+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ bị tuyên án 15 tháng vì lừa đảo số tiền lớn qua lời hứa tìm chồng cho bạn của mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài bản án tù, cô gái còn phải bồi thường lại số tiền cho người phụ nữ lớn tuổi vì hành vi lừa đảo.

    Ngày 7/6, Soh Chih Hui (23 tuổi) đến từ Singapore đã bị nhận bản án 15 tháng tù cho hành vi lừa đảo số tiền gần 50.000 đô la Singapore (SGD) tương đương 37.7000 USD của bà Goh Seng Mui (56 tuổi). Ngoài ra, Soh Chih Hui còn phải bồi thường cho bà Goh số tiền 49.600 SGD nếu không sẽ phải ngồi tù thêm 2 tuần. Đáng nói, nạn nhân lại chính là bạn của mẹ bị cáo Soh.

    lua dao ban me
    Soh Chih Hui (23 tuổi) nhận bản án từ 15 tháng cho hành vi lừa đảo.

    Bà Goh và mẹ bị cáo Soh là bạn thời tiểu học, trong một lần tình cờ họ đã gặp lại nhau. Sau này, bà Goh còn đến phụ giúp tại cửa hàng bánh mì của cha Soh ở Tampines.

    Trong khoảng thời gian từ tháng 4 – 11/2015, bà Goh đã nhiều lần đưa tiền cho Soh vì được hứa hẹn sẽ tìm cho bà một người bạn đời. Để khiến bà Goh tin tưởng, Soh đã gửi hình ảnh một người đàn ông 51 tuổi, giới thiệu đó là một nhân viên ngân hàng có thu nhập mỗi tháng 7.000 SGD, ngoài ra còn sở hữu một ngôi đền ở Changi.

    Bà Goh còn chuyển thêm tiền để Soh làm lễ và cúng bái vì tin lời Soh rằng phải tích đức mới có thể lấy chồng. Khi đã không còn đủ tiền mặt, bà Goh còn đem bán hết số nữ trang để có tiền đưa Soh, thậm chí bà còn đưa toàn bộ số tiền bảo hiểm chi trả là 17.000 SGD cộng thêm tiền vay mượn anh trai chỉ mong được kẻ lừa đảo thực hiện lời hứa tìm chồng.

    Đến tháng 1/2016, bà đã đến đồn công an để trình báo sự việc bị lừa đảo sau khi Soh ra sức thuyết phục người phụ nữ này bán căn hộ riêng.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-bi-tuyen-an-15-thang-vi-lua-dao-so-tien-lon-qua-loi-hua-tim-chong-cho-ban-cua-me-a503262.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan