+Aa-
    Zalo

    Cô dâu nặng gần 200kg được 4 người khiêng vào lễ đường, bất ngờ trước diện mạo của chú rể

    (ĐS&PL) - Một đám cưới tại Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi chỉ vì ngoại hình của cô dâu.

    Một đám cưới tại Hồ Bắc, Trung Quốc đã khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Trong đó, người đặc biệt chú ý và bình luận về ngoại hình trái ngược giữa cô dâu và chú rể. 

    Qua những hình ảnh ghi lại tại hiện trường đám cưới có thể thấy cô dâu nặng gần 200kg và phải cần tới 4 người đàn ông to lớn khiêng vác vào hội trường. Hình ảnh thân hình to "quá khổ" của nàng dâu ngay lập tức khiến nhiều khách quan kinh ngạc, lấy điện thoại ra quay chụp. Bản thân cô dâu cũng không tỏ ra ái ngại hay mặc cảm về ngoại hình của mình.  

    co dau nang gan 200kg duoc 4 nguoi khieng vao le duong bat ngo truoc dien mao cua chu re 1
     Cô dâu nặng gần 200kg và phải cần tới 4 người đàn ông to lớn khiêng vác vào hội trường. Ảnh: Saostar.

    Một số khách mời chưa nhìn thấy chú rể ngay lập tức đoán rằng với cô dâu béo như vậy thì chắc hẳn anh chàng cũng to béo không kém. Nhưng thực tế lại không hề như vậy, bởi chú rể khá đẹp trai, cao ráo và có thể dùng từ mỹ nam để miêu tả.

    Khuôn mặt anh tràn đầy hạnh phúc khi thấy cô dâu của mình sắp bước tới bên cạnh. Dường như anh không quan tâm tới ngoại hình của cô.

    co dau nang gan 200kg duoc 4 nguoi khieng vao le duong bat ngo truoc dien mao cua chu re 4
    Khuôn mặt chú rể tràn đầy hạnh phúc khi thấy cô dâu của mình sắp bước tới bên cạnh. Ảnh: Saostar.

    Hình ảnh, sự việc sau khi lan truyền đã thu hút đông đảo cư dân mạng xã hội. Nhiều người không hiểu tại sao một chàng trai như vậy lại cưới một cô vợ "quá khổ".

    Một số cư dân mạng cho rằng chú rể yêu cô dâu ngoại cỡ như thế chắc do gia cảnh giàu có của đàng gái. Tuy nhiên đó chỉ là phỏng đoán. Bởi ngoài cân nặng, các nét trên khuôn mặt cô dâu hết sức xinh xắn, hài hòa. Nếu giảm cân, cô chắc chắn sẽ là một mỹ nhân. Gia cảnh của cô dâu cũng bình thường, không phải người giàu có. 

    Thái độ của chú rể cho thấy phần nào tình cảm ngọt ngào giữa hai người. Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận chúc phúc.

    "Nhìn cô dâu rất dễ thương đó chứ. Ngoài cân nặng, cô ấy có khuôn mặt rất xinh đẹp. Chắc trước đây cô ấy phải là một mỹ nhân”, một cư dân mạng cho biết.

    "Tôi thấy cặp đôi này rất hợp nhau. Chú rể nở nụ cười hạnh phúc, vui vẻ, cô dâu nhìn phúc hậu. Chúc cho đôi trẻ mãi hạnh phúc. Đám cưới truyền cảm hứng cho nhiều người. Đừng vì ngoại hình mà bỏ quên tình yêu”, người khác bình luận.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-nang-gan-200kg-duoc-4-nguoi-khieng-vao-le-duong-bat-ngo-truoc-dien-mao-cua-chu-re-a594780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan