+Aa-
    Zalo

    Coca-Cola bốc hơi 4 tỷ USD chỉ sau 30 phút vì hành động của Ronaldo

    ĐS&PL Hành động bộc phát của Cristiano Ronaldo khiến giá cổ phiếu của Coca-Cola nhanh chóng giảm mạnh, khiến vốn hóa của hãng này giảm tới 4 tỷ USD.

    ronaldo.mp4

    Tối 15/6, trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu Bồ Đào Nha gặp Hungary thuộc khuôn khổ Euro 2020, cầu thủ huyền thoại của bóng đá Bồ Đào Nha Ronaldo đã nhìn thấy hai chai nước ngọt Coca-Cola trên bàn và nhanh chóng yêu cầu loại bỏ chúng. Sau đó, cầu thủ này lấy một chai nước lọc ra và nói vào camera bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Nước lọc thôi!"

    Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý, đạt hàng triệu lượt xem trên Internet. Trên tài khoản Twitter @totalcristiano được quản lý bởi những người yêu thích Ronaldo, video trên thu hút 2,1 triệu lượt xem. Đoạn video tương tự trên tài khoản FutbolBible cũng có hơn 2 triệu lượt xem, hàng nghìn tương tác.

    Ngay sau đó 30 phút, giá cổ phiếu Coca-Cola giảm từ 56,1 USD xuống 55,22 USD. Trước khi lên 55,44 USD cuối phiên, mức giảm 1,6% khiến giá trị vốn hoá của hãng nước ngọt có gas mất 4 tỷ USD.

    Coca-Cola, một trong những nhà tài trợ của giải đấu EURO 2020 đưa ra tuyên bố đáp trả hành động của CR7, rằng "mọi người đều được hưởng thụ sở thích ăn uống của mình" và mỗi người đều có "sở thích và nhu cầu" khác nhau.

    "Người chơi được cung cấp nước, cùng với Coca-Cola và Coca-Cola Zero Sugar, khi đến dự các cuộc họp báo của chúng tôi", đại diện Coca-Cola nói.

    Ronaldo, ngôi sao 36 tuổi, nổi tiếng có một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tránh thực phẩm có đường. Anh có thể ăn 6 bữa trong một ngày nhưng các bữa ăn rất đơn giản và tuân thủ đầy đủ nguyên tắc ăn khoa học.

    Đặc biệt, Ronaldo nói không với những thức uống công nghiệp có đường như Coca-Cola. Phần lớn cầu thủ này uống nước lọc, nước trái cây cho bữa sáng và một chút rượu vang cho bữa tối.

    Thậm chí vào năm 2020, Ronaldo từng bảy tỏ sự không hài lòng khi người con trai út không có cùng niềm đam mê về lối sống lành mạnh như mình.

    CR7 từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2018 rằng tuổi sinh lý dựa trên chỉ số cơ thể của anh chỉ là 23 tuổi, và anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đến năm 41 tuổi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coca-cola-boc-hoi-4-ty-usd-chi-sau-30-phut-vi-hanh-dong-cua-ronaldo-a504104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan