+Aa-
    Zalo

    Cô gái quyết định dừng mối quan hệ với đối phương, cư dân mạng gật đầu đồng ý khi biết được nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Đi hẹn hò về, cô gái quyết định dừng mối quan hệ với đối phương sau 1 hành động của anh này, cư dân mạng đ số đều ủng hộ quyết định của cô.

    Mới đây, một đoạn clip chia sẻ từ một cô gái trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận với hàng triệu lượt xem và lượt thích xung quanh việc cô gái quyết định sẽ không đi tiếp với đối phương sau 1 hành động của anh này.

    Cụ thể, một cô gái tên là Jade đã chia sẻ câu chuyện hẹn hò của mình. Jade cho biết hôm đó, cô đã đi hẹn hò cùng một anh chàng và khi về, người này đã lái ô tô chở cô về nhà. Tuy nhiên, khi Jade chỉ mới vừa mới đi đến cửa nhà, thậm chí còn chưa kịp mở được cửa ra để đi vào bên trong thì cô gái đã ngỡ ngàng nghe tiếng ô tô của anh chàng phóng đi.

    di-hen-ho-ve-co-gai-quyet-dinh-dung-moi-quan-he-voi-doi-phuong-doan-clip-tu-camera-tiet-lo-ly-do.mp4

    Quá ngạc nhiên, Jade đã ngoái lại nhìn, không thể che giấu cảm xúc thất vọng về người mà cô vừa mới hẹn hò. "Anh ta còn không thèm đợi cho đến khi tôi vào hẳn trong nhà ư? Dấu hiệu cảnh báo thứ hai, tôi sẽ dừng mối quan hệ với anh ta ngay lập tức", Jade nói trong đoạn clip.

    Mặc dù Jade không nói rõ dấu hiệu cảnh báo thứ nhất của chàng trai là gì, nhưng theo đa số netizen, chỉ cần điểm trừ thứ 2 này thì việc chấm dứt mối quan hệ hoàn toàn là điều dễ hiểu.

    Ngay sau đó, đoạn video đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hơn 13 triệu lượt, gần 2,5 triệu lượt thả tim và vô số các bình luận. 

    co gai quyet dinh dung moi quan he voi doi phuong cu dan mang gat dau dong y sau khi biet duoc nguyen nhan 1
     Đoạn video đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Mirror

    Đa số đều ủng hộ quyết định của Jade là sẽ không tiến tới với anh chàng này. Theo cư dân mạng, việc chờ cho người bạn của mình vào trong nhà an toàn đã rồi hãy phóng xe đi là một hành động cần thiết, không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là phép lịch sự tối thiểu. Và dù anh chàng và Jade có tiến xa nữa hay chỉ dừng lại là những người bạn bình thường thì anh ta cũng nên làm điều đó.

    Một số bình luận của cư dân mạng phía dưới bài viết:

    "Việc làm này không mất nhiều thời gian, có khi chỉ là vài giây. Một việc đơn giản như vậy mà đối phương cũng không làm được thì còn có thể mong chờ gì ở anh ta nữa chứ?";

    "Trời, đến anh tài xế Uber còn nán lại đợi tôi vào nhà rồi mới phóng đi nữa cơ mà";

    "Nếu chồng tôi đưa tôi về nhà, hoặc đến nhà bạn, hoặc đến nhà bố mẹ anh ấy, thì anh ấy luôn đợi tôi vào bên trong nhà rồi mới lái đi".

    Những nguyên tắc khi hẹn hò mà các cô gái cần tham khảo để hạn chế rủi ro và giúp bạn có được những mối quan hệ chất lượng, có thể tiến xa hơn trong tương lai.

    Nên gặp chàng ở những nơi công cộng trong lần hẹn đầu tiên

    Trong lần hẹn đầu tiên, nếu bạn chưa thật sự tin tưởng, đặc biệt là nếu hai người chưa từng gặp nhau trước đó thì cuộc hẹn này nên diễn ra ở một địa điểm có không gian tự nhiên và ở nơi đông người.

    Sự sắp xếp không gian hẹn hò này chủ yếu để đảm bảo sự an toàn cho cá nhân bạn. Nhưng đôi khi những ấn tượng trong lần gặp đầu tiên cũng đủ cung cấp cho bạn cái nhìn tương đối chuẩn xác về một chàng trai nào đó, thế nên, tốt nhất buổi hẹn đầu nên diễn ra ở một quán cà phê bình thường, không quá ồn ào và sang trọng và hãy chắc chắn bạn sẽ không kéo dài buổi hẹn đầu tiên quá lâu.

