Cuộc sống của người đàn ông có 16 vợ, 151 con: Mỗi tối “sủng ái” 4 bà và những điều hé lộ gây “sốc”


Thứ 2, 17/05/2021 | 06:13


Cùng sự kiện

Ở độ tuổi 66, người đàn ông này đã có đến 16 bà vợ và 151 đứa con nhưng vẫn chưa có kế hoạch dừng lấy vợ và sinh thêm con.

Theo thông tin được chia sẻ, người đàn ông khiến cả thế giới bất ngờ với số lượng vợ con “khủng” là ông Misheck Nyandoro (66 tuổi, cựu chiến binh nghỉ hưu đang sống ở Zimbabwe).

Ông Misheck kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 1983, trong khi lần cưới vợ gần nhất là vào năm 2015. Việc “nạp” thêm vợ vào “hậu cung” của ông Misheck sau đó buộc phải dừng lại do điều kiện kinh tế gia đình không cho phép.

Theo chia sẻ của người đàn ông này, nếu kinh tế ổn định thì tới thời điểm hiện tại, ông có thể đã kết hôn với 30 bà vợ và có đến 200 đứa con.

Ông Misheck cho biết những người vợ hiện tại của ông đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Ít nhất 2 người trong số họ còn đang mang thai. Mặc dù đã có nhiều vợ và nhiều con như vậy, ông Misheck vẫn chưa có kế hoạch ngừng lấy vợ và hạn chế sinh đẻ. Ông sẽ tiếp tục rước người vợ thứ 17 về dinh vào mùa đông năm nay.

Việc lấy thêm vợ và sinh thêm con giống như một phần của “dự án đa thê” mà ông Misheck duy trì suốt bao năm qua. Người đàn ông này mong muốn sẽ có 100 người vợ và 1000 đứa con trước lúc “nhắm mắt xuôi tay”.

Đời sống - Cuộc sống của người đàn ông có 16 vợ, 151 con: Mỗi tối “sủng ái” 4 bà và những điều hé lộ gây “sốc”
Ông Misheck bên đại gia đình của mình.

Đáng chú ý, ông Misheck không hề phải chịu áp lực lo “cơm áo gạo tiền” để nuôi sống đại gia đình của mình. Người đàn ông này tiết lộ ông không cần đi làm vì công việc toàn thời gian của ông chính là… làm hài lòng 16 bà vợ.

Được biết, trong số 151 người con của ông Misheck, có 50 người hiện đang đi học, 6 người đang làm việc trong quân đội, 2 người làm cảnh sát trong khi 11 người khác theo đuổi những ngành nghề khác nhau.

Những người con đã trưởng thành và đi làm thường xuyên gửi tiền và quà về cho ông, trong khi các bà vợ chịu trách nhiệm nấu ăn, dọn dẹp và phục vụ mọi mong muốn của người đàn ông này. Có thể nói, ông Misheck không phải chịu chút gánh nặng nào, trái lại còn có cuộc sống đủ đầy, y như một “ông hoàng”.

Ông chia sẻ: “Các con của tôi rất chiều chuộng tôi. Tôi thường nhận được tiền và quà từ chúng. Mỗi ngày, những người vợ đều nấu ăn cho tôi. Quy tắc của tôi là chỉ ăn món ngon, món nào dưới tiêu chuẩn sẽ bị bỏ đi. Họ đều biết quy tắc đó và hứa sẽ không tức giận nếu đồ ăn bị trả lại. Đấy là bài học để tiến bộ trong khoản bếp núc”.

Một điều nữa khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng là ông thiết kế hẳn một lịch trình cho phép “ân ái” với ít nhất 4 người vợ mỗi đêm, vừa giúp gia đình thêm phát triển, vừa để các bà vợ cảm thấy công bằng, tránh ghen tuông.

“Tôi đi tới phòng ngủ có trong lịch trình. Sau khi làm hài lòng một người, tôi lại chuyển sang phòng bên cạnh. Đây là công việc cả đời của tôi. Tôi cũng tự thay đổi hành vi của bản thân để phù hợp với độ tuổi của từng người vợ”, ông Misheck cho biết.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-nguoi-dan-ong-co-16-vo-151-con-moi-toi-sung-ai-4-ba-va-nhung-dieu-he-lo-gay-soc-a500733.html