+Aa-
    Zalo

    Có nguy cơ bị vô sinh do tắc vòi trứng, uống Linh Tự Đan được không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu ở nữ giới hiện nay. Rất nhiều người truyền tai nhau về giúp pháp đến từ Linh Tự Đan nhưng lại băn...

    Tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu ở nữ giới hiện nay. Rất nhiều người truyền tai nhau về giúp pháp đến từ Linh Tự Đan nhưng lại băn khoăn về hiệu quả thực sự. Vậy cụ thể như thế nào?

    Tắc vòi trứng có thể gây vô sinh cho nữ giới

    Tắc vòi trứng (hay tắc ống dẫn trứng) là tình trạng ống dẫn trứng bị chít hẹp một phần hoặc toàn bộ, gây mất không gian để trứng có thể di chuyển qua. Điều này khiến cho quá trình thụ thai bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Việc trứng không thể đi về tử cung khiến cho nữ giới khó mang thai hoặc có nguy cơ mang thai ngoài tử cung rất nguy hiểm. Đối với các trường hợp ống dẫn trứng bị tắc hoàn toàn còn khiến cho tinh trùng không gặp được trứng để thụ thai.

    Hình ảnh tắc vòi trứng

    Mặc dù ống dẫn trứng là bộ phận nằm bên trong cơ thể nhưng nó hoàn toàn có thể bị tác động bởi cả yếu tố bên trong và ngoài, vậy chúng bao gồm những gì?

    Nguyên nhân khiến nữ giới bị tắc vòi trứng

    Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng tắc vòi trứng ở chị em phụ nữ như:

    - Do lây truyền qua đường tình dục: Bệnh lậu và Chlamydia là 2 căn bệnh thường gặp nhất. Chúng gây viêm nhiễm ở vùng tiểu khung, hình thành sẹo, làm hẹp ống dẫn trứng.

    - Lạc nội mạc tử cung: Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng vòi trứng bị tắc nghẽn.

    - Có tiền sử mang thai ngoài tử cung: Nếu bạn từng mang thai ngoài tử cung thì cũng tiềm ẩn nguy cơ tắc vòi trứng về sau.

    - U xơ tử cung: U xơ sẽ tạo ra khối u to, chèn vào vòi trứng, dẫn tới việc vòi trứng bị tắc nghẽn.

    - Người có tiền sử phẫu thuật tiểu khung, ổ bụng: Điều này có thể gây ra tình trạng xơ dính, tắc ống dẫn trứng.

    - Vệ sinh vùng kín không sạch: Nếu chị em phụ nữ không vệ sinh sạch cơ quan sinh dục bên ngoài sẽ khiến cho vi khuẩn xâm nhập sâu vào bên trong vòi trứng và buồng trứng gây viêm nhiễm, làm cho khu vực này bị tổn thương và lâu dần sẽ bị tắc.

    Viêm nhiễm vùng kín gây tắc vòi trứng

    Như vậy, hầu hết các trường hợp bị tắc vòi trứng là do viêm nhiễm hoặc tổn thương gây nên. Tình trạng này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, gây giảm khả năng thụ thai và hoàn toàn có thể dẫn đến vô sinh. Vậy tắc vòi trứng uống Linh Tự Đan có hiệu quả không?

    Tại sao Linh Tự Đan lại giúp phụ nữ bị tắc vòi trứng mang thai dễ dàng?

    Như đã phân tích ở trên, nguyên nhân gây tắc vòi trứng chủ yếu là do viêm nhiễm, tổn thương. Ngoài ra, phụ nữ bị tắc vòi trứng còn do khí huyết kém lưu thông và rối loạn nội tiết tố. Muốn cải thiện tình trạng này, giải pháp chống viêm được đặt lên hàng đầu, song song với đó là tăng cường lưu thông khí huyết và điều hòa hormone. May mắn thay, Linh Tự Đan đáp ứng được cả 3 yêu cầu này, đây chính là lý do sản phẩm có thể giải quyết vấn đề vô sinh, hiếm muộn do tắc vòi trứng. Cơ chế tác động của sản phẩm dựa vào công thức thành phần

    Chống viêm (keo ong, hoàng bá)

    Giúp kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm, bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch và tái tạo những nơi bị tổn thương.

    Tăng cường dinh dưỡng, lưu thông khí huyết (nhân sâm, L–Arginine, L–Carnitine)

    Thông thường, tế bào hợp tử (tinh trùng và trứng) có đặc điểm là sinh sản gấp đôi tế bào bình thường nên cần năng lượng, dinh dưỡng gấp đôi. Chính vì thế, việc bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng có ý nghĩa rất lớn giúp tế bào hợp tử đảm bảo chức năng sinh sản.

    Điều hòa hormone sinh dục (bạch tật lê, kẽm, acid folic)

    Tăng cường quá trình hình thành và phát triển tế bào tinh hoàn/trứng, xúc tác trao đổi hormone sinh dục, tăng ham muốn, cải thiện sinh lý.

    Linh Tự Đan tác động vào nguyên nhân sâu xa gây tắc vòi trứng

    Nghiên cứu khoa học của Linh Tự Đan

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ cho thấy hiệu quả tích cực:

    + Linh Tự Đan giúp phụ nữ tăng cường năng lượng cho tế bào tử cung - buồng trứng từ đó cải thiện chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục – điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch, giúp tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển – tăng khả năng thụ thai.

    + Sử dụng Linh Tự Đan từ 3 - 6 tháng giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng khả năng có con tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

    Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện vô sinh do tắc vòi trứng, người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

    Linh Tự Đan đã giúp các cặp vợ chồng mang thai tự nhiên

    Các cặp vợ chồng chia sẻ quá trình dùng Linh Tự Đan có thai tự nhiên:

    Đánh giá của chuyên gia về Linh Tự Đan

    Thành phần của Linh Tự Đan có hiệu quả như thế nào trong hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn? Chuyên gia Nguyễn Đức Vy tư vấn TẠI ĐÂY.

    KHUYẾN MÃI LỚN: MUA 6 TẶNG 1

    Nhãn hàng Linh Tự Đan đang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1, cụ thể khi mua 6 hộp Linh Tự Đan, Quý khách được tặng 01 hộp sản phẩm tương ứng.

    LINH TỰ ĐAN CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

    Linh Tự Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

    Vậy là bạn đã có thêm thông tin về tình trạng tắc vòi trứng gây vô sinh rồi phải không? Khi gặp tình trạng này, chị em nên uống Linh Tự Đan để cải thiện sức khỏe sinh sản.

    Khánh Vũ

    * Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nguy-co-bi-vo-sinh-do-tac-voi-trung-uong-linh-tu-dan-duoc-khong-a361527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan