+Aa-
    Zalo

    Cố gắng chứng minh "không mặc quần" ngay trên sóng, nữ streamer bị "bay màu" kênh ngay lập tức

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi có hành động vô ý trên sóng trực tiếp, kênh livestream của cô nàng Magneta đã bị "bay màu" và cấm lên sóng trong vòng 1 tuần.

    Ngay sau khi có hành động vô ý trên sóng trực tiếp, kênh livestream của cô nàng Magneta đã bị "bay màu" và cấm lên sóng trong vòng 1 tuần.

    Mới đây, một nữ streamer xinh đẹp người Hàn Quốc Magneta đã bị "bay màu" kênh livestream do có hành động phản cảm ngay trên sóng trực tiếp.

    Theo đó, vào một buổi livestream, trong khi Magneta đang tán gẫu với khán giả như mọi ngày, bỗng nhiên cô nàng đã chuyển sang một bộ đồ không thể gợi cảm khi khoe trọn vòng 1 cùng làn da mịn màng của mình.

    Magneta diện bộ trang phục nóng bỏng quá mức trên sóng livestream. 

    Bộ trang phục gợi cảm quá mức của Magneta đã khiến kênh trò chuyện của nữ streamer vướng phải tranh cãi liệu rằng cô nàng có đang mặc quần hay không.

    Do có quá nhiều cư dân mạng thắc mắc về vấn đề này, Magneta đã hồn nhiên mà nói rằng mình không hề mặc quần khi livestream. Thậm chí cô còn lùi ghế lại phía sau để khán giả nhìn thấy phần trang phục phía dưới của mình.

    Nữ streamer xinh đẹp nhận án "bay kênh" vì chứng minh mình không mặc quần trên sóng.

    Hành động này đã khiến kênh của Magneta ngay lập tức bị "bay màu" do cô nàng để lộ một phần bộ phận nhạy cảm trên stream. Sau đó thì Magneta cũng chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình đã bị Twitch cấm kênh trong vòng 1 tuần do vi phạm nguyên tắc cộng đồng. Dù cô nàng có giải thích là mình không cố ý nhưng án phạt đưa ra thì không thể thay đổi được.

    Đây không phải lần đầu tiên Magneta lên sóng với trang phục quá mức gợi cảm.

    Cộng đồng mạng không quá bất ngờ về hành động hớ hênh này của nữ streamer do đây không phải lần đầu tiên. Mới chỉ hơn 1 tháng trước, Magneta cùng với nữ streamer Ming Sun-ha đã gây không ít tranh cãi khi đăng tải video với tiêu đề "Cách để lại dấu vết trên cơ thể của một nữ streamer" trước cách thức mà hai cô nàng này để lại dấu vết trên cơ thể của nhau.

    Cô nàng từng bị report tới mức độ bị cấm kênh chỉ vì mặc quần tất trắng trên sóng.

    Trong những năm vừa qua, lĩnh vực stream đã phát triển cực kỳ nhanh chóng với nhiều nội dung mới lạ. Không dừng lại ở việc chơi game, các nội dung IRL (In Real Life) như chơi đàn, nấu ăn cho tới cả tán gẫu... cũng trở nên phổ biến.

    Tuy nhiên, nhiều streamer đã lợi dụng hình thức này để sản xuất các nội dung phản cảm khiến những nền tảng stream phải nâng cao mức độ kiểm duyệt. Việc các streamer bị cấm kênh vì khoe thân trên sóng vì thế cũng xảy ra nhiều hơn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gang-chung-minh-khong-mac-quan-ngay-tren-song-nu-streamer-bi-bay-mau-kenh-ngay-lap-tuc-a364777.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan