có người cố tình chơi xấu anh. Sau khi hoàn thành bài hát, anh thay trang phục thì thấy có một bịch ni lông bị mắc ở dây lưng. Hiện tại, Chu Bin chưa biết ai đã làm chuyện này với mình và không muốn làm to chuyện.

    chu bin khang dinh ban than bi choi xau coi nhu day la bai hoc de bao ve minh41
    Chu Bin có một số ca khúc gây chú ý như "Hãy xem là giấc mơ", "Giả vờ thương anh được không".

    Chu Bin cho biết, anh cũng rút ra cho mình một bài học: Khi giao lưu với khán giả, cần có một khoảng cách nhất định để tự bảo vệ mình. Anh nói rằng, là một nghệ sĩ, anh xem việc chỉn chu, xuất hiện với hình ảnh đẹp là điều quan trọng, vì thế không có chuyện như khán giả đồn đoán nhiều giờ qua.

    "Cầm mic, lên sân khấu là nghiệp của tôi. Tôi còn phải đi theo con đường âm nhạc dài dài, tôi không bao giờ lại tự "làm xấu" mình bằng những việc như đưa chất bẩn lên sân khấu. Hy vọng khán giả hiểu và thương Chu Bin. Tôi bị oan và không đúng như những tin đồn đang lan truyền trên mạng", anh bộc bạch, theo Dân Trí.

    Từ đầu năm 2023, ca sĩ Chu Bin vướng nhiều ồn ào đời tư liên quan đến việc bị bạn gái cũ "tố" ngoại tình trong lúc cô đang mang thai. Chưa kể, anh tiếp tục gây thất vọng khi lộ tin nhắn đòi lấy 2 vợ như vua chúa, dọa cắt tiền chu cấp cho bạn gái cũ nuôi con nếu đăng bài "bóc phốt".

    Về phía Chu Bin, anh nhanh chóng phủ nhận lời "kể tội" của bạn gái cũ, cho biết sau khi chia tay với người cũ mình mới có mối quan hệ mới. Riêng về chuyện con cái, Chu Bin khẳng định không có chuyện bỏ rơi, khi nào xét nghiệm đó đúng là con của mình thì anh sẽ chịu trách nhiệm.

    chu bin khang dinh ban than bi choi xau coi nhu day la bai hoc de bao ve minh3
    Ồn ào đời tư của ca sĩ Chu Bin từng gây xôn xao dư luận.
    chu bin khang dinh ban than bi choi xau coi nhu day la bai hoc de bao ve minh2
    Nam ca sĩ lên tiếng đính chính về bài "bóc phốt" của người yêu cũ nhưng vẫn nhận "bão phẫn nộ".

    Bài viết "thanh minh" của Chu Bin càng đẩy sự phẫn nộ trong dư luận lên cao. Anh bị khán giả quay lưng, kêu gọi "tẩy chay". Nhanh chóng, nam ca sĩ xóa 2 bài viết lên tiếng về ồn ào với bạn gái cũ. Đến nay, mâu thuẫn giữa 2 bên dường như vẫn chưa được tháo gỡ.

    Thời gian qua, Chu Bin vẫn duy trì hoạt động ca hát, biểu diễn tại các quán bar, đêm nhạc. Trên trang cá nhân, anh thoải mái cập nhật hình ảnh đời thường. Về chuyện tình cảm, anh và bạn gái mới khá kín tiếng.

    Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Chu Bin từng chia sẻ rằng, anh bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Trong một lần đi chơi cùng bạn bè, anh ngẫu hứng lên hát. Tiết mục tạo ấn tượng với chủ quán nên giọng ca sinh năm 1985 được mời đến hát mỗi đêm với mức thù lao 20.000 đồng. Từ đó anh nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

    Năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM lập nghiệp và có một số ca khúc gây chú ý như Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-bin-khang-dinh-bi-choi-xau-coi-day-la-bai-hoc-de-bao-ve-ban-than-a596326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan