+Aa-
    Zalo

    CSGT TP.HCM phát nước, khăn lạnh miễn phí cho người dân trên đường về quê ăn Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi thấy lực lượng chức năng thổi vào, nhiều người bất ngờ tưởng vi phạm luật giao thông nhưng sau đó lại được phát nước suối, khăn lạnh miễn phí.

    Khi thấy lực lượng chức năng thổi vào, nhiều người bất ngờ tưởng vi phạm luật giao thông nhưng sau đó lại được phát nước suối, khăn lạnh miễn phí.

    Trạm dừng chân nơi người dân được phát nước suối, khăn lạnh miễn phí. Ảnh: Người Lao Động. 

    Zing.vn đưa tin ngày 20/1 (26 tháng Chạp), Công an TP Sa Đéc và huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp đồng loạt ra quân, phát nước suối miễn phí cho người dân trên đường về quê ăn Tết.

    Trên tuyến quốc lộ 80, đoạn qua phường 2, TP.Sa Đéc, hàng chục cán bộ túc trực tại Trạm dừng chân nghĩa tình, phát nước suối và khăn lạnh cho bà con.

    Theo tờ Dân Trí, kế hoạch của cảnh sát sẽ kéo dài từ ngày 20/01 (từ ngày 26 Tết) đến 22/1 (tức 28 Tết) và 28, 29/1 (tức Mùng 4, 5 Tết).

    Ghi nhận trong chiều 20/1, hơn 500 người dân đi xe máy về các tỉnh miền Tây ăn Tết được cán bộ Trạm CSGT Tân Túc mời vào tặng nước suối, khăn lạnh để làm giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi khi lưu thông trên đường.

    Người dân cảm ơn và bắt đầu hành trình về quê đón Tết. Ảnh: Người Lao Động.

    Bên cạnh đó, lực lượng CSGT còn nhắc nhở người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy trên đường về quê đón Tết tuân thủ tốc độ và giữ khoảng cách, đội mũ bảo hiểm đúng quy định, lưu thông đúng phần đường và làn đường quy định, không điều khiển phương tiện sau khi đã sử dụng rượu bia…

    Được lực lượng CSGT tặng nước suối và khăn lạnh, chú Nguyễn Văn Giàu tỏ ra xúc động và cho biết sẽ không bao giờ quên hành động đẹp này.

    “Quá tốt luôn ấy chứ. Ngoài làm nhiệm vụ, CSGT tặng nước suối, khăn lạnh cho người dân nữa thì đáng hoan nghênh. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên hành động đẹp này”, chú Giàu chia sẻ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-tphcm-phat-nuoc-khan-lanh-mien-phi-cho-nguoi-dan-tren-duong-ve-que-an-tet-a309090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan