+Aa-
    Zalo

    Cưng hà mã như con đẻ, người đàn ông Nam Phi nhận cái kết bi thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người nông dân Marius Els đến từ Nam Phi đã bị giết bởi con hà mã nặng hơn 1 tấn mà anh ta hết mực yêu thương.

    Thi thể của người đàn ông xấu số được tìm thấy trên một con sông chảy qua trang trại rộng 4.000 mẫu ở Bang Free, Nam Phi.

    Con hà mã Humphrey nặng 1200kg đã trở thành tâm điểm trên YouTube vào tháng 1 khi Marius đăng ảnh anh cưỡi trên lưng của nó.

    Marius, 41 tuổi, người đã cứu Humphrey khỏi trận lụt khi còn bé, đã kể về việc con vật “giống như một đứa con”, nó cho phép anh trèo lên người nó và thậm chí đánh răng.

    Anh ấy nói: “Mối quan hệ của tôi với Humphrey là điều mà mọi người không hiểu được.”

    hippo1

    Marius Els bên cạnh con hà mã được coi như thú cưng.

    Trên thực tế, hà mã là một trong những loài động vật có vú nguy hiểm nhất trên Trái đất. Con vật tưởng chừng như to lớn và chậm chạp thực tế rất nhanh nhẹn và hết sức hung hãn.

    Trước vụ tấn công chết người, có những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm nhưng Els đã không nghĩ đến.

    Anh từng chứng kiến “đứa con” của mình tìm cách tấn công những người chèo thuyền qua sông, khiến một người đàn ông và con trai 7 tuổi phải nhảy khỏi thuyền, trèo lên cây.

    Vợ của Els rất lo lắng, cô muốn chồng thả con hà mã đi nhưng người đàn ông không đồng ý. Kết quả là điều tồi tệ nhất đã xảy đến.

    hippo3
    Con hà mã nặng hơn 1 tấn đã tấn công và cắn chết chủ nhân của nó.

    Jeffrey Wicks, phát ngôn viên lực lượng cứu hộ khi đó nói: “Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường phát hiện một người đàn ông tử vong vì bị hà mã cắn nhiều lần. Thi thể đứt lìa bị ngâm dưới sông trong một khoảng thời gian không xác định”.

    Thùy Dương (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-ha-ma-nhu-con-de-nguoi-dan-ong-nam-phi-nhan-cai-ket-bi-tham-a500297.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan