Sự thật câu chuyện tài xế đâm ngã cụ già 70 tuổi rồi “vứt xuống đường” chạy trốn ở Hải Phòng


Thứ 5, 14/09/2017 | 07:06


Câu chuyện tài xế tông ngã một cụ ông 70 tuổi, giả vờ bế đi cấp cứu nhưng rồi “vứt xuống đường” chạy trốn ở Hải Phòng khiến dân mạng “nóng”, nhưng sự thật mới đây đã được

Câu chuyện tài xế tông ngã một cụ ông 70 tuổi, giả vờ bế đi cấp cứu nhưng rồi “vứt xuống đường” chạy trốn ở Hải Phòng khiến dân mạng “nóng”, nhưng sự thật mới đây đã được hé lộ.

Theo đó, vào tối ngày 3/9, trên mạng xã hội facebook truyền tay nhau thông tin và hình ảnh về một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Điện Biên Phủ, Hải Phòng.

Nội dung đăng tải của tài khoản Nguyen Hau Phuong cho rằng một lái xe đã tông vào cụ ông 70 tuổi đi xe đạp, sau đó giả vờ bế đi cấp cứu nhưng rồi “vứt xuống đường” chạy trốn.

Nội dung đăng tải như sau:

"Tại số 28 đường Điện Biên Phủ (Hải Phòng), trời đang đổ mưa, ôtô phóng rất nhanh, tông sau một ông cụ khoảng 70 tuổi đi xe đạp, ngã văng lên không rơi xuống.

Mình trong Công ty chạy ra đang mải chụp ảnh - lái xe sặc rượu bế xốc ông già lên xe...tưởng đưa đi cấp cứu ...

Mấy phút, lái xe vứt ông cụ xuống đường cách chỉ mấy trăm mét. Anh em trong nhóm tìm thủ phạm nhé (tôi đã cung cấp thông tin và ảnh cho CA Quận Ngô Quyền). Mà chạy đâu cho thoát !".

Bài chia sẻ về vụ tai nạn thu hút sự chú ý của dân mạng

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã thu hút hàng ngàn lượt like (thích), chia sẻ và bình luận tỏ thái độ phẫn nộ, bức xúc.

Đa số cư dân mạng đều tỏ thái độ bất bình, bức xúc trước hành động nêu trên của người lái xe ô tô và quyết truy lùng cho được tài xế vô tâm này.

Tuy nhiên, theo thông tin trên VTC News, Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng đã xác nhận thông tin về vụ tai nạn mà tài khoản này đăng tải là không đúng sự thật.

Theo đó, sự thật là người lái xe ô tô sau khi tông trúng nạn nhân thì đã bế vào lề đường kiểm tra sơ bộ rồi chở cụ già 70 tuổi này đến Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền (Hải Phòng) kiểm tra sức khỏe.

Kết quả khám sức khỏe cho thấy cụ ôn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên được xuất viện ngay. Trước khi về, người lái xe còn biếu cụ ông một ít tiền. Vụ tai nạn này đã được Công an quận Ngô Quyền thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, và giải quyết vụ việc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-cau-chuyen-tai-xe-dam-nga-cu-gia-70-tuoi-roi-vut-xuong-duong-chay-tron-o-hai-phong-a201897.html