    Để lường trước nguy cơ không thể kết thúc cuộc hẹn theo ý mình, có nhiều cách để bạn “hoãn binh”, nhưng tốt nhất là bạn hãy giả vờ có một cuộc gọi khẩn cấp thông báo một sự việc quan trọng buộc bạn phải đi ngay.

    Không nên bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo dù chỉ là nhỏ nhặt

    Cho dù bạn đang bị anh chàng kia thu hút và muốn hẹn hò thực sự với người đó thì bạn vẫn cần phải giữ cái đầu tỉnh táo để nhìn nhận về anh ta bên cạnh những hành động, thái độ đã thể hiện trước mặt bạn.

    Ví dụ như trong câu chuyện của Jade, đối phương tỏ ra là người không đáng tin cậy, không biết quan tâm đến cô gái và việc đi tiếp với anh ta đúng là cần phải cân nhắc.

    co gai quyet dinh dung moi quan he voi doi phuong cu dan mang gat dau dong y sau khi biet duoc nguyen nhan 2
    Những nguyên tắc khi hẹn hò mà các cô gái cần tham khảo. Ảnh minh họa.

    Hãy lắng nghe trực giác của mình mách bảo

    Tất nhiên, sự cảm nhận bằng trực giác sẽ không thể nào đ.ánh giá đúng tất cả về con người anh chàng mà bạn đang hẹn hò. Hơn nữa, cùng với thời gian, nhiều nét tính cách ở anh chàng cũng có thể sẽ thay đổi.

    Nhưng không vì thế mà các cô gái bỏ qua trực giác của mình mà hãy coi đây là một trong những kênh quan trọng để bạn tham khảo khi muốn nhìn nhận con người thật của chàng trai bạn đang hò hẹn. Vì trực giác của bạn chính là một trong những người bạn đáng tin cậy và cần thiết nhất trong chuyện yêu đương.

    Tham khảo ý kiến người ngoài để có cái nhìn khách quan hơn

    Những đối tượng xung quanh bạn như người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn cũng như của đối phương có thể cho bạn những nhận xét khách quan về anh ta. Đừng bỏ lỡ các quan điểm của họ, nó sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về anh ta. Nếu những nhận xét này đa phần là tiêu cực thì bạn cũng cần nhìn nhận và cân nhắc.

    Cần cho mình thời gian từ 3 – 6 tháng để lựa chọn người phù hợp nhất

    Các cô gái cần nhớ, mục đích của việc hẹn hò suy cho cùng đều là việc tìm hiểu càng nhiều càng tốt về người khác phái, từ đó giúp bạn xác định một cách nhanh nhất đó có phải người phù hợp với mình hay không. Tuy nhiên, muốn đạt được mục đích đó thì thời gian hẹn hò phải trải qua ít nhất từ 3 – 6 tháng nhé.

    Đừng vội vàng đưa ra quyết định, bởi lẽ bạn chỉ có thể thực sự nhận biết về một người nào đó qua một thời gian tìm hiểu nhất định. 

    Thật tỉnh táo để không sa vào cạm bẫy tình yêu

    Sức cám dỗ của tình yêu luôn gắn liền với những cạm bẫy mà bạn khó có thể tránh khỏi. Và một trong những cạm bẫy lớn nhất phải kể đến, chính là "chuyện ấy". Đây là một nhu cầu tất yếu, sự phát triển của tình yêu đến giai đoạn sâu sắc hơn.

    Tuy nhiên, bạn cần biết rõ "cạm bẫy" này để phòng tránh cho bản thân, mặt khác để nhận ra con người thật của đối phương. Anh ta có "đòi hỏi" chuyện này trong trong những lần hẹn hò đầu tiên không? Thái độ của anh ta ra sao khi bị bạn từ chối? Đó sẽ là những thông tin quý giá để bạn cân nhắc xem có nên đi tiếp với đối phương hay không.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-quyet-dinh-dung-moi-quan-he-voi-doi-phuong-cu-dan-mang-gat-dau-dong-y-khi-biet-duoc-nguyen-nhan-a600499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan