+Aa-
    Zalo

    "Cực phẩm trường người ta" mặc giản dị đi thi tốt nghiệp THPT vẫn "nổi bần bật", khiến ai cũng "lịm tim"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lọt vào ống kính nhiếp ảnh khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, nam sinh Lục Đình Chí Thành bỗng trở thành "cực phẩm" được hội chị em tìm kiếm.

    Lọt vào ống kính nhiếp ảnh khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, nam sinh Lục Đình Chí Thành (lớp 12, trường THPT Trần Phú, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bỗng trở thành "cực phẩm" được hội chị em tìm kiếm và thả tim trên mạng xã hội.

    Ngay sau khi kết thúc giờ làm bài thi Tiếng Anh vào chiều 10/8, vừa bước ra khỏi phòng thi, nam sinh Lục Đình Chí Thành đã lọt vào ống kính máy ảnh vì ngoại hình cao ráo, nhan sắc ngời ngời. Trên mạng xã hội, hội chị em còn thi nhau thả tim ầm ầm và không ngần ngại để lại những dòng comment nức nở khen ngợi. 

    Trước đây, khi mới lên cấp 3, cậu bạn này chỉ nặng 59kg nhưng cao tận 1m78 nên rất hay bị bạn bè trêu là "cò hương". Bản thân cũng cảm thấy tự ti và khó chịu mỗi khi mặc quần áo bó như suit hay vest, vì vậy cậu bạn đã quyết định đi tập gym và chơi bóng rổ để thay đổi ngoại hình.

    Từ khi tập luyện và thay đổi ngoại hình, Chí Thành giành được giải thưởng "Nam sinh thanh lịch và tài năng nhất" trong cuộc thi "Học sinh thanh lịch" của trường. Vì cuộc thi không chỉ đòi hỏi ngoại hình mà còn cả tài năng nữa nên Thành vừa phải chăm chút ngoại hình, kiến thức và vừa phải gấp rút tập luyện vội vã trong vòng 7 ngày. Cuối cùng thì kết quả cũng đạt được như mong đợi. 

    Với đề thi năm nay, Thành đánh giá đề Toán năm nay ở mức độ khá dễ và đây cũng là môn học thế mạnh nên anh chàng làm được hết khoảng 90% bài thi. Còn đề tiếng Anh ở mức độ khó trung bình nên cậu bạn còn bị nhầm lẫn ở một số chỗ và chỉ hoàn thành được khoảng 80% so với sức học của mình.

    Năm nay, Chí Thành đăng ký nguyện vọng vào trường ĐH Kinh Tế Quốc dân ngành Marketing.

    Thành cũng đặt cho mình rất nhiều dự định trong tương lai và đặc biệt là sau khi lên đại học, cậu bạn muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và làm mẫu chụp lookbook. 

    Ảnh: Trí thức trẻ, Pháp luật & Bạn đọc

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-pham-truong-nguoi-ta-mac-gian-di-di-thi-tot-nghiep-thpt-van-noi-ban-bat-khien-ai-cung-lim-tim-a334448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan