+Aa-
    Zalo

    Cơ thể mọc thêm “vật lạ” chỉ sau một đêm, cô gái bỗng biến thành đàn ông trong sự ngỡ ngàng

    ĐS&PL Từ một cô gái lại bất ngờ trở thành đàn ông chỉ sau 1 đêm, Thin Sandar khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

    Theo Taipei Times, Than Sein (tên trước đó là Thin Sandar) là một người buôn gà tại thị trấn Ange Meya Talya, cách thủ đô Yangon của Myanmar 19 km. Than Sein từ lâu đã muốn trở thành một người đàn ông để có thể bảo vệ em gái khỏi việc bị kẻ khác bắt nạt.

    Vào buổi sáng ngày 21/6/2005, Than Sein thức dậy và phát hiện cơ quan sinh dục của mình khác trước, cơ quan sinh dục nam mọc ra trong khi bộ ngực biến mất. Ngỡ ngàng trước điều kỳ lạ xảy ra với thân thể mình, Than Sein vội gọi bố mẹ tới xem.

    Chuyện xảy đến với Than Sein đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Mọi người ban đầu vốn không tin việc một cô gái lại có thể biến thành đàn ông chỉ sau một đêm. Mãi tới khi nhìn thấy Than Sein, họ mới tin chuyện hiếm gặp như vậy thực sự xảy ra.

    co the moc them vat la chi sau mot dem co gai bong bien thanh dan ong trong su ngo ngang
    Than Sein khiến nhiều người ngỡ ngàng khi từ một cô gái trở thành đàn ông chỉ sau 1 đêm. Ảnh: AFP

    Đa số mọi người cho rằng sở dĩ chuyện đó xảy ra là bởi Than Sein vốn là người lưỡng tính. Than Sein sau đó đã cùng cha mẹ tới một bệnh viện để tiến hành kiểm tra.

    “Chúng tôi chưa thể kết luận ngay về việc liệu Than Sein có thực sự trải qua một cuộc thay đổi giới tính đột ngột hay không. Giấy khai sinh cho thấy Than Sein sinh ra là một bé gái. Một số cuộc kiểm tra y tế cho thấy Than Sein là một người đàn ông đích thực. Chúng tôi đang đợi báo cáo từ bộ Y tế”, một quan chức giấu tên tại thị trấn Ange MayaTalya cho hay vào thời điểm phát hiện ra sự việc xảy đến với Than Sein.

    Hay tin về câu chuyện của Than Sein, nhiều người dân không nén nổi tò mò đã kéo tới chùa Aung Myay Thar Yar để gặp trực tiếp Than Sein, đồng thời tặng đồ cho ngôi chùa hoặc Than Sein. Mỗi ngày, có khoảng 400 người tới đây. Họ thường đứng che ô đứng ở sân để đợi cơ hội được trò chuyện và chạm vào Than Sein.

    Thandar Win, một bà nội trợ 21 tuổi cho hay: “Tôi chưa từng nghe nói về chuyện lạ như vậy, vì thế tôi tới gặp Than Sein. Nếu chưa kết hôn thì tôi cũng muốn trở thành đàn ông”.

    Đinh Kim (Theo Taipei Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-the-moc-them-vat-la-chi-sau-mot-dem-co-gai-bong-bien-thanh-dan-ong-trong-su-ngo-ngang-a500211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan