Công Phượng tung bộ ảnh "full HD" sau đám cưới, nhìn ảnh cuối mới biết yêu bà xã thế nào


Thứ 6, 01/01/2021 | 04:00


Cùng sự kiện

Đúng thời điểm bắt đầu năm mới 2021, Công Phượng tung bộ ảnh "full HD" trong siêu đám cưới với cô dâu Viên Minh kèm theo dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn mọi người.

Đúng thời điểm bắt đầu năm mới 2021, Công Phượng tung bộ ảnh "full HD" trong siêu đám cưới với cô dâu Viên Minh kèm theo dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn đối với những người luôn bên cạnh ủng hộ mình.

Công Phượng tung bộ ảnh cưới đẹp long lanh khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam - Công Phương bất ngờ khiến dân mạng xôn xao khi tung trọn bộ ảnh sắc nét trong hôn lễ được tổ chức tại 3 địa điểm: TP.HCM, Nghệ An, Phú Quốc ngay trong ngày đầu tiên của năm mới 2021.

Kèm theo bộ ảnh đẹp lung linh, Công Phượng còn viết thêm dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn đối với những người luôn bên cạnh ủng hộ mình.

Công Phượng chia sẻ: "Một chặng đường mới lại mở ra, ở đó có gia đình nhỏ, có cha mẹ, anh chị em, cùng những người đồng hành... Dù năm 2020 trôi qua không hề dễ dàng, nhưng được nhìn thấy nụ cười của những người thân thương đã là niềm hạnh phúc lớn lao.

Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt và luôn sát cánh bên Công Phượng trong hành trình này. Hãy luôn bên nhau và chúc nhau một năm mới vừa đủ: Đủ hạnh phúc - đủ may mắn - đủ sức khoẻ - đủ bình an".

Bộ ảnh cưới của Công Phượng và Viên Minh nhận được nhiều khen ngợi từ cộng đồng mạng. 

Chỉ sau ít phút đăng tải, dòng trạng thái trên đã nhận được hàng ngàn lời chúc mừng năm mới từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn không ngớt dành lời khen cho vợ chồng Công Phượng trong bộ ảnh cưới được đăng kèm.

Nhìn loạt ảnh Công Phượng và Viên Minh nhìn nhau âu yếm và mỉm cười hạnh phúc, dân tình cũng hạnh phúc lây. Nhan sắc cô dâu Viên Minh và vẻ điển trai ngời ngời của chú rể Công Phượng trong ngày trọng đại "đốn tim" người hâm mộ.

Đám cưới Viên Minh và Công Phượng được tổ chức kín vào tháng 11/2020. Tuy nhiên, đến hiện tại Công Phượng mới chia sẻ những hình ảnh đẹp trong hôn lễ.

Năm 2020 được coi là một năm khá thành công với tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Công Phượng thi đấu xuất sắc, trở thành chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League 2020 trong màu áo CLB TP.HCM.

Mặc dù phải ngồi ngoài suốt giai đoạn 2 V-League do chấn thương nhưng những đóng góp của anh cho đội chủ sân Thống Nhất là điều không thể bàn cãi.

Nguyễn Công Phượng cũng được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung vừa qua.

Năm 2021, khán giả chờ đợi Công Phượng sẽ bùng nổ hơn dưới sự xuất hiện của tân HLV Kiatisak tại HAGL.

Cùng xem lại loạt ảnh của chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh trong đám cưới:

Công Phượng trao bà xã nụ hôn nồng thắm. 

Công Phượng nhẹ nhàng nâng váy cho bà xã. 

Nhìn nụ cười thường trực trên môi nam cầu thủ là biết tình yêu dành cho bà xã lớn thế nào! 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tung-bo-anh-full-hd-sau-dam-cuoi-nhin-anh-cuoi-moi-biet-yeu-ba-xa-the-nao-a351250.html