+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 62 tuổi lại phải nhập viện vì sốc, chồng trẻ dọa kiện người nói xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đăng ảnh vợ phải nhập viện cấp cứu vì bị xúc phạm, chồng cô dâu 62 tuổi đã cho biết anh sẽ "làm việc đến cùng" bắt những người nói xấu phải xin lỗi công khai.

    Sau khi đăng ảnh vợ phải nhập viện cấp cứu vì bị xúc phạm, chồng cô dâu 62 tuổi đã cho biết anh sẽ "làm việc đến cùng" bắt những người nói xấu phải xin lỗi công khai.

    Từ khi công khai chuyện tình cảm đến kết hôn, cuộc sống của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi "đũa lệch" cũng hứng chịu không ít chỉ trích, bình luận khiếm nhã, chê bai từ một số dân mạng do thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin cá nhân của mình.

    Mới đây, cô dâu Thu Sao đã quyết định căng da mặt và cập nhật hình ảnh khuôn mặt sau phẫu thuật căng phồng, méo miệng, hai tay phù nề khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

    Nhìn thấy hình ảnh mới của 'cô dâu 62 tuổi', không ít cư dân mạng đã thẳng tay "ném đá", dùng lời lẽ xúc phạm Thu Sao lẫn chồng trẻ Hoa Cương.

    Hình ảnh cô dâu 62 tuổi Thu Sao phải đi cấp cứu do sốc vì bị xúc phạm.

    Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi sáng 9/7, trên trang cá nhân, anh Hoa Cương bất ngờ đăng tải hình ảnh vợ mình phải nhập viện cấp cứu với khuôn mặt tiều tụy, phải truyền nước, trợ thở.

    Nhanh chóng sau khi video này được chia sẻ, nhiều người bất ngờ không biết nguyên nhân vì sao khi đang phục hồi sau lần phẫu thuật căng da mặt thì bất ngờ chị Thu Sao lại rơi vào cảnh tượng này.

    Sau đó, anh Hoa Cương đã phát trực tiếp video cho biết hiện tại chị Thu Sao đã về nhà và đã ăn được, nguyên nhân dẫn đến việc này là bởi chị Thu Sao đã xem được một số video trên kênh Youtube nói về vợ chồng chị với nội dung gây tổn hại đến danh dự của hai người.

    Cũng trong buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội anh Hoa Cương cũng tuyên bố sẽ làm việc đến cùng, yêu cầu những người lập các kênh Youtube có nội dung nói xấu vợ chồng anh có lời xin lỗi công khai.

    Chồng cô dâu 62 tuổi tuyên bố sẽ bắt những người xúc phạm hai vợ chồng phải xin lỗi công khai.

    "Nếu các bạn có đủ khả năng và năng lực thì hãy dựa vào bản thân mình, đưa hình ảnh của mình lên để câu like, câu view để kiếm tiền, chứ đừng lấy hình ảnh danh dự của người khác để xúc phạm như thế là không tốt... Những đối tượng như thế làm vợ mình bị sốc. Nếu không có video nào xin lỗi công khai thì mình sẽ làm đến cùng", anh Hoa Cương bày tỏ trong đoạn livestream sáng 9/7.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-62-tuoi-lai-phai-nhap-vien-vi-soc-chong-tre-doa-kien-nguoi-noi-xau-a330277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan