+Aa-
    Zalo

    Cô gái trần tình về tờ thông báo sẽ hậu tạ cả căn nhà cho người tìm được thú cưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã lên tiếng giải thích về tờ thông báo tìm thú cưng đi lạc gây "sốt" cộng đồng mạng nhiều ngày qua.

    Những ngày qua cộng đồng mạng Trung Quốc được phen "hốt hoảng" trước tờ thông báo tìm thú cưng đi lạc của một người phụ nữ ở Bắc Kinh.

    Chị Từ bị lạc mất chú chó Corgi tại khu vực lân cận số 1 Tây Sơn Giáp, quận Phong Đài, Bắc Kinh, Trung Quốc. Điều khiến tờ thông báo gây xôn xao chính là phần thưởng hậu hĩnh ngoài sức tưởng tượng cho người tìm thấy chú cún cưng. Chị Từ cho biết, sẽ hậu tạ ân nhân... một căn hộ Bắc Kinh ở cổng phía Bắc, khu số 2, lô 49, số 1 Tây Sơn Giáp.

    co gai tuyen bo hau ta nguoi tim duoc thu cung 1 can nha
    Tờ thông báo gây xôn xao nhiều ngày qua

    Trước áp lực quá lớn của dư luận, chị Từ đã lên tiếng trần trình sự việc để giải thích sự hiếu kỳ của cộng động mạng.

    Chị cho biết vào ngày chú chó lạc, chị đã đến cửa hàng photocopy để in tờ thông báo, với hy vọng nhờ mọi người chung tay giúp đỡ.

    Tuy nhiên, chị Từ nói sẽ cảm tạ hậu hĩnh thì người nhân viên lạ đánh máy thành sẽ hậu tạ bằng cả một căn hộ trong khu nhà chị đang sinh sống. Trong lúc sốt sắng, chị Từ cũng không để ý nhiều mà vội đi dán thông báo khắp nơi. Chỉ trong ít giờ đồng hồ, đã có đến 300 cuộc gọi đến số điện thoại của chị Từ để hỏi về tình hình chú chó.

    Nhân viên đánh máy cũng đã nhận lỗi sai về mình vì bất cẩn gõ nhầm thông tin mà không kiểm tra kỹ càng với khách hàng, gây nên môt loạt hiểu lầm.

    Chị Từ cũng cho biết, chú chó đã trở về trong vòng tay của chủ nhân chỉ trong 2 tiếng sau khí dán thông báo. Người ân nhân đã đặt chú chó trước cửa nhà rồi bỏ đi mà không hề để lại phương thức liên lạc, bởi vậy mà thông tin chị từ hậu tạ người này 20.000 NDT (tương đương 72 triệu đồng) không hề đúng sự thật như cộng đồng mạng đồn thổi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tran-tinh-ve-to-thong-bao-se-hau-ta-ca-can-nha-cho-nguoi-tim-duoc-thu-cung-a502845.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan