+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 25: Diboni giả ốm trốn học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì không muốn đến trường, Diboni đã giả ốm để được nghỉ ở nhà. Tuy nhiên, cô bé không trốn tránh được khi bác sĩ dọa cho uống thuốc cực đắng.

    (ĐSPL) – Vì không muốn đến trường, Diboni đã giả ốm để được nghỉ ở nhà. Tuy nhiên, cô bé không trốn tránh được khi bác sĩ dọa cho uống thuốc cực đắng.

    Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 15 là hình ảnh Putka bị ngộ độc. Do ăn đồ ngọt chú thím đưa mà Putka lên cơn đau dữ dội rồi ngất đi. Anh chỉ kịp chạy xuống bếp tìm đến Kamly.

    Bất ngờ khi Putka xảy ra chuyện, Kamly nhanh chóng đưa chồng đến bệnh viện và bất ngờ hơn khi bác sĩ cho biết Putka bị ngộ độc. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi từ sáng đến giờ Putka chưa hề ăn gì.



    Tuy nhiên, sau khi được bệnh viện cho về nhà nghỉ ngơi, Putka đã khai thật với Kamly rằng anh ăn bánh mà chú thím đưa. Lời khai của Putka khiến Kamly ngã ngửa với thủ đoạn quá độc ác của người thân, máu mủ ruột già nhà chồng.

    Cô trách mắng Putka và yêu cầu anh phải mạnh mẽ hơn để chống lại chú thím mình.

    Ở một diễn biến khác, Diboni đã hồi phục sau cú sốc gặp mẹ ruột giả mạo mà Mangana dựng lên. Cô bé chạy nhảy vui đùa thích thú nhưng sau khi biết phải đến trường, Diboni đã nhanh chóng giả bị ngất xỉu.


    Cô bé khiến cả gia đình lo lắng, tuy nhiên ngay sau đó Mangana đã thở phào nhẹ nhõm khi biết Diboni giả bệnh để không thể đến trường. Là người không muốn Diboni đi học nên Mangana hùa theo, giúp đỡ cô bé.

    Biết Diboni giả ốm, bác sĩ đã dọa cô bé sẽ cho uống thuốc cực đắng nếu không khỏi bệnh. Sau lời dọa này, Diboni đành phải bình phục trở lại và đi học bình thường.



    Mặc dù luôn coi Mangana là mẹ ruột của mình nhưng trong lòng Diboni lại có sợi dây vô hình nào gắn kết cô bé với Anandi. Diboni cũng cảm thấy buồn bực vì thức ăn của mình ít hơn của Shyam. Tuy nhiên, đó đều là dụng ý của Mangana, cô đã tráo đổi đồ ăn để Diboni chán nản, ghen tỵ mà bỏ học.


    Những ý đồ sâu xa của Mangana đều bị tan vỡ bởi sau ngày đi học đầu tiên, được giải thưởng múa đẹp nhất, Diboni lại hào hứng, thích thú đi học hơn. Về nhà cô bé cũng chăm chỉ học hành. Việc chăm chỉ đi học cùng với sự thân thiết với Anandi khiến Mangana càng ngày càng khó chịu hơn. 


    Cuối tập 25 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Kundan đang có ý đồ bắt Diboni để trả thù. Cậu ta đã thuê người theo dõi và lợi dụng cơ hội để có thể bắt được cô bé. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]QnDBpOaXeP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-25-diboni-gia-om-tron-hoc-a170102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.