+Aa-
    Zalo

    Cô giáo tiếng Anh từng là người mẫu khiến lớp học 'quá tải' vì quá xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Từng là người mẫu, cô giáo tiếng Anh Lô Hân Dư thường xuyên diện váy ngắn đến lớp học đang khiến dân mạng nhốn nháo vì nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

    (ĐSPL) - Từng là người mẫu, cô giáo tiếng Anh Lô Hân Dư thường xuyên diện váy ngắn đến lớp học đang khiến dân mạng nhốn nháo vì nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

    Nếu trước đây không lâu cư dân mạng hết lời khen ngợi một cô giáo tiểu học tên Dương Đinh Đinh là cô giáo xinh đẹp nhất Trung Quốc với phong cách giản dị, quyến rũ. Thì mấy ngày gần đây, cư dân mạng nước này lại được phen nhốn nháo với cô giáo dạy tiếng anh xinh đẹp, gợi cảm, có nét quyến rũ và sexy.


    Những hình ảnh đẹp tựa thiên thần của cô giáo Hân Dư này được đăng tải rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Dân mạng Trung Quốc thật tài tình trong khâu "tìm kiếm", theo các cư dân mạng, ngoài cái tên Lô Hân Dư ra, cô giáo tiếng anh xinh đẹp này còn có tên tiếng Anh là Aries. Cô sinh ngày 8/4/1993 tại Đài Loan và đang là giảng viên môn Tiếng Anh tại trường Đại học Đại Đồng, Sơn Tây, Trung Quốc.


    Điều khiến lớp học của cô Hân Dư luôn đông học sinh phần vì nhan sắc xinh xắn của cô giáo, chuyên môn giảng dạy tốt, phần nữa là do cô giáo này thường xuyên diện váy ngắn tới lớp, khiến các học sinh ngỡ ngàng, tò mò trước nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của cô Hân Dư.


    T[poll3]171[/poll3]

    Sau khi tốt nghiệp vào năm 2015, cô giáo Hân Dư đã không theo đuổi nghề gió viên luôn mà cô đam mê được bay bổng với nghề người mẫu. Gần đây, cô mới nhận lời mời của một trường đại học, tKhông ngờ sức ảnh hưởng của cô quá lớn khiến lớp học luôn rơi vào tình trạng quá tải sinh viên.

    Bằng sự thân thiện của mình, Lô Hân Dư khiến không chỉ nam sinh mà tất cả nữ sinh trong lớp đều yêu mến và trông đợi đến giờ giảng của cô.


    Hiện chỉ tính riêng trên trang Facebook, Hân Dư đã sở hữu gần 250.000 người theo dõi, mỗi bức ảnh của cô nàng nhận được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ và những lời bình luận thân thiện.

    Theo Huanqiu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tieng-anh-tung-la-nguoi-mau-khien-lop-hoc-qua-tai-vi-qua-xinh-dep-a172875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan