+Aa-
    Zalo

    Cơ sở mầm non Maple Bear nhốt trẻ vào tủ đồ được cấp giấy phép tuyển sinh do lỗi đánh máy?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết do nhầm lẫn đánh máy nên cơ cở Maple Bear Westlake Point được cấp phép hoạt động dù không đủ điều kiện.

    Đại diện lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết do nhầm lẫn đánh máy nên cơ cở Maple Bear Westlake Point được cấp phép hoạt động dù không đủ điều kiện.

    Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point Quảng Bá, Hà Nội. Ảnh: Saostar

    Liên quan đến thông tin “tuyển sinh chui”, "tuyển sinh không phép" bị trường mầm non Maple Bear Westlake Point bác bỏ chiều qua (20/8), chia sẻ trên VTC News, ông Phạm Xuân Tài, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ thông tin việc này là sự nhầm lẫn, do lỗi đánh máy.

    Ông Tài là người trực tiếp ký văn bản kế hoạch tuyển sinh năm học 2019-2020 cho cơ sở mầm non có học sinh bị nhốt. Nhưng chính ông cũng là người khẳng định Maple Bear Westlake Point hoạt động chui, quận sẽ thu hồi quyết định thành lập và cưỡng chế dừng mọi hoạt động của cơ sở này.

    Theo vị lãnh đạo này, trên địa bàn quận Tây Hồ có 2 cơ sở trường mầm non của Maple Bear. Một cơ sở tại số 162 Thụy Khuê và cơ sở tại 24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội.

    “Trong kế hoạch tuyển sinh có sự nhầm lẫn giữa 2 cơ sở này. Cơ sở được ra chỉ tiêu là 162 Thụy Khuê. Về nguyên tắc những cơ sở không được cấp phép hoạt động sẽ không được ra chỉ tiêu tuyển sinh. Quận sẽ ra thông báo đính chính lại”, ông Tài nói.

    Ông Tài khẳng định, đây là nhầm lẫn do “lỗi đánh máy, vì cả 2 cơ sở đều của Maple Bear”.

    Trước đó, theo Infonet, trong phản bác thông tin "tuyển sinh chui" "tuyển sinh không phép" năm học 2019-2020 sai sự thật chiều 20/8, cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point phát đi thông báo tới các phụ huynh rằng trường có giấy phép thành lập số 1691 ngày 17/7/2019 được ký bởi Chủ tịch UBND quận Tây Hồ. Cơ sở này cũng được giao chỉ tiêu tuyển sinh trong kế hoạch năm học mới 2019-2020 được duyệt bởi ông Phạm Xuân Tài - Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, kế hoạch số 162/KH-UBND.

    Trong bản kế hoạch tuyển sinh cũng nêu rõ, trong năm học 2018-2019, số trẻ của trường là 55 cháu trên 4 lớp, tương đương sĩ số mỗi lớp 12 cháu. Chỉ tiêu năm học 2019-2020 cũng là 5 lớp, mỗi lớp sĩ số 12 cháu.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-so-mam-non-maple-bear-nhot-tre-vao-tu-do-duoc-cap-giay-phep-tuyen-sinh-do-loi-danh-may-a289712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan