+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng sốt "rần rần" trước hình ảnh thầy hiệu trưởng mặc áo sơ mi trắng, chào từng học sinh

    (ĐS&PL) - Thầy hiệu trưởng ở Huế nhận "cơn mưa lời khen" khi đứng ở sân trường chào từng học sinh trong ngày đầu nhận nhiệm vụ.

    Tuổi trẻ đưa tin, cách đây không lâu, nhiều trang mạng xã hội ở Huế đã đăng tải hình ảnh thầy hiệu trưởng mang sơ mi trắng đứng trong sân trường, vỗ tay và chào hỏi từng học sinh đến lớp vào đầu buổi sáng.

    Người thầy trong ảnh là thầy Lê Triều Sơn, tân hiệu trưởng của Trường THPT Hai Bà Trưng (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) - ngày đầu tiên thầy Sơn đến trường nhận nhiệm vụ làm hiệu trưởng.

    Theo lời kể của nhiều giáo viên ở trường, họ cảm thấy bất ngờ khi thấy vị tân hiệu trưởng đứng chào từng học sinh. Nhiều học sinh cũng tỏ vẻ bất ngờ khi gặp cảnh này.

    cu dan mang sot ran ran truoc hinh anh thay hieu truong mac ao so mi trang chao tung hoc sinh2
    Hình ảnh thầy Sơn đứng ở sân trường chào đón các học sinh được đưa lên mạng xã hội và lập tức nhận mưa lời khen. Ảnh: VTCnews.

    Sau khi tiếng trống trường vang lên, thầy Sơn tranh thủ 15 phút đầu giờ sinh hoạt để đi đến từng lớp học chào các bạn học sinh, giáo viên chủ nhiệm.

    "Thầy được Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế giao trọng trách làm hiệu trưởng nhà trường. Thầy mong các em sẽ cùng thầy chung tay xây dựng ngôi trường có tuổi đời trăm năm này trở thành trường học hạnh phúc", thầy Sơn nói khi đến từng lớp học.

    Trước chân tình của thầy hiệu trưởng, nhiều học sinh đã tỏ vẻ thích thú, xin được bắt tay thầy hiệu trưởng mới của trường.

    Khi nói về hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, thầy Sơn chia sẻ: "Hình ảnh này vô tình được thầy cô giáo, học sinh trong trường ghi lại và đưa lên mạng xã hội khiến tôi khá bất ngờ".

    Theo thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế, thầy Lê Triều Sơn nhận quyết định điều động, bổ nhiệm làm Hiệu trưởng trường THPT Hai Bà Trưng từ ngày 30/11.

    cu dan mang sot ran ran truoc hinh anh thay hieu truong mac ao so mi trang chao tung hoc sinh
    Thầy Lê Triều Sơn trong ngày được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THPT Hai Bà Trưng. Ảnh: VTCnews. 

    Đoạn video của thầy Sơn được lan mạng xã hội Facebook và nhận được sự quan tâm, cơn nhận mưa lời khen từ dư luận.

    "Chúc mừng thầy Lê Triều Sơn, một người thầy đáng kính, dễ mến, vui tính và rất quan tâm đến học trò. Em kính chúc thầy sức khỏe dồi dào, gặt hái nhiều thành công tốt đẹp trên cương vị mới", tài khoản Facebook có tên Trần Thiện Minh bình luận.

    Tài khoản Facebook có tên Lê Phượng bình luận: "Thầy hiệu trưởng dễ thương! Nhớ lần đầu tiên vào trường Hai Bà Trưng nộp giấy nghỉ phép cho con mà gặp em học sinh nào cũng cúi chào! Ôi hạnh phúc quá...".

    Ngoài ra, có rất nhiều tài khoản Facebook vào bình luận dưới tấm ảnh thầy Lê Triều Sơn đứng ở sân trường chào đón học sinh với nội dung: "Thầy tuyệt vời quá"; "Thầy vừa có tâm lại vừa có tầm"; "Dù ở nơi đâu thầy cũng luôn tuyệt vời như vậy", theo VTC News.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-sot-ran-ran-truoc-hinh-anh-thay-hieu-truong-mac-ao-so-mi-trang-chao-tung-hoc-sinh-a601972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan