+Aa-
    Zalo

    Cúp Liên đoàn Anh: Nhận định trận Arsenal - Brentford, 1h45 ngày 27/9

    • DSPL
    ĐS&PL Unai Emery được dự kiến ​​sẽ luân chuyển đội hình khi Arsenal tiếp đón Brentford đến sân Emirates vào rạng sáng thứ Năm (27/9) trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

    Tân huấn luyện viên Unai Emery được dự kiến ​​sẽ luân chuyển đội hình khi Arsenal tiếp đón Brentford đến sân Emirates vào rạng sáng thứ Năm (27/9) trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

    Emile Smith Rowe có thể sẽ có màn ra mắt ấn tượng.

    Chứng kiến đại kình địch M.U bị loại trong trận đấu sớm, chắc chắn Pháo thủ sẽ không muốn đi vào vết xe đổ đó. Brentford cũng là một đội bóng hạng nhất như Derby County, và sức mạnh của CLB này cũng gần như ngang bằng với Derby County – đội đã tạo ra cú sốc khi đánh bại M.U ở loạt trận ngày hôm qua.

    Sau khởi đầu tồi tệ với 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, Arsenal bắt đầu lấy lại hình ảnh của mình bằng 5 trận thắng liên tiếp vừa qua trên cả 2 mặt trận chính là Premier League và Europa League. Cũng khó trách Pháo thủ, bởi lịch thi đấu khó nhằn thời điểm đầu mùa giải: 2 trận mở màn Premier League các học trò của Emery lần lượt đụng độ ĐKVĐ Man City và nửa xanh thành London – Chelsea. 

    Huấn luyện viên trưởng của Pháo thủ đã thực hiện một loạt các thay đổi trong đội hình thi đấu ở Europa League tuần trước, trước khi áp dụng đội hình chính đã chiến thắng Everton trong Premier League. Henrikh Mkhitaryan và Sokratis Papastathopoulos có khả năng không ra sân do chấn thương. Hậu vệ Brentford, Moses Odubajo có thể sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải này. Odubajo vẫn chưa được đá chính kể từ khi trở về câu lạc bộ sau khi rời Hull City do chấn thương đầu gối dài hạn.

    Đội hình dự kiến của 2 đội

    Hàng công của Pháo thủ bắt đầu vào guồng và họ liên tục nhả đạn thời gian gần đây. Trước Brenftford có khả năng phòng ngự không tốt (thủng lưới tới 3 bàn ở trận gặp Derby County vừa qua), đây sẽ là cơ hội cho Aubameyang và đồng đội “tập bắn”. The Gunners có thành tích sân nhà vô cùng ấn tượng với việc vượt rào cản handicap ở 9/12 trận vừa qua.

    Chỉ tiếp đón đối thủ yếu hơn đến từ giải hạng nhất là cơ hội cho các kép phụ ở Emirates như Welbeck có cơ hội tỏa sáng. Trong khi khả năng Ozil cũng có mặt trong đội hình xuất phát để tìm lại cảm giác tốt nhất trước đối thủ không cùng đẳng cấp.Trong khi đó Brentford đang bị khựng lại ở giải hạng Nhất Anh với 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Làm khách trước một đối thủ đẳng cấp hơn rất nhiều, cơ hội cho Brentford là rất nhỏ ở vòng đấu này.

    DỰ ĐOÁN: Arsenal 3 - 1 Brenftford

    T.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cup-lien-doan-anh-nhan-dinh-tran-arsenal---brentford-1h45-ngay-279-a245494.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.