+Aa-
    Zalo

    Con gái tỷ phú Bill Gates rục rịch chuẩn bị đám cưới giữa lúc cha mẹ mới tuyên bố ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Cô con gái lớn nhà tỷ phú Bill Gates, Jennifer Gates được cho là mới tổ chức "tiệc độc thân" hồi cuối tuần trước và chuẩn bị làm đám cưới với hôn phu.

    Hãng tin DNA India mới đây đã đăng tải những hình ảnh được cho là chụp trong bữa "tiệc độc thân" của Jennifer Gates, cô con gái lớn của tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda Gates, tại California hồi cuối tuần trước. Được biết, "tiệc độc thân" là bữa tiệc chia tay hội độc thân, thường được tổ chức trước khi các cô dâu hoặc chú rể lên xe hoa. 

    con gai bill gates 1
    Jennifer Gates đã tổ chức "tiệc độc thân" với những người bạn thân ở California hồi cuối tuần qua. Ảnh: Instagram

    Theo đó, bữa tiệc này được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng cạnh bờ biển với sự tham dự của những người thân thiết nhất với Jennifer Gates. Tại đây, con gái lớn nhà tỷ phú Bill Gates trông vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, cô Gates còn cùng bạn bè tập yoga trên bãi biển để rèn luyện cơ thể. Có thể thấy, bữa tiệc chia tay hội độc thân của con gái tỷ phú Mỹ diễn ra vô cùng lành mạnh nhưng vẫn vui vẻ. 

    con gai bill gates 3
    con gai bill gates 2
    Các cô gái vui vẻ tham gia nhiều hoạt động của buổi tiệc. Ảnh: Instagram

    Trong hình ảnh được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, em gái của Jennifer Gates là Phoebe Gates cũng tham gia bữa tiệc của chị. Hai ái nữ nhà tỷ phú Gates trông vô cùng rạng rỡ khi chụp ảnh chung với nhau. Cô Phoebe đã ghi kèm dòng trạng thái, gọi chị gái là "cô dâu tương lai", điều này càng khẳng định hôn lễ của cô con gái lớn nhà Gates đang tới gần. 

    con gai bill gates
    Hai chị em nhà Gates rạng rỡ tại "tiệc độc thân" của Jennifer Gates. Ảnh: Instagram

    Chia sẻ về đám cưới sắp tới, Jennifer Gates cho biết cô không thể đợi tới ngày lên xe hoa với "tình yêu của đời mình" là Nayel Nassar. Được biết, sau nhiều năm tìm hiểu, đến đầu năm 2020, anh Nayel Nassar đã quyết định ngỏ lời cầu hôn bạn gái Jennifer Gates. 

    Được biết, anh Nassar sinh ra ở Chicago (Mỹ), cha mẹ anh là người Ai Cập. Anh từng có nhiều năm sinh sống ở Kuwait, nơi gia đình anh điều hành một công ty kiến ​​trúc và thiết kế, theo People. Anh thông thạo tiếng Anh, tiếng Ả Rập và tiếng Pháp. 

    screen shot 2021 06 18 at 102300
    Jennifer Gates và vị hôn phu Nayel Nassar. Ảnh: Instagram

    Anh ấy trở lại Mỹ vào năm 2009 và tốt nghiệp Đại học Stanford chuyên ngành kinh tế vào năm 2013. Sau này, chính anh là người hỗ trợ bạn gái Jennifer Gates trong lễ tốt nghiệp Đại học Stanford của cô vào năm 2018. Hiện nay, anh Nayel Nassar đang là một vận động viên cưỡi ngựa, anh từng giúp Ai Cập tham gia vòng loại môn cưỡi ngựa tại Olympic Tokyo 2020 sau 60 năm.

    Được biết, thông tin mới về hôn lễ của Jennifer Gates và vị hôn phu được đưa ra trong thời điểm cha mẹ cô, tỷ phú Bill Gates và bà Melinda Gates, vừa tuyên bố ly hôn và còn đang đợi phân chia tài sản. Hiện vẫn chưa rõ khi nào cô con gái lớn nhà tỷ phú Mỹ sẽ chính thức lên xe hoa nhưng bữa "tiệc độc thân" tuần qua cho thấy ngày đó có lẽ đang rất gần. 

    Minh Hạnh (Theo DNA India, Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ty-phu-bill-gates-ruc-rich-chuan-bi-dam-cuoi-giua-luc-cha-me-moi-tuyen-bo-ly-hon-a504276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan