+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non trổ tài biểu diễn "phép thuật" bị phụ huynh "bắt gặp" khiến ai nấy đều bật cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô giáo mầm non say mê biểu diễn "biến hình phép thuật" khiến dân mạng được phen ôm bụng cười nghiêng ngả.

    Cô giáo mầm non say mê biểu diễn "biến hình phép thuật" khiến dân mạng được phen ôm bụng cười nghiêng ngả.

    Bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Winx Enchantix" của Ý đang trở thành trào lưu được cộng đồng mạng yêu thích suốt thời gian qua. Hành động biến hình phép thuật theo các tiên nữ trong phim được các bạn trẻ các làm rất ưa chuộng và sao chép, ngay cả các cô giáo cũng không thể đứng ngoài trào lưu dễ thương này.

    Mới đây, một đoạn clip cô giáo mầm non chơi đùa cùng các em nhỏ khiến dân mạng liên tục thích thú truyền tay nhau. Trong đoạn clip, cô giáo này đã vô tư biểu diễn phép thuật cho các em học sinh trong lớp chiêm ngưỡng. Thế nhưng cô giáo lại không biết rằng là màn "biến hóa" của mình đã bị phụ huynh quay lại. Sau này, cô giáo mới "ngã ngửa" khi được phụ huynh gửi cho xem clip.

    [presscloud]19263[/presscloud]

    Khả năng diễn sâu của cô giáo khiến dân tình chỉ biết ôm bụng cười, cảm thán trước độ đáng yêu của lớp học này. Cứ nhìn cách cô giáo trẻ vui đùa cùng học trò cũng có thể đoán được cô giáo này hài hước, yêu nghề và hòa đồng với bọn trẻ nhường nào. Các phụ huynh sau khi xem clip sau cũng cảm thấy vui mừng nếu con trẻ được dạy dỗ bởi một giáo viên nhiệt huyết như vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-tro-tai-bieu-dien-phep-thuat-bi-phu-huynh-bat-gap-khien-ai-nay-deu-bat-cuoi-a364323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan