+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể tặng 100 miếng vàng cho khách mời đến dự đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cặp đôi đã "chơi trội" khi tặng quà đám cưới cho khách không phải những món đồ thường thấy, mà là món đồ cực kỳ có giá trị.

    Mới đây, một cặp đôi người Philippines khiến dân mạng "dậy sóng" khi tặng mỗi vị khách đến dự đám cưới của mình một miếng vàng thật làm kỷ niệm.

    Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới của cô dâu Aerial Estacio và chú rể Emerson Tolentino đã được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở thành phố Tagaytay, thuộc tỉnh Cavite, Philippines vào ngày 19/2 vừa qua.

    co dau chu re tang vang 1
    Đám cưới của cô dâu Aerial Estacio và chú rể Emerson Tolentino.

    Theo những hình ảnh được đăng tải, khung ảnh đám cưới vô cùng lộng lẫy và hoành tráng. Đáng chú ý, món quà cưới mà cô dâu chú rể tặng cho khách mời để tri ân trước khi ra về cũng khiến tất cả mọi người không khỏi choáng váng.

    Người thân cho biết, cô dâu Aerial Estacio và chú rể Emerson Tolentino gặp nhau khi cùng thực tập tại một doanh nghiệp trang sức. Sau đó, họ cùng nhau khởi nghiệp, điều hành một doanh nghiệp trang sức vàng bạc đá quý và nhanh chóng trở nên giàu có.

    Mang tâm lý "của nhà trồng được", cặp đôi quyết định "chơi trội" bằng cách tặng cho mỗi khách mời một miếng vàng thật để thay cho lời cảm ơn.

    co dau chu re tang vang 3
    Cặp đôi tặng cho mỗi khách mời một miếng vàng thật để thay cho lời cảm ơn.

    Những miếng vàng mà cô dâu Aerial Estacio và chú rể Emerson Tolentino tặng cho khách mời đều được đóng hộp cẩn thận và đẹp đẽ. Những miếng vàng này còn có hình chú thỏ, tượng trưng cho con giáp của năm nay theo truyền thống Philippines.

    Tổng cộng cặp đôi đã tặng 100 miếng vàng cho những khách mời đến tham dự đám cưới của mình, đồng thời gửi 20 miếng vàng khác cho những người ở xa không thể tới dự. Mỗi miếng vàng có giá trị khoảng 15.000 peso Philippines (gần 6,5 triệu đồng).

    co dau chu re tang vang 2
    Những miếng vàng này còn có hình chú thỏ, tượng trưng cho con giáp của năm nay theo truyền thống Philippines.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không khỏi choáng ngợp trước độ chịu chi của cô dâu chú rể, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi bên nhau trọn đời.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-tang-100-mieng-vang-cho-khach-moi-den-du-dam-cuoi-a566898.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan