+Aa-
    Zalo

    Có dưới 300 triệu, nên mua xe ô tô nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 300 triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc ô tô ấn tượng. Dưới đây là những mẫu xe bạn có thể thêm vào sự lựa chọn của mình.

    (ĐSPL) - Với 300 triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc ô tô ấn tượng. Dưới đây là những mẫu xe bạn có thể thêm vào sự lựa chọn của mình.
    Với số tiền khoảng 220 triệu đến 290 triệu đồng, nhiều người đã chọn mua những chiếc xe có cấu trúc kiểu xe Van (xe tải nhỏ). Đây là những chiếc xe ô tô có mẫu mã, chất lượng không khác gì xe du lịch 4 chỗ thông thường, thậm chí xe còn có khoang chứa đồ rất rộng rãi, ngoại trừ điểm bất tiện là xe chỉ được phép có 2 ghế cho 2 người ngồi.
    Xe Van được quan tâm bởi mức giá thấp và không tốn không gian, diện tích… Ở Việt Nam, không có nhiều lựa chọn về mẫu mã, trong đó có 2 mẫu xe được quan tâm nhất là Chevrolet Spark Van và Kia Morning Van.
    Chevrolet Spark Van
    Giá bán: 253 triệu đồng

    Chevrolet Spark Van

    Chevrolet Spark vóc dáng trẻ trung với những mặt phẳng trên thân, cụm đèn pha rộng với đèn xi-nhan kéo dài một vệt phía dưới.
    Lưới tản nhiệt của Spark hợp với logo hình chữ thập của Chevrolet khi thiết thế theo những hình chữ nhật thay cho kiểu tròn. Hốc hút gió khá lớn nên rất ấn tượng. Nhìn một cách tổng thể, Spark tạo nên những nét mới, thể thao và năng động. Điều đặc biệt, thương hiệu Chevrolet sẽ giúp mẫu xe này có "điểm" hơn trong mắt người tiêu dùng.
    Về nội thất, tương xứng với ngoại thất, nội thất Spark Van hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, các đèn tín hiệu vẫn ở ngay trước vô lăng, dưới một khe hẹp. Sự dịch chuyển này tạo cho không gian nội thất cân xứng và dễ quan sát cho cả người phía sau. Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa.
    Spark Van được trang bị đèn sương mù phía trước tiện dụng, la-zăng thép với ốp nhựa thời trang, khóa cửa trung tâm tiện dụng, gương chiếu hậu chỉnh điện, cánh lướt gió và đèn phanh phụ trên cao, gạt mưa và rửa kính sau, chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm.
    Xe được trang bị động cơ 796cc, công suất cực đại 51 mã lực, hộp số sàn 5 cấp.
    Kia Morning Van
    Giá bán: 230 – 297 triệu đồng

    Kia Morning Van

    Video: Kinh nghiệm tiết kiệm tiền để mua nhà thành phố.

    Kia Morning Van là loại xe tải nhẹ 2 chỗ với đầy đủ các màu sắc và phiên bản cho khách hàng lựa chọn.
    Kia Morning Van có kiểu dáng tương tự như chiếc Morning 4 chỗ thông thường. Nhưng thực chất nó lại là chiếc xe bán tải chỉ với 2 chỗ ngồi phía trước với dung tích khoang chứa đồ rộng rãi, tiện lợi. Ngoại thất của xe có thiết kế nhỏ gọn, tạo điều kiện cho xe lưu thông dễ dàng trong khu vực nội thành.
    Nội thất của xe đặc trưng với 2 ghế ngồi trước và ngăn chở hàng phía sau, có một giá sắt ngăn giữa khoảng không để hàng và ghế ngồi phía trước.
    Xe được trang bị các tiện nghi như hộp số tự động 4 cấp, 2 túi khí, gương chiếu hậu chỉnh điện 2 bên...
    Kia Morning 2 chỗ được trang bị động cơ 1,25 lít I4 DOHC công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút, số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước.
    Giá xe Kia Morning Van tại các showroom dao động trong khoảng từ 230 triệu đến 297 triệu đồng. Loại xe này được bán tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu, và không được phân phối chính hãng.
    Chery QQ3
    Giá: Khoảng 195 triệu đồng

    Chery QQ3

    Chery QQ3, một trong những chiếc xe hơi bán chạy nhất Trung Quốc, được liên doanh ô tô Hòa Bình (VMC) giới thiệu vào thị trường Việt Nam từ năm 2009 nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng về một chiếc xe loại nhỏ công năng, thời trang, phù hợp với điều kiện đường phố tại các đô thị ở Việt Nam cũng như thu nhập của số đông người Việt.
    Xe sử dụng động cơ SQR372, 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 812cc, công suất 51 mã lực tại tốc độ động cơ 6.000 vòng/phút, và lực mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 3.500-4.000 vòng/phút, phun xăng điện tử đa điểm. Hộp số sàn 5 cấp.
    Chery QQ3 có 5 cánh, 5 chỗ ngồi, với hàng ghế sau có thể gập lại để mở rộng khoang chứa phía sau khi cần chở nhiều đồ đạc. Nội thất xe QQ3 có một số trang bị thường thấy ở các xe hạng trung và cao cấp như ổ CD, khe cắm USB, máy nghe nhạc MP3, kính xe tự động nâng và khóa kín khi xe được khóa bằng điều khiển từ xa, vô-lăng 4 chấu trợ lực, và vành hợp kim đúc.
    Hiện, Chery QQ3 vẫn được xem là một trong những mẫu xe có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay với mức giá khoảng 195 triệu đồng.
    BYD F0
    Giá: 252 triệu đồng

    BYD F0

    Tham gia phân khúc xe hạng nhỏ tại Việt Nam, BYD F0 là lựa chọn đáng chú ý cho những người tiêu dùng đang muốn chuyển từ xe máy sang ô tô nhờ giá bán hấp dẫn.
    BYD F0 sử dụng động cơ 3 xylanh, DOHC, dung tích 998cc, phun nhiên liệu đa điểm tuần hoàn. Đi kèm với hộp số sàn 5 cấp, động cơ sản sinh công suất 67 mã lực, mô men xoắn cực đại 90 Nm lần lượt tại 6.000 và 4.000 – 4.500 vòng/phút. Khi vận hành tại đường xá Việt Nam, BYD F0 có thể sẽ “ngốn” lượng nhiên liệu khoảng 5 - 5,5 lít/100 km.
    Ngoài ra, F0 còn được trang bị đèn sương mù, 2 túi khí, hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO cho mức tiêu thụ 4,5L/100km (thông số nhà sản xuất, phanh ABS + EBD, đầu CD/Mp3 và khóa trung tâm điều kiển từ xa...
    Hiện, BYD F0 nhập khẩu có giá 252 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 282 cho bản cao cấp hơn.
    AN NHIÊN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-duoi-300-trieu-nen-mua-xe-o-to-nao-a88621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những điều cần lưu ý khi mua xe ô tô cũ

    Những điều cần lưu ý khi mua xe ô tô cũ

    Trong khoảng 1,9 triệu ô tô đang lưu hành tại Việt Nam, có đến hơn 50\% là xe con và số người sử dụng xe con lần đầu với xe qua sử dụng (second-hand) không phải là ít.