+Aa-
    Zalo

    Cô dâu U60 đáp trả cực gắt khi bị cư dân mạng chỉ trích “màu mè, làm lố”

    (ĐS&PL) - Cô dâu gần 60 tuổi nhận vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng , nhiều người cho rằng cô quá phô trương và chê cách cô chọn váy màu trắng trong đám cưới của mình. Họ cho rằng ở tuổi này hoàn toàn không hợp với một chiếc váy cưới trắng và cách trang điểm đậm như vậy.

    Mới đây, một đám cưới diễn ra tại Vân Nam (Trung Quốc) mới đây gây xôn xao mạng xã hội.

    Theo Sohu đăng tải, cô dâu năm nay gần 60 tuổi nhưng chưa từng kết hôn. Cuộc sống độc thân bao năm nhàm chán khiến cô quyết định lấy chồng. Rất nhiều người thân biết tin đều đến chúc phúc cho cô có cuộc sống lứa đôi như ý. 

    Vào ngày cưới, cô dâu xuất hiện với bộ váy trắng, trang điểm đậm, rạng rỡ cười khi quan khách tới. Các phù dâu cô chọn cũng là những phụ nữ trung niên. 

    co dau u60 dap tra cuc gat khi bi cu dan mang chi trich mau me lam lo 1
    Cô dâu rạng ngời trong đám cưới của mình. Ảnh: Sohu.

    Để đám cưới của mình thêm phần đặc biệt, cô mời tất cả những người phụ nữ chưa lấy chồng trong làng, kể cả người không thân thiết. 

    Dù không thể so sánh với đám cưới của những cô gái trẻ nhưng cô luôn mong muốn ngày trọng đại của mình cũng phải long trọng, có phong cách khác lạ. 

    Được biết chú rể và cô dâu trạc tuổi nhau. Cả hai đến với nhau vì tình yêu. Đám cưới rất đông khách đến dự, cỗ bàn cũng được chuẩn bị hoành tráng.

    Tuy nhiên, sau khi đám cưới được đăng tải trên mạng xã hội lại nhận được nhiều lời chỉ trích không hay.

    Nhiều người trong số đó cho rằng cô dâu ở tuổi U60 còn quá phô trương trong ngày cưới như vậy là không tốt. Nhiều người chê cách cô chọn váy màu trắng. Họ cho rằng ở tuổi này hoàn toàn không hợp với một chiếc váy cưới trắng và cách trang điểm đậm như vậy.

    Trước những bình luận của cộng đồng mạng, cô dâu đáp trả: "Cả đời tôi mới được cưới một lần, tại sao không thể làm những việc mình yêu thích? Tôi chọn màu trắng bởi đó là chiếc váy cưới tôi từng mơ ước được khoác lên mình từ khi còn trẻ, chỉ là tình duyên chưa đến, tôi chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Hôm nay là ngày trọng đại của đời tôi, tôi muốn làm gì là việc của tôi. Và tôi không thấy điều đó có gì không hay cả". 

    Trước lời phản biện của cô dâu, nhiều người vỗ tay ủng hộ. Họ cho rằng, chỉ cần bạn muốn thì không có gì là không thể. Ở tuổi nào đi chăng nữa, người ta vẫn có quyền làm những điều mình yêu thích. 

    "Tại sao lại bình luận ác ý về ngày vui của một người như vậy? Tôi thấy chẳng sao cả. Thật ngưỡng mộ cô ấy vì đã làm được những điều mình mong muốn trong ngày cưới. Còn tôi, lấy chồng từ năm 32 tuổi nhưng tôi đâu có điều kiện được mặc chiếc váy cưới lộng lẫy như cô ấy. Tôi thực sự thấy tủi thân", một người bình luận. 

    Sau đó, những hình ảnh về đám cưới của cô dâu tuổi 60 lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Những bình luận trái chiều vẫn liên tục xuất hiện. Nhưng đối với cô dâu, chú rể, tình yêu là điều quan trọng nhất. 

    Quy tắc trong văn hóa ứng xử trên mạng xã hội:

    - Đừng nói xấu/bêu xấu bất cứ ai 

    - Tôn trọng ý kiến của các tài khoản mạng khác

    - Luôn luôn chú ý đến đối tượng người xem của bạn

    - Biết khi nào nên hay không nên gắn thẻ hình ảnh

    - Theo dõi số lượng/tần suất các bài đăng của bạn

    - Xây dựng hình ảnh uy tín

    - Sử dụng đúng nguồn thông tin, tôn trọng bản quyền tác giả

    - Không lan truyền thông tin sai sự thật

    - Nói không với đe dọa trực tuyến

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-u60-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-cu-dan-mang-chi-trich-mau-me-lam-lo-a592472.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan