+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 89 tuổi đáng thương được dân mạng ủng hộ gần 5,5 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bắt gặp hoàn cảnh đáng thương của ông cụ 89 tuổi, người đàn ông Mỹ đã lập quỹ kêu gọi giúp đỡ. 5 ngày sau, số tiền quyên góp giúp cụ già đã lên tới 5,5 tỷ VND.

    (ĐSPL) - Bắt gặp hoàn cảnh đáng thương của ông cụ 89 tuổi, một người đàn ông Mỹ đã lập quỹ kêu gọi mọi người giúp đỡ. 5 ngày sau, số tiền quyên góp giúp cụ già đã lên tới 250.000 USD (5,5 tỷ đồng).

    [mecloud]gNKY0m8ckU[/mecloud]

    Mới đây, trên khắp các trang mạng Mỹ đều đăng tải thông tin một cụ già có hoàn cảnh khó khăn đã được đông đảo cư dân mạng quyên góp tiền, số tiền lên tới 250,000 đô la Mỹ.


    Theo CNN, ông cụ có tên Fidencio Sanchez, 89 tuổi. Cũng theo lời kể của Joel Cervantes, một người dân Mỹ lái xe về vùng ngoại ô thành phố Chicago, anh đã bắt gặp một ông cụ đang đẩy một xe hàng với vẻ mệt nhọc. Sau khi hỏi han thì anh được biết, cụ ông và vợ đã mất con gái, họ phải bán paletas - một món ăn truyền thống của người Mexico để thanh toán các hóa đơn hàng tháng. Nhưng cách đây vài năm, vợ ông đổ bệnh nặng, ông phải đi bán hàng một mình.


    Ngay sau đó, anh Joel Cervantes đã chụp lại những bức hình ông cụ đẩy xe mệt nhọc và kể lại hoàn cảnh đáng thương của ông, rồi không ngần ngại chia sẻ trên mạng, anh cùng một người bạn của mình đã lập ra quỹ giúp đỡ ông cụ đáng thương. Lập tức, có rất nhiều nhà hảo tâm đã tình nguyện giúp đỡ ông cụ bằng những khoản tiền nho nhỏ. Nhưng sau đó, số tiền đã lên tới 250,000 đô la Mỹ (5,5 tỷ đồng). Đây quả là số tiền lớn đối với ông cụ.


    Anh Joel Cervantes chia sẻ thêm: “Tôi rất đau lòng khi nhìn thấy những người bằng tuổi ông cụ, đáng lẽ họ phải được nghỉ ngơi nhưng sự thật thì họ vẫn phải lao động vất vả để kiếm sống qua ngày”. Vì muốn giúp cụ già, ngay lúc đó anh Joel đã mua 20 chiếc kem que với giá 50 USD (hơn 1 triệu đồng).


    MỸ AN (Theo CNN)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]rmnICKjhNO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-89-tuoi-dang-thuong-duoc-dan-mang-ung-ho-gan-55-ty-dong-a148513.html
    Sự kiện: Copa America 2016
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan