+Aa-
    Zalo

    Cục hàng không yêu cầu kỷ luật nghiêm nhân viên Vietjet xé vé hành khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục Hàng không yêu cầu VietJet kỷ luật nghiêm nhân viên của hãng có hành vi xé vé máy bay của hành khách, không phù hợp với văn hóa của nghành hàng không.

    Cục Hàng không yêu cầu Vietjet kỷ luật nghiêm nhân viên của hãng có hành vi xé vé máy bay của hành khách, không phù hợp với văn hóa của nghành hàng không.

    Cục Hàng không yêu cầu Vietjet kỷ luật nghiêm nhân viên có hành vi không phù hợp với văn hòa của nghành hàng không - Ảnh cắt từ clip.

    Cục Hàng không VN đã văn bản yêu cầu hãng hàng không VietJet tổ chức rút kinh nghiệm về vụ việc chuyến bay VJ159 trong toàn hệ thống, đồng thời có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.

    Trước đó, trên mạng xã hội đã xôn xao một video cho thấy hành vi xé vé của một nhân viên Vietjet. Người đăng tải video cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 5/11, tại sân bay Nội Bài khi hành khách này đi chuyến bay của Vietjet Air từ Hà Nội vào TP.HCM. Người đăng video nói thêm, nam khách hàng của hãng Vietjet Air đã tới quầy check–in muộn nên xảy ra tranh cãi với nữ nhân viên hãng hàng không.

    Trao đổi về nội dung clip đăng tải trên mạng về vụ việc này, đại diện Vietjet tiêt lộ đã kỷ luật nữ nhân viên này.

    Theo vị này, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM hôm 5/11 có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35.

    Đến 17h41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra máy bay. Nhằm đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay, và hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

    "Hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Theo đó, hãng hàng không đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên" - đại diện Vietjet nói.

    [presscloud]616[/presscloud]

    GIA BẢO (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-hang-khong-yeu-cau-ky-luat-nghiem-nhan-vien-vietjet-xe-ve-hanh-khach-a209069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan