+Aa-
    Zalo

    Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí: Hồ Ngọc Hà cứu viện Yến Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm chung kết cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã sắp diễn ra với chủ đề thần tượng, các bạn nhỏ sẽ hoá thân thành thần tượng của mình.

    (ĐSPL) - Đêm chung kết cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã sắp diễn ra với chủ đề thần tượng, các bạn nhỏ sẽ hoá thân thành thần tượng của mình.

    Cô bé Yến Nhi của đội Yến Trang đã chọn Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu nên cô giáo Yến Trang đã cầu viện đến Hồ Ngọc Hà để hướng dẫn thêm cho học trò của mình.

    Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ thời gian quý báu của mình để giúp đỡ cho cô bạn đồng nghiệp Yến Trang. Cô cũng theo dõi Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí và ấn tượng với Yến Nhi, Hà Hồ còn thích thú hơn khi biết cô bé sẽ hoá thân thành mình trong đêm thi quan trọng nhất.

    Hà Hồ tận tình chỉ dạy thêm cho Yến Nhi bên cạnh những kiến thức mà cô giáo Yến Trang đã chuẩn bị cho bé. Trong đêm chung kết, Yến Nhi và Khôi Nguyên cũng sẽ có hai bài nhảy đôi thật ấn tượng cùng với cô giáo Yến Trang của mình.

    Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tập luyện của bé Yến Nhi dưới sự hướng dẫn Hồ Ngọc Hà và cô giáo Yến Trang để chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: Tom Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-buoc-nhay-hoan-vu-nhi-ho-ngoc-ha-cuu-vien-yen-trang-a52135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan