+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân cá nghi "sủ vàng tiền tỷ": Ai trả 500 triệu đồng tôi bán luôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ nhân bắt được cá lạ nghi "sủ vàng tiền tỷ" ở Nghệ An cho biết, nếu có ai trả 500 triệu đồng thì anh sẽ bán.

    Chủ nhân bắt được cá lạ nghi "sủ vàng tiền tỷ" ở Nghệ An cho biết, nếu có ai trả 500 triệu đồng thì anh sẽ bán.

    Người đang sở hữu con cá lạ nặng 8kg nghi sủ vàng là anh Đậu Văn Sử (trú khối 8, phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, Nghệ An).

    Chia sẻ với PV báo Trí Thức Trẻ, anh Sử cho biết, đến thời điểm hiện tại, dù có nhiều người trả giá qua điện thoại nhưng vẫn chưa ai mua được con cá của anh. Anh Sử cũng cho hay, khi nghe tin anh bắt được cá nghi sủ vàng, nhiều người trả giá đến 550 triệu đồng để mua cá. Những người trong làng cũng thương lượng sẽ đặt cọc cho anh Sử tiền rồi họ sẽ bán, nếu được giá cao thì họ nhận còn ít thì họ chịu lỗ. Tuy nhiên anh Sử không đồng ý.

    Theo báo VTC News, vào ngày 6/3, có người phụ nữ gọi điện cho anh Sử trả giá 570 triệu đồng để mua cá. Tuy nhiên, anh Sử đợi cả ngày, nhưng người này không đến, gọi điện không nghe máy. 

    Chủ nhân cá nghi "sủ vàng tiền tỷ": Ai trả 500 triệu đồng tôi bán luôn. Ảnh: VnExpress

    “Giờ tôi cũng lo lắm, mấy ngày liền mất ăn mất ngủ vì phải canh giữ cá, giờ ai trả giá 500 triệu thì tôi cũng sẽ bán thôi, chứ kéo dài thế này tôi sợ cá chết phải đưa vào nồi thì tiếc lắm", báo VTC News dẫn lời anh Sử

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 3/3, trong lúc đánh cá trên sông Cấm (huyện Nghi Lộc, Nghệ An), anh Sử đã bắt được một con cá màu vàng óng kỳ lạ, nặng hơn 8 kg. Biết tin anh Sử bắt được cá lạ, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo nhau đến để tận mắt chứng kiến.

    Kể lại với PV báo Vietnamnet, anh Sự cho biết, vào khoảng 0h ngày 3/3, vợ chồng anh buông lưới bắt cá ở quanh khu vực cửa sông Cấm, đoạn qua phường Nghi Tân (thị xã Cửa Lò) rồi trở về thuyền đi ngủ. Trong khi ngủ, anh Sự mơ thấy một giấc mơ rất kỳ lạ, khi anh đang thả lưới ở cửa sông thì phát hiện tiếng động mạnh, như có một con cá to măc vào lưới.

    ''Em nhìn thấy hình thù một trẻ nhỏ. Sau khi đưa lên, em bỏ đứa trẻ trong đụt (lồng đựng cá - PV). Cả đêm em cứ ngồi nói chuyện với đứa trẻ nhưng không thấy trả lời", báo Vietnamnet dẫn lời anh Sự.

    Đến rạng sáng ngày 3/3, anh Sự tỉnh giấc đi khỏi thuyền xuống sông kiểm tra lưới cá.

    ''Khi em nhấc lưới lên kiểm tra thì con cá lao thẳng vào lưới. Lúc đó em chỉ biết là có một con cá to. Chỉ đến khi trời gần sáng, qua ánh đèn em nhìn thấy màu vàng thì mới nghi là cá sủ vàng'', anh Sự cho hay.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-ca-nghi-su-vang-tien-ty-ai-tra-500-trieu-dong-toi-ban-luon-a183173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